Phỉ Thúy Tinh Hệ Liệt – Quyển 2 – Phiên ngoại


Phiên ngoại: Nhật ký quan sát của Hồ Điệp Quân 

day1-day5

Về bạn đồng hành mới:

Chủ nhân mới có màu tóc và khẩu khí thật đặc biệt, trước đây ta chưa từng thấy qua. Chuyện này thật thú vị, chắc hẳn thân phận của hắn không đơn giản, đáng phải chú ý thêm. Còn tính cách của hắn thì….. tốt, nhưng mà có khuynh hướng thiếu thường thức sinh hoạt, không hiểu trước đây hắn sống như thế nào. Năng lực quản lý tài sản cũng kém, nhưng tài vận thì tốt đến bất ngờ, thế nhưng vẫn phải chú ý, phải cẩn thận dặn dò hắn. 

Tiểu Thái Đao, ừm…… Chưa từng thấy tên chó săn nào khó khống chế như này, quá hiếu động, ăn rất nhiều, mà phương diện tính cách cũng quá bồng bột, hảo ngọt, rất thân thiết với chủ nhân. Tất yếu phải nhắc nhở bọn họ không được quá ái muội trước mặt người ngoài.

Mai Mai thì khỏe đến quái lạ, rất dính chủ nhân. Trêu chọc con bé cũng thú vị, mặt khác không có gì đáng nói .

day6-day12

Xác định chủ nhân và Tiểu Thái Đao có mối quan hệ không thể cho người khác biết, khuynh hướng giao phối bình thường, một người một org cũng không cảm thấy hành vi của mình có gì bất thường. Chuyện này cần phải dặn dò nhiều hơn, không để người ngoài biết.

Mai Mai hình như rất hi vọng ngực cô bé lớn hơn, mục đích thật khó hiểu. Nhỏ nhỏ một chút đáng yêu hơn mà?

day13-day20

Phi cơ mới — chỗ ngồi thoải mái, quá sướng, đáng tiếc vẻ ngoài tuyệt đẹp đã bị Tiểu Thái Đao phá hủy.

Ta đã nhắc tới mối quan hệ của Tiểu Thái Đao và chủ nhân với cậu ta, ta cho rằng đó không phải mối quan hệ chủ nuôi, nói quá một chút, mối quan hệ giữa org và người này, cảm giác giống như là có tình cảm từ hai phía, không biết có phải do ta quá mẫn cảm không, nhưng ta thực sự cho là như vậy.

Sau khi thử nhắc tới vấn đề này với Tiểu Thái Đao, Tiểu Thái Đao hình như hiểu lầm, còn chưa kịp nghe ta giải thích đã chạy đi, khiến người ta hại não…… Không biết sẽ phát triển thế nào đây?

Aish — phi cơ tuyệt đẹp của ta.

day21-day25

Chuyện giữa chủ nhân và Tiểu Thái Đao chắc không cần ta phải nhiều chuyện, kể cả không cần phải xác định mối quan hệ thì cũng không có vấn đề gì với cả hai người. Thế nhưng có vẻ hai tên đó trốn trong phòng giao phối quá thường xuyên, vẫn cần nhắc nhở.

Mấy ngày nay ở cùng với Mai Mai cũng không tệ, cô bé này dễ mua chuộc đến bất ngờ. Mặt khác, ta vẫn phải nói một câu: Ngực nhỏ nhỏ một chút không phải là đáng yêu hơn sao? 

Ngoài lề: Hầu kết bắt đầu lộ rõ, không biết ta có cao thêm không nhỉ?

Tóm lại, cần phải chú ý nhắc nhở hai tên thần kinh thô này ! Hồ Điệp Quân, cố gắng lên !

— phiên ngoại [ Nhật ký quan sát của Hồ Điệp Quân quan sát ] hoàn —

Bài này đã được đăng trong Uncategorized. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Sao nỡ quay mông đi không lời từ biệt?