đpbb chi tái thế tình nhân chương 7


Đông Phương Bất Bại chi tái thế tình nhân

chương 7

Xử lý sổ sách hết cả ngày, đến khi Dương Liên ngẩng đầu lên thì trời bên ngoài đã sớm đen kịt. Triệu người vào hỏi mới biết hiện tại đã là giờ sửu, là rạng sáng một hai giờ, vội vàng thu thập đống lộn xộn trên bàn hướng tiểu viện Đông Phương Bất Bại tiến đến.

Dương Liên đi trên đường gọi lại hỏi hai hạ nhân đưa cơm, mới biết tối nay giáo chủ chỉ uống nửa bát cháo.

“Ngươi bảo phòng bếp làm chút đồ ăn nhẹ đi.” Phân phó xuống, Dương Liên nhanh chóng tiến vào biệt viện, nhẹ chân bước vào, đến bên giường mới phát hiện ra trên giường căn bản không có người. Đông Phương Bất Bại sẽ không ra ngoài, có lẽ chỉ đi đâu đó quanh đây thôi.

Đi một vòng quanh tiểu viện cũng không thấy người đâu, Dương Liên cuối cùng ngửa đầu nhìn trời thở dài, bỗng dưng phát hiện Đông Phương Bất Bại đang ngồi trên nóc nhà, tay cầm bầu rượu, trên vai khoác một kiện áo choàng, mái tóc đen dài tán loạn trong gió đêm.

“Đông Phương, ngươi đang làm gì? Không ngủ được thì nửa đêm chạy lên nóc nhà đón gió?” Đứng ở phía dưới, Dương Liên ngước lên nhìn Đông Phương Bất Bại đang ngồi trên nóc nhà trong lòng có chút hoảng hốt, sau đó mới lấy lại tinh thần trầm giọng gọi.

Thấy hoa mắt một chút, Đông Phương Bất Bại đã xuống đứng trước mặt Dương Liên.

“Liên đệ, sao ngươi lại tới đây?”

Giật lấy bầu rượu trong tay Đông Phương Bất Bại, Dương Liên lắc lắc một chút. Rượu trong bầu chỉ còn lại một ít. Lại kéo tay người kia lại, quả nhiên là một mảnh lạnh băng.

“Ngươi làm cái gì vậy? Kiếm thương còn chưa khỏe, chẳng những uống rượu lại còn chạy lên kia hóng gió?” Dương Liên sốt ruột nhìn Đông Phương Bất Bại trách móc.

“Liên đệ đừng giận. Chỉ là ta nghĩ ngươi đêm nay sẽ không đến nữa.” Thấy thần sắc lo lắng lộ rõ trên mặt Dương Liên, Đông Phương Bất Bại mỉm cười nhẹ nhàng đáp.

“Ta đã nói buổi tối sẽ trở về. Mà kể cả ta không về thì ngươi có thể đi uống rượu hóng gió sao?”

“Liên đệ không cần lo lắng. Ta không sao.” Nghe ra ngữ khí lo lắng quan tâm của Dương Liên, Đông Phương Bất Bại cả đêm trong lòng đau buồn cũng chuyển biến tốt đẹp.

Dương Liên cực kỳ không tin tưởng, vươn tay vén áo khoác trên người Đông Phương Bất Bại ra đã thấy trên áo trong thấm máu.

Thấy Dương Liên mặt mày biến sắc, Đông Phương Bất Bại rũ mắt nhẹ giọng nói.

“Đây là lúc nãy nhảy xuống không cẩn thận khiến miệng vết thương vỡ ra, lát nữa là tốt rồi.” Trong lòng vừa đau lại vừa giận, thế nhưng vừa nghĩ tới Đông Phương Bất Bại mới nãy ngồi trên nóc nhà, một mình cô tịch giữa trời đêm uống rượu, Dương Liên cái gì cũng nói không nên lời, chỉ đành trầm mặc, hai tay ôm lấy Đông Phương Bất Bại.

“Liên đệ……” Nhẹ gọi một tiếng, Đông Phương Bất Bại trở tay ôm cổ Dương Liên.

“Về phòng.” Ôm Đông Phương Bất Bại lên, Dương Liên hai tay buộc càng chặt. Hắn rất nhẹ. Một đại nam nhân mà ôm vào ngực lại không mấy nặng, khiến Dương Liên trong tâm càng đau đớn.

Ôm Đông Phương Bất Bại về phòng, Dương Liên ra ngoài lấy nước, cởi y phục trên người hắn rồi nhẹ nhàng dùng khăn lau máu quanh miệng vết thương, lại một lần nữa thượng dược băng bó.

“Chăn ấm không muốn lại chạy lên nóc nhà làm gì? Trời lạnh như vậy, thương thế của ngươi cũng còn chưa tốt lên, sao lại không biết yêu quý thân thể mình một chút?” Đắp kín chăn cho Đông Phương Bất Bại, Dương Liên vuốt ve những sợi tóc mềm mại của hắn mở miệng nói.

“Ta không sao. Liên đệ đã quên ta võ công rồi sao? Vết thương nhẹ này vài ngày là tốt rồi.” Đông Phương Bất Bại cười đáp.

“Thiên hạ đệ nhất thì sao? Thiên hạ đệ nhất thì sẽ không bị bệnh, sẽ không đau đớn sao?” Trừng mắt nhìn Đông Phương Bất Bại, Dương Liên nhịn không được nói.

Hơi cúi đầu, trên khóe miệng Đông Phương Bất Bại lộ ra một nụ cười khổ. “Ta đã nghĩ Liên đệ đêm nay sẽ không đến nữa.”

“Ta không phải nói ta sẽ trở về sao? Chỉ là ta mải xử lý giáo vụ quên thời gian, lúc nhớ ra trở về thì trời đã muộn.” Minh bạch ý tứ của Đông Phương Bất Bại, Dương Liên liền hiểu ra Đông Phương Bất Bại cho rằng hắn sẽ không tới nữa nên mới một thân một mình chạy đến nóc nhà uống rượu. Chỉ trong giây lát, hắn tựa hồ thấy được không khí xung quanh Đông Phương Bất Bại thực tịch mịch cùng bi thương, khiến tim hắn đau thắt lại.

Vươn tay ôm cả chăn lẫn người vào lòng, Dương Liên thở dài nói. “Đồ ngốc. Ta hôm qua nói nhiều như vậy mà ngươi một chút cũng không chịu tin sao? Kể cả ta không về thì ngươi vẫn có thể sai người gọi ta một tiếng nha. Nghe ngươi gọi ta nhất định trở về.”

Bị Dương Liên ngọt ngào trách móc, Đông Phương Bất Bại sắc mặt có chút ửng đỏ, tựa trong ngực Dương Liên khóe miệng cong lên mỉm cười. “Ta tin. Liên đệ nói gì ta cũng tin.”

Nhếch miệng, Dương Liên biết rõ trong lòng Đông Phương Bất Bại không hoàn toàn tin tưởng như hắn vừa nói. Nhưng không sao, một ngày nào đó hắn nhất định sẽ khiến Đông Phương Bất Bại hiểu ra những lời hắn nói hôm qua đều là thật.

Đến lúc hạ nhân bưng đồ ăn tới, Dương Liên mới buông Đông Phương Bất Bại ra, đứng dậy ra ngoài lấy đồ ăn. Vừa quay lại đã thấy hắn hơi nhíu mày, Dương Liên cười nói : “Bữa tối ngươi chỉ mới ăn nửa chén cháo, đừng tưởng ta không biết. Hiện tại ít nhất cũng phải ăn thêm một chén cháo nữa. Ngươi đừng quên ta đã từng nói nhất định phải vỗ béo ngươi.”

Bưng cháo ngồi xuống trước mặt Đông Phương Bất Bại, múc một thìa, Dương Liên cứ như vậy trừng mắt nhìn chằm chằm Đông Phương Bất Bại, đến tận khi hắn ngoan ngoãn hé miệng ra ăn, trên mặt mới lộ ra tiếu dung.

Không nhanh không chậm, Dương Liên rốt cục đút hết một chén cháo vào bụng Đông Phương Bất Bại, lại dụ hắn ăn thêm vài món điểm tâm nhẹ rồi mới thân chinh ra trận, giải quyết sạch sẽ chỗ đồ ăn còn lại. Dương Liên ăn xong thu dọn bát đũa, vặn mình lắc hông vài cái, rửa mặt súc miệng xong mới bò lên giường ôm Đông Phương Bất Bại.

Ôm thật chặt người kia vào lòng, Dương Liên thỏa mãn nhắm nghiền hai mắt, đến tận nửa canh giờ sau mới cảm giác người bên cạnh còn chưa ngủ, không khỏi mở miệng hỏi : “Sao vậy? Thế nào lại chưa ngủ?”

“Xin lỗi, làm Liên đệ tỉnh sao?” Rõ ràng vừa thấy Dương Liên hô hấp trầm đều, thế nhưng thoáng cái đã tỉnh lại.

“Không có. Ngươi sao vậy?”

“Khụ khụ… Ta không sao, ăn hơi nhiều nên dạ dày khó chịu.” Đông Phương Bất Bại không nhịn được bật ra tiếng ho. Hai tiếng ho này hắn vẫn một mực chịu đựng, sợ đánh thức Dương Liên, không nghĩ tới người vẫn bị hắn đánh thức, trong lòng có chút áy náy.

“Dạ dày khó chịu sao? Xem ra muộn vậy ăn cơm thật sự không tốt.” Vừa nói Dương Liên vừa luồn tay vào trong áo Đông Phương Bất Bại, nhẹ nhàng xoa. “Vậy từ nay về sau cơm tối ăn nhiều một chút, nửa đêm đỡ phải ăn.”

“Ân……” Trong lòng vui vẻ, Đông Phương Bất Bại gật đầu đáp.

Sáng sớm hôm sau, Dương Liên lúc mở mắt ra thì tay còn đặt trên bụng Đông Phương Bất Bại. Tối hôm qua giúp người ta xoa bụng mà hắn không biết là khi nào thì ngủ thiếp đi, Dương Liên mở mắt, hơi cúi đầu nhìn liền thấy Đông Phương Bất Bại đã sớm mở mắt ra, chỉ là vẫn lẳng lặng nằm trong ngực hắn.

“Khụ… Liên đệ, ngươi đã tỉnh.” Thấy Dương Liên tỉnh lại, Đông Phương Bất Bại trên mặt lộ ra tiếu dung ôn nhu.

“Ân, ngươi sao lại ho khan thế này? Có phải là tối qua trúng gió không?” Trong mơ màng, Dương Liên nhớ đêm qua hình như Đông Phương Bất Bại có ho vài tiếng.

“Có lẽ vậy. Không sao, mấy ngày nữa là tốt rồi. Hôm nay Liên đệ vẫn phải ra ngoài sao?”

“Ân…… Không đi cũng không vấn đề gì, ta đem sổ sách vào phòng xem cũng được, thuận tiện bắt ngươi ăn. Nếu không ngươi lại chỉ ăn có một chút, đến đêm khiến ngươi ăn thêm dạ dày lại khó chịu.” Nghĩ nghĩ, Dương Liên nhìn mặt Đông Phương Bất Bại chậm rì rì nói, nói xong liền thấy trên mặt hắn tràn đầy vui mừng.

“A, đúng rồi. Ta ngày hôm qua gặp phải Đồng Bách Hùng.”

Sắc mặt bỗng chốc biến hóa, Đông Phương Bất Bại nhìn Dương Liên lập tức hỏi : “Hắn lại khó xử Liên đệ?”

“Khó xử thì không có, chỉ là hắn muốn gặp ngươi.” Nghiêng người, Dương Liên hai tay ôm chầm Đông Phương Bất Bại, cọ cọ mặt hắn cười nói.

Trên mặt có chút ửng đỏ, Đông Phương Bất Bại ho nhẹ một tiếng rồi đáp : “Liên đệ giúp ta từ chối đi. Ta không muốn gặp hắn.”

“Không được, lần này ngươi nhất định phải gặp Đồng Bách Hùng. Ta đã cam đoan với hắn rồi.”

“Ta đã ba năm rồi không gặp Đồng đại ca. Ta như vậy… làm sao có thể gặp người?” Trên mặt lộ ra thần sắc ảm đạm, Đông Phương Bất Bại nhắm mắt nói.

“Yên tâm, ta hôm qua đã cho Đồng trưởng lão biết nguyên nhân ngươi mấy năm nay không tiện gặp ngoại nhân.” Dứt lời, Dương Liên cảm thấy thân thể Đông Phương Bất Bại trong ngực nháy mắt đã trở nên cứng ngắc, sợ hắn hiểu lầm, Dương Liên vội vàng nói tiếp : “Ta nói ngươi ẩn cư là vì muốn điều tra ra những người chân chính trung tâm với ngươi, mà ta chỉ là lớp bề ngoài ngụy trang của ngươi.”

Cảm giác thân thể Đông Phương Bất Bại có chút thả lỏng, Dương Liên tiếp tục nói : “Ta còn nói kỳ thật ta không phải nam sủng của ngươi, hai người chúng ta là thật tâm yêu nhau. Ta yêu giáo chủ, mà giáo chủ ngươi cũng yêu ta.” Nói xong, Dương Liên liền hắc hắc cười một tiếng.

Lập tức, Đông Phương Bất Bại ngẩng đầu nhìn Dương Liên, nghiêm túc nói. “Liên đệ, ta tất nhiên là yêu ngươi. Chỉ là mấy năm này để ngươi trên lưng đeo thanh danh như vậy……”

“Vậy là đủ rồi. Ta chỉ cẩn biết ngươi yêu ta, thế là đủ. Nam sủng hay không ta không quan tâm.” Ôm chặt Đông Phương Bất Bại, Dương Liên mổ mổ lên khóe môi hắn, cười đáp.

Trong lòng cảm động, Đông Phương Bất Bại nhẹ nhàng đưa tay vuốt ve gương mặt tuấn dật của Dương Liên, mềm mại nói : “Liên đệ của ta anh tuấn vĩ ngạn như vậy sao có thể là nam sủng được? Để ta lập tức hạ lệnh, nhất định sẽ làm những kẻ khi nhục ngươi sống không bằng chết.”

“Vậy thì không cần. Chỉ cần ngươi đáp ứng ta đi gặp Đồng Bách Hùng là được rồi.”

“Chuyện này……”

“Coi như đền bù tổn thất cho ta được không? Ngươi chỉ cần nhìn mặt hắn một chút thôi.” Quấn lấy Đông Phương Bất Bại, Dương Liên chậm rãi đưa tay lần mò đến eo Đông Phương Bất Bại, nhẹ tay cù cù.

“Liên đệ đừng làm rộn, mau buông tay……”

“Ngươi đáp ứng gặp Đồng Bách Hùng ta liền buông tay, bằng không ta cho ngươi nhột.” Xoay thân đè trên người Đông Phương Bất Bại, Dương Liên một tay cố định Đông Phương Bất Bại sợ hắn lộn xộn ảnh hưởng đến miệng vết thương, một tay cù cù bụng hắn. Đến tận khi Đông Phương Bất Bại cười đến nước mắt tèm lem, Dương Liên mới buông lỏng tay.

“Có gặp không? Nếu không ta lại cù.” Dương Liên cười đểu nhìn Đông Phương Bất Bại dọa.

“Đừng, đừng…… Ta gặp là được.” Ôm bụng, Đông Phương Bất Bại vội vàng đồng ý.

Thấy Đông Phương Bất Bại đáp ứng, Dương Liên đảo mắt cười giảo hoạt, hai tay lại ôm chầm lấy hắn, cúi đầu ấn xuống môi hắn một nụ hôn thật sâu, đem người hôn đến thất điên bát đảo mới tiếp tục nói : “Ngươi nếu đã đồng ý gặp Đồng Bách Hùng thì gặp Bình Nhất Chỉ luôn đi. Chỉ cần để hắn xem mạch thôi, được không? Ta sợ kiếm kia thương đến ngũ tạng của ngươi, còn ngươi thì chỉ biết nói không sao với ta thôi.”

Bài này đã được đăng trong Uncategorized và được gắn thẻ , , , , , , , , , , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Sao nỡ quay mông đi không lời từ biệt?