vô tình hữu tình quyển 2


Đệ nhất chương hồi cung

“Mưa gió trấn ly mộc vũ bất quá bách lý, hôm nay chúng ta có thể đến.” Tam Hoàng thúc tà tà tòa tựa vào thùng xe nội, tay cầm một quyển thư, mỉm cười nói.

Tiến vào ân quốc cảnh sau, chúng ta ở biên cảnh chỉ thủy thành thay ngàn dặm lương mã, một đường chạy tới mộc vũ. Sở đến chỗ, đều có tiếp ứng, bản hơn một tháng nhật trình ngắn lại đến hơn hai mươi thiên. Lưu lạc nhiều năm, rốt cục có thể trở lại thân nhân bên người, ta tự nhiên là cực kỳ cao hứng , nhưng đều nói du tử hương tình càng khiếp, này hai ngày tâm tình có chút nặng nề, chỉ là nhẹ nhàng gật đầu một cái.

“Hài tử ngốc, phụ vương phán ngươi nhiều năm, về sau tự nhiên hội cập kì yêu thương ngươi. Tam Hoàng thúc cũng sẽ vẫn làm bạn ngươi, ngươi không cần phải nghĩ nhiều……” Tam Hoàng thúc làm như nhìn ra ta đáy mắt khiếp ý, nhẹ nhàng mà nói,“Nhược ngươi nhất thời không thích ứng, có thể tới trước ta quý phủ ở vài ngày……”

“Cám ơn Tam Hoàng thúc.” Nghe xong hắn trong lời nói, cảm thấy yên ổn, ta cười nói. Tam Hoàng thúc luôn như vậy ôn nhu, ta nhất có cái gì tâm sự đều có thể trước tiên giúp ta giải thích nghi hoặc, ở dọc theo đường đi lại đem ta sủng , cẩn thận quan tâm làm cho trong lòng ta luôn ấm áp .

Thùng xe ngoại truyền đến một trận hỗn độn tiếng vó ngựa, như là mấy chục nhân ở phóng ngựa chạy như điên. Không khỏi nổi lên tò mò chi tâm, chúng ta trước tiên ở đi là quan đạo, ân lui tới nhiều là cổ giả, trên đường tối thông thường là xe ngựa, kỵ hành giả ít ỏi không có mấy.

Tam Hoàng thúc nhấc lên bố liêm, hướng ra phía ngoài nhìn lại, xa xa chỉ nhìn đến một đội nhân mã bụi đất quay cuồng mà đến, phía trước hai kỵ khi trước, mặt sau mấy chục nhân ra vẻ mặc thống nhất áo giáp.

“Nhã nhi, xem ai đến đây.” Tam Hoàng thúc hồi đầu cười nói với ta, xua tay ý bảo xa phu,“Dừng xe.” Xe ngựa ở ven đường ngừng lại, ta hòa Tam Hoàng thúc xuống xe hầu ở ven đường, ta nắm bắt ống tay áo không yên bất an đẳng mã đội đến gần.

Mã đội ở khoảng cách phía trước mấy chục thước địa phương ngừng lại, xuống ngựa đến gần, ta cơ hồ trong nháy mắt liền nhận ra cầm đầu nhân là ai.

Thế nhân nói ngự quốc quốc chủ suy nhược, đoạn quốc hoàng đế tàn bạo, chỉ có ân vũ đế anh minh thánh hiền, vi tam quốc dân chúng nhất trí ca ngợi, ở hắn đại trị này bốn mươi nhiều năm nội, ân quốc thiên hạ thái bình, cường không lăng nhược, chúng không bạo quả, thương nhân người, thị chắc giá. Ta khi còn bé cũng bị hắn ôm quá, trong trí nhớ hắn tướng mạo đã muốn mơ hồ, nhưng là hiện tại lập tức lại rõ ràng đứng lên.

Nhưng thấy hắn dáng người uy vũ hùng tráng, hai mắt hắc sâu không thấy đáy, mặt mày gian tản ra bễ nghễ thiên hạ khí phách, khóe miệng mí mắt đều có tinh tế vẩy cá văn, y hi có thể nhìn đến năm đó anh tuấn dung nhan, tái nhợt phát dùng kim quan thúc khởi, quần áo huyền y. Càng gần, đã thấy hắn sắc mặt ố vàng, lộ ra hơi hơi mỏi mệt ý, ở nhìn thấy của ta một cái chớp mắt, lại bỗng nhiên toả sáng ra thần thái.

“Nhã nhi !” Hắn kích động hoán một tiếng, bên người nhân quỳ nhất , ta cũng vội vàng quỳ xuống, hắn bay nhanh nói câu “Bình thân”, một tay lấy ta lâu đến trong lòng, thủ kính đại sinh đau, ta nghe hắn ở bên tai dùng cực thấp thanh âm thở dài,“Ta nguyên tưởng rằng, ta có sinh chi niên rốt cuộc đợi không được một ngày này ……” Nghe ra trong đó đau khổ ý, không khỏi ánh mắt phiếm toan.

Ta cũng…… Nguyên tưởng rằng…… Sinh thời…… Đợi không được một ngày này ……

“Hoàng gia gia.” Ánh mắt mơ hồ .

“Ai……” Hắn lên tiếng, cũng có chút nghẹn ngào.

“Phụ vương,” Một cái tương đương tuổi trẻ lại thập phần trầm ổn thanh âm đánh gãy này bi thương không khí, ta mới ý thức được chính mình thiếu chút nữa ở trước mặt mọi người lã chã rơi lệ , không khỏi đỏ mặt lên, đem đầy bụng ủy khuất nỗi lòng bức trở về. Chỉ nghe người nọ cất cao giọng nói,“Phụ vương, sắc trời đã muốn không còn sớm, không bằng hòa Trưởng Tôn điện hạ ở trong xe ngựa chậm rãi nói chuyện.”

“Hảo, chúng ta một bên chạy đi vừa nói,” Hoàng gia gia buông lỏng ra ta, nghiêng người, tựa hồ đã ở sửa sang lại chính mình cảm xúc. Ta mới chú ý tới mới vừa rồi lên tiếng người nọ mặc áo lam, dáng vẻ đoan chính đứng ở bên cạnh, hắn tựa hồ so với ta cùng lắm thì vài tuổi, dung mạo điệt lệ, có một cỗ âm nhu mỹ, hắn thần sắc đoan trang, khuôn mặt bình tĩnh, ẩn ẩn lộ ra trầm ổn nghiêm chỉnh khí.

“Đây là ngươi ngũ hoàng thúc.” Hoàng gia gia xem ta nhìn hắn, nói.

“Ngũ hoàng thúc.” Ta xung hắn cười đánh cái tiếp đón. Tam Hoàng thúc từng nói qua, ngũ hoàng thúc ân tuấn thượng, lục năm trước bị lập vi thái tử, hai năm tiền đã muốn trì ngọc tỷ giam quốc .

Hắn sắc mặt chút chưa biến, khẽ gật đầu ý bảo.

Xe ngựa bánh xe lại chuyển đứng lên, đại đội nhân mã bắt đầu tiến lên. Tam Hoàng thúc cưỡi mã, hoàng gia gia vừa lên tay lái ta cao thấp đánh giá.

“Nhã nhi, ngươi mấy năm nay như thế nào quá …… Vì sao…… Như vậy…… Gầy……” Ngữ khí thật là đau lòng.

Phải không ? sờ sờ mặt, tuy rằng dọc theo đường đi bôn ba, nhưng là có Tam Hoàng thúc chăm sóc, đã là dài quá không ít thịt, thân hình giống như cũng cất cao chút. Liền đem ngày đó hướng Tam Hoàng thúc theo như lời thuật lại một lần, dù sao thiên xu các sinh hoạt hòa của ta cố sự không kém là bao nhiêu, chỉ là biến mất sinh tử bác đấu này một khối, lại không chỗ nào đối chứng, tự bào chữa là được. Ta cũng…… Không muốn…… Làm cho thân nhân đau lòng ……

Nói xong, hắn vẫn như cũ đỏ hốc mắt,“Nhã nhi…… Mấy năm nay…… Ngươi bị tội ……”

Kỳ thật, có thể trở về là tốt rồi…… Hiện tại nghĩ đến, ta mười hai năm cố gắng đều…… Đáng giá ……

Gặp lại vốn là vui sướng việc, làm gì bi thương niệm qua lại.

Liền kiểm vài cái hòa các sư huynh đệ cùng một chỗ chuyện thú vị nói khai đi…… Nói xong, hoàng gia gia cũng mỉm cười nói lên ta mới trước đây một ít thú sự, trong xe không khí nhất thời trở nên thoải mái khoái trá lên.

“Nhã nhi, ngươi trở về, nhiều bồi bồi gia gia đi……” Không lâu, hắn khinh ấn huyệt Thái Dương nói, hắn thân thể giống như không phải tốt lắm, nói lâu như vậy nói. Nay đã muốn mỏi mệt đầy mặt, tinh thần không đông đảo .

…… Thân thể có bệnh nhẹ lại vẫn là chạy một trăm dặm đường tới đón ta…… Trong lòng ta cảm động, hoàng gia gia quả thật là cực kỳ yêu thương của ta……

“Ân.” Ta ứng một câu.

“Ta sai người thu thập tiên âm điện, đó là ngươi quân phụ……” Hắn ngữ khí vi đốn, đáy mắt hiện lên một tia đau đớn, nói,“Làm hoàng tử thời điểm nơi, nói vậy ngươi sẽ thích……”

“Hoàng gia gia, ta có thể trước tiên ở Tam Hoàng thúc quý phủ trụ một đoạn thời gian sao ?” Ta hỏi. Cung…… Tự nhiên phải về, nhưng là…… Ta bây giờ còn không có chuẩn bị tốt ở nơi nào sinh hoạt……

“Được rồi……” Nhìn ra ta đáy mắt bất an, hoàng gia gia lý giải nói,“Ta biết ngươi không thích ứng…… Nhưng là, Nhã nhi, ngươi chung quy là ân hoàng tử…… Ta bất kỳ vọng ngươi có thể giống ngươi quân phụ hòa hoàng thúc giống nhau văn thao vũ lược, mọi thứ ra tụy; Cũng không cưỡng cầu ngươi tham dự chính sự, tễ thân quan trường; Ngươi khoái hoạt vô ưu, bình an cả đời chính là hoàng gia gia lớn nhất tâm nguyện, biết không ?” Dứt lời, đã là thần sắc cực quyện, mệt mỏi không chịu nổi.

“Hoàng gia gia, ngươi nghỉ ngơi hội đi, ta cùng ngươi.” Ta nhẹ nhàng nói, hắn lên tiếng, suy yếu ngã vào tháp thượng nhắm mắt. Ta xem vị này đã hiển già cả đế vương, trong lòng đau đớn. Nghĩ đến, hoàng thúc từng nói, hoàng gia gia thân thể một năm không bằng một năm…… Nay xem ra…… Nhưng thật ra không giả…… Ta duy nhất có thể làm …… Chỉ có tận lực làm bạn hắn, tẫn hiếu tâm ……

Nhược quân phụ trên đời…… Tất nhiên cũng sẽ như thế……

Mộc vũ vi buôn bán đại quốc quốc đô, tất nhiên là vô cùng phồn hoa, ta lại vô hạ để ý tới bên ngoài náo nhiệt, xe ngựa đường kính sử vào cửa cung, đứng ở chính điện tiền…… Hoàng gia gia tinh thần thoáng khôi phục, liền mang ta thập giai mà lên, một bên hướng ta nói để cho nên như thế nào hành lễ.

“Quân thượng” Là hoàng đế nửa người, cũng là triều thượng thần, quyền lợi gần với hoàng đế. Muốn ở trong cung an sinh lập mệnh, không chỉ có là hoàng đế phù hộ liền đủ , quân thượng cũng là vạn vạn không thể chậm trễ.

Tiến vào rộng lớn minh hoa điện, nhưng thấy nhất nam tử mặc quần áo màu xanh cung trang, đầu đội ngạch sức, tóc dài phi lạc, đoan trang hào phóng hầu ở điện thượng…… Tuy rằng đã muốn không hề tuổi trẻ, nhưng là vẫn như cũ phong hoa tuyệt đại, nghĩ đến thái tử hẳn là kế thừa hắn mỹ mạo. Hắn cũng là khuôn mặt bình tĩnh, con ngươi sâu không lường được.

Vũ đế hòa vệ quân đi hướng đế tòa song song ngồi nghiêm chỉnh, ta liền ấn hắn phía trước giáo phương pháp được rồi đại lễ…… Như thế…… Đó là thân phận được đến ân hai vị tối cao cầm quyền giả nhận thức đồng ……

Đế ban thưởng tiên âm điện, hằng ngày đồ dùng, châu báu trang sức, vàng bạc ngọc khí, lại ban thưởng hai vị bồi bàn, bốn vị hộ vệ…… Theo sau nghe vệ quân nghiêng người thản nhiên nói:“Trưởng Tôn điện hạ trở về, nói vậy hội không quen trong cung quy củ, khiển ta bên người lão thị dạy hắn lễ nghi đi; Mặt khác, nhược bệ hạ vô này hắn an bài, liền làm cho Lý Thái Phó cùng nhau dạy học thức, được ?”

“Vẫn là vệ quân tưởng chu đáo, như thế rất tốt.” Hoàng gia gia tán thưởng đối vệ quân gật đầu, lại ôn nhu nói với ta,“Nhã nhi, ngươi có thể tới trước duệ vương phủ thượng trụ tam thiên…… Làm cho tuấn nguyệt nhiều hòa ngươi nói chút trong cung sự, tái hồi cung, được ?”

Ta hành lễ tạ ơn.

“Tối nay, trẫm ở vô thương điện mở tiệc chiêu đãi bách quan, hướng tứ hải tuyên cáo ngươi trở về. Minh đức, ngươi trước mang Trưởng Tôn điện hạ hồi tiên âm điện thay quần áo.” Bên trái một vị khuôn mặt hiền lành lão thị đi hướng ta, hơi hơi khom người. Ta liền hành lễ cáo lui.

Ra chính điện môn, đã là mặt trời chiều ngã về tây, minh hoa điện ở ân cung tối chỗ cao, quan sát toàn bộ ân cung, nhất thời nhưng lại bị này tịch dương hạ hùng vĩ cung điện chấn ở…… Nhưng thấy ỷ sơn mà kiến, bích thủy ngang, quỳnh lâu điện ngọc xung trời cao, đình đài lầu các tinh vân bố, hành lang đài nhà thuỷ tạ chuế ở giữa, hành lang dài man man hồi, diêm nha cao cao trác, thông xanh um úc, kỳ hoa tranh diễm, dõi mắt trông về phía xa, không thấy cung tường, tịch dương tát vàng rực, Lạc Nhật lưu tô ảnh.

Duyên hành lang dài chậm rãi đi, khúc khúc chiết chiết không biết nơi nào, ước chừng nửa nén hương, đến một chỗ độc lập sân, thượng thư “Tiên âm” Hai chữ, đi vào môn đình, điện phủ đồ sộ đứng vững, có ngói lưu ly ra diêm, xà ngang, trên vách tường cũng giai sức lấy Lưu Ly thải họa. Trong điện trang sức trang trọng hoa quý, gia cụ đều là tráng lệ, trang sức vật mộc mạc thanh nhã, cũng là có khác một phen hứng thú.

Nhập cửa điện, có hai vị mi thanh mục tú thiếu niên mặc thị trang, hành lễ quỳ lạy.

Minh đức cười theo ta nói này hai vị đó là tiên âm điện thị nhân, một gã tiểu cảnh, một gã tiểu lâu, giai trung thành và tận tâm, thông minh lanh lợi, có thể sát ngôn quan sắc. Hắn theo sau phân phó tiểu cảnh tiểu lâu mang ta đi tẩm cung thay quần áo, liền cáo lui, lĩnh đi lên nói để cho sẽ có người tới đón ta đi yến thính.

Tóc bị đỉnh đầu chuế trân châu ngân quan cao cao thúc khởi, huyền y thượng tú màu bạc Ngọc Lan hoa thẳng , bên ngoài nạp một tầng thạch thanh sắc sa bào, bên hông bị thúc thượng hệ bạch ngọc minh hoàng ti mang, nghĩ nghĩ, lại đem ban đầu bên hông hệ phượng xứng cũng hệ thượng. Vừa lòng nhìn đến kính trung thiếu niên tú cốt thanh giống, dung mạo tú nhã, trừ bỏ hơi hiển gầy yếu ở ngoài, hơn vài phần phong độ tư thái.

Đi ra tẩm cung, liền nghe được có người ở đại sảnh tọa ẩm nói chuyện phiếm .

Đệ nhị chương cung yến

Ta chậm rãi đi vào đại điện, gặp Tam Hoàng thúc tử y hoa quan, nghiêng người mỉm cười, càng hiển xuất sắc tuấn dật chi tư, tiêu sái an tường. Hắn đối diện tọa , là nhất nhung trang nam tử, hắn dáng người khôi ngô, mày rậm rộng rãi mục, thần thái uy mãnh, thỉnh thoảng cao giọng cười to, khí chất hào sảng.

Gặp ta tiến vào, kia nam tử đột nhiên đứng lên, một cái bước xa vọt đi lên……

“Này đó là…… Nhã nhi ?” Hắn hai tay cầm lấy của ta bả vai, không ngừng cao thấp đánh giá, kinh hỉ nói.

“Thiên chân vạn xác.” Tam Hoàng thúc uống một ngụm trà, khẽ mỉm cười nói. Xem ta nghi hoặc ánh mắt, hắn giới thiệu nói,“Nhã nhi, đây là ngươi nhị hoàng thúc.” Nhị hoàng thúc ân tuấn vũ, năm mới liền lĩnh binh, ở biên cương lập hiển hách chiến công, phong bình tây vương, ban thưởng uyển thành, trấn thủ đoạn, ân biên cương.

“Nhị hoàng thúc.” Ta nhẹ nhàng kêu.

“Nhã nhi……” Nhị hoàng thúc cho ta một cái nhiệt tình vô cùng hùng ôm, cười to,“Hoàng thiên không phụ khổ tâm nhân, tuấn nguyệt tìm ngươi nhiều như vậy niên, cuối cùng tìm được !” Không đợi ta phản ứng lại đây, hắn ngữ khí khẽ biến, tựa hồ trong ngực nhớ kỹ “Ta nhớ rõ ngươi mới trước đây, mềm , mập mạp …… Thập phần khả ái. Ta hòa tuấn nguyệt hai người, mỗi ngày một chút khóa bỏ chạy đi đông cung nhìn ngươi…… Nhàn đến, tổng hội thảo luận về sau ngươi trưởng thành muốn như thế nào mang ngươi ngoạn……” Hắn tựa hồ lại nghĩ tới cái gì, từ từ thở dài một hơi,“Cũng chỉ có ở đông cung……”

“Tốt lắm…… Năm xưa chuyện cũ, không cần tái nghĩ nhiều……” Tam Hoàng thúc đứng dậy, thản nhiên nhắc nhở,“Canh giờ nhanh đến , hiện tại không đi, đợi yến hội cũng đã muộn.”

“Cũng là,” Nhị hoàng thúc buông ra ta, cười trảo trảo cái ót, lại vỗ vỗ của ta bả vai, nói với ta,“Tóm lại, Nhã nhi, ngươi trở về là tốt rồi !” Dứt lời, xưng ta bất lưu thần, bỗng nhiên thân thủ ở ta trên mặt thật mạnh kháp một phen, ta đau nước mắt đều đi ra , nước mắt lưng tròng nhìn hắn, này……

“Ha ha,” Hắn cười đến giống trộm tinh ngư,“Tiểu thời điểm đã nghĩ, Nhã nhi trưởng thành, trêu cợt một chút, nhất định rất thú vị đâu……”

Không khỏi nghẹn họng nhìn trân trối……

Lời này…… Vì sao như thế quen thuộc…… Nghĩ đến ở bán hạ hoàng thúc giết cho ta dược tình cảnh, bỗng nhiên rùng mình một cái……

Này hai người mới trước đây…… Cái gọi là thảo luận trưởng thành như thế nào mang ta ngoạn…… Kỳ thật là thảo luận trưởng thành như thế nào khi dễ ta đi ?

“Tốt lắm, không cần tái trêu đùa Nhã nhi ,” Hoàng thúc đi tới ngón tay nhẹ nhàng nhu nhu ta hỏa lạt lạt mặt, ta ủy khuất nhìn hắn,“Tuy rằng thật sự rất ý tứ……” Hắn mỉm cười bổ sung nói.

Bỗng nhiên lập tức cảm thấy trước mắt biến thành màu đen……

Vô thương điện. Kim bích huy hoàng.

Đế quân thân rất nặng miện phục, ngồi trên tối thượng vị tôn vị.

Chỗ ngồi, là hai người một bàn vị trí riêng, ta ngồi ở vệ quân phía bên phải, đối diện là một thân huyền phục thái tử, trên mặt như trước là Thanh Thanh lạnh lùng nhìn không ra biểu tình, hắn bên cạnh ngồi một vị dung mạo xinh đẹp tuyệt trần thiếu niên, hẳn là thái tử sườn quân Lý ngọc . Tà đối diện ngồi Tam Hoàng thúc, nhị hoàng thúc tắc ngồi ở ta phía bên phải vị trí thượng, chỉ là, chúng ta bên người vị trí đều không.

Xuống chút nữa, cách mười mấy cái bậc thang, có thể nhìn đến đặt riêng bốn bàn, ngồi nhân giai thân thâm tử sắc lễ phục, đại khái chính là tứ đại gia người.

Đế quân tứ đại gia là tam quốc chủ yếu thể chế. Vương tộc đại biểu quân vương chế, mà tứ đại gia tộc đại biểu tứ hải dân chúng. Tứ đại gia gia trưởng giai phong làm hầu, chưởng lĩnh nhất phương. Nhớ rõ hoàng thúc nói qua, y gia bị tru sau, ân còn lại tứ đại gia phân biệt vi Vệ gia, văn gia, Lý gia hòa tân thượng vị quý gia.

Xuống lần nữa, cách bậc thang, là mặc thanh y thần tử nhóm, khán bất chân thiết……

Ít khi, nhất bồi bàn lãng lãng niệm khởi nâng cốc chúc mừng từ, đại ý là chúc thiên, chúc , chúc quỷ thần, chúc đế quân, chúc dân chúng…… Cuối cùng còn lại là nhắc tới chuyện của ta.

Theo sau, tứ hầu đứng lên, cao tụng thiên địa thánh đạo, đế quân tài đức sáng suốt, hành đại lễ, quần thần thăm viếng……

Vũ đế vệ quân gật đầu ý bảo.

Ti trúc khánh nhạc chậm rãi vang lên, thuỷ bộ món ăn quý và lạ phân phân trình liệt.

Đêm nay lương yến hội, quân thần câu nụ cười.

Ân lễ pháp cũng không phải thực nghiêm, đế quân đi trước thối lui sau, quần thần để lại mở, chỉ nghe này hạ ăn uống linh đình bôi trản vang lên không ngừng bên tai. Nhị hoàng thúc hiển nhiên uống cao , tà tà dựa vào lại đây, cả người mau nằm úp sấp đến ta trên người , nhìn xem đối diện Tam Hoàng thúc không ngừng nhíu mày, ta lại dù có hưng trí theo hắn vi túy ánh mắt nhìn lại……

Yến hội chấm dứt, ta hòa Tam Hoàng thúc kéo bất tỉnh nhân sự nhị hoàng thúc ra cung, lên xe ngựa đến ở mộc Vũ thành bắc duệ vương phủ. Duệ vương phủ có vẻ hẻo lánh, hoàn cảnh lại thập phần thanh nhã u nhân, không có trong cung tráng lệ, lại hơn vài phần siêu trần thoát tục khí.

Ở duệ vương phủ ở tam thiên.

Tiền hai ngày, trừ bỏ mỗi ngày đi trong cung cấp đế quân thỉnh an ngoại, còn lại thời gian liền hòa hai vị hoàng thúc phẩm trà nói chuyện phiếm, quá thập phần khoái trá. Tam Hoàng thúc bác học lại du lịch thiên hạ, rất nhiều truyền thuyết ít ai biết đến dật sự đều có thể êm tai nói tới, nhị hoàng thúc tắc nhiều lời biên cảnh việc, nhung mã kiếp sống. Nói tới đoạn quốc mấy năm gần đây lại có rục rịch chi tâm, bọn họ còn cẩn thận thảo luận ứng đối chi sách.

Cũng hỏi qua trong cung pháp tắc. Chỉ là……

“Liền đơn giản như vậy ?” Ta hồ nghi nhìn này hai vị.

“Đúng vậy, Nhã nhi trong lời nói, tận lực nhiều bồi bồi phụ vương thì tốt rồi.” Nhị hoàng thúc tùy tiện nói.

“Nhưng là…… Cũng quá đơn giản đi ?” Chỉ cần thảo hoàng đế niềm vui, ta còn nghĩ đến có thật nhiều cấm kỵ hòa kiêng dè đâu.

Tam Hoàng thúc sờ sờ của ta đầu, ôn nhu nói,“Ngươi hiện tại là phụ vương đầu quả tim người trên, chỉ cần hoàng đế sủng ái, trong cung không có ai dám đối với ngươi thế nào……”

“Nếu là không sủng ái đâu ?” Ta nhấc tay đặt câu hỏi.

Không khí lập tức trầm mặc . Cuối cùng nhị hoàng thúc tìm cái thật không tốt cười chê cười đem đề tài dẫn theo ra ngoài, ta cũng không hỏi lại ……

Khoái hoạt ngày luôn ngắn ngủi . Ngày mai, nhị hoàng thúc muốn ly kinh đi uyển thành .

Ban đêm, ta vụng trộm lạp nhị hoàng thúc thượng nóc nhà nói chuyện phiếm.

“Làm cái gì thần thần bí bí !” Nhị hoàng thúc nói.

“Nhị hoàng thúc, ngươi cứ như vậy đi rồi ? ngươi không phải thích ngày đó ngồi ở đệ nhất bài ……” Ô…… Hắn lập tức phác lại đây bưng kín của ta miệng.

“Hư…… Điểm nhẹ……” Hắn thò người ra nhìn xem phía dưới không ai đi qua, thấp giọng hỏi,“Ngươi như thế nào sẽ biết ?”

Nghĩ đến chính mình che dấu tốt ? phiên cái xem thường, yến hội ngày đó ngươi nhìn chằm chằm người nọ, một ly bôi hướng miệng rót rượu, ngốc tử mới cảm thấy không được đi ?

“Ai……” Hắn ngã vào nóc nhà thượng, thở dài một tiếng,“Kia thì thế nào ?”

“Hoa khai khi chiết thẳng tu chiết, nếu là thích phải đi nói a ~” Thật sự là hắn ngày đó vẻ mặt thái buồn khổ…… Này hai ngày cũng thường xuyên lơ đãng nhìn phía nam hội lộ ra thống khổ thần sắc, nhịn không được đã nghĩ nhắc nhở hắn một phen.

“Hắn…… Không phải không biết…… Chỉ là…… Hắn đã muốn có nhân muốn ……” Nhị hoàng thúc rầu rĩ nói.

Tam giác luyến ?“Bọn họ thành gia ? nhược chưa gia, đoạt lấy đến không phải được ?”

“Cố tình hắn, không thể thưởng……”

“Ta chỉ biết nhân sinh khổ đoản, mạc làm cho tiếc nuối bạn cả đời.” Ta không cho là đúng nói.

“Nhã nhi…… Ngươi còn không biết…… Có một số việc không phải ngươi trong tưởng tượng đơn giản như vậy……” Hắn ngẩng đầu nhìn sáng trong Minh Nguyệt, quay đầu nói với ta,“Bất quá ngươi như vậy quan tâm ta…… Thật sự thực vui vẻ……”

“Ai…… Ai…… Quan tâm ngươi ……” Ta không được tự nhiên nói, này hai ngày gặp mặt thường xuyên kháp cái, thật sự không thói quen như thế đưa tình ôn nhu.

“Nhã nhi, bảo vệ tốt chính mình,” Hắn quay đầu đến chính sắc nói,“Vô luận như thế nào, ta cuối cùng là duy trì của ngươi……” Thân thủ đưa cho ta một khối lệnh bài,“Này khối lệnh bài ngươi thu , khi nào thì mộc vũ ngốc nị , uyển thành tùy thời hoan nghênh ngươi !”

Ta tiếp nhận lệnh bài, không chịu buông tha hắn,“Lại nói, người nọ rốt cuộc là ai a ?” Hạ giọng tò mò hỏi.

“Sao phải phải biết rằng như vậy rõ ràng ?” Hắn cũng đè thấp thanh âm.

“Ngươi không nói, ta đi hỏi tam –”

“Nói cho ngươi là được,” Hắn xoa bóp cái mũi,“Chỉ là ngươi trăm ngàn không cần cùng tuấn nguyệt nói.”

“Ta thề !” Ta hòa hắn vỗ tay hoan nghênh.

“Hắn là, Lý tu hòa –”

Đương kim Thái Phó Lý tu hòa, thập tứ tuổi liền thi đậu Trạng Nguyên, Thập bát tuổi nhập Văn Uyên các, hai mươi tuổi trở thành Văn Uyên các thủ tịch, hai mươi hai tuổi liền bái vi Thái Phó, đến nay đã có bốn năm, vị này thanh niên tài tuấn một bước lên mây, rõ ràng đặt mình trong quan trường, ngoại giới lại nhất trí đánh giá vi khiêm khiêm quân tử, thanh cao tu viễn.

Ta mới gặp Lý tu hòa, là ở thái tử đọc sách thượng học đường, nhưng thấy hắn mục giống như tinh huy, mặt như lãng nguyệt, khí chất như tùng trúc bình thường tao nhã. Thái tử hòa thái tử sườn quân Lý ngọc ngồi ở một bên, cúi đầu thảo luận cái gì vấn đề.

Ta cung kính làm cái ấp.

“Ta nghe nói Trưởng Tôn điện hạ vẫn chưa tập quá tự.” Hắn tay phải nhẹ nhàng đánh mặt bàn.

“Có thể đại khái xem biết một ít, nhưng là…… Chưa từng viết quá……” Ta cúi đầu nói, thế giới này ngôn ngữ đồng Trung Quốc cổ đại không sai biệt lắm, dùng là là chữ phồn thể, đại bộ phận đều có thể xem biết…… Nhưng là…… Muốn dùng bút lông viết ra chữ nhỏ chữ phồn thể đến…… Ta chỉ có thể lực bất tòng tâm ……

“Kia kinh văn đâu ? có thể có đọc quá cái gì ?”

Thế giới này, vỡ lòng chỉ dùng để [ Thiên Tự Văn ][ Tam Tự Kinh ] linh tinh , mà bình thường quý tộc cần dạy [ châm ngôn ][ đại học ][ lễ nghi ][ giáo điều ] đẳng, vương tộc bình thường đều đã dạy [ thông giám ][ trị quốc ][ dân sổ ] linh tinh, về phần thái tử, tắc phần lớn muốn học [ đế vương học ], mặt khác còn có giống [ muốn thuật ][ nghệ kĩ ] lưu tắc phần lớn trình bày dân gian công nghệ tin tức quan trọng……

Được rồi, cho dù là kiếp trước, ta cũng không bối quá Tam Tự Kinh, ta cố gắng làm cho chính mình có vẻ trấn định một chút,“Chưa từng……”

“Xì……” Bàng biên Lý ngọc che mặt cười, thái tử bất duyệt cúi đầu xích vài câu.

Lý tu hòa xuất ra một quyển rất mỏng sách đi xuống chủ tọa đưa cho ta, ta vừa thấy,[ Thiên Tự Văn ], 囧 .

Không khó, ý tứ đều biết, Lý tu hòa chỉ là đề điểm một chút, ta liền tỏ vẻ đều hiểu được , sau đó hắn nói hôm nay có thể đi trở về, bài tập là vẽ mười biến, hậu thiên tiếp qua đến viết chính tả.

…… Viết chính tả…… Không có gì biểu tình hòa ngôn ngữ có thể hình dung ta giờ phút này tâm tình. Kéo trầm trọng bước chân, nắm bắt mỏng manh sách, ta gian nan về tới tiên âm điện.

Thư phòng lý, nhiên lượn lờ tươi mát huân hương, ta tay cầm quân phụ trước kia dùng quá chữ nhỏ bút, nhận thức nghiêm túc thực sự ở vừa thấy chính là cao nhất trắng noãn giấy Tuyên Thành thượng viết, tiểu cảnh ở một bên thành thạo ma mặc, mà tiểu lâu…… Ở một bên nhặt lên ta ném xuống đất giấy đoàn…… Buông bút, ta nhíu nhíu mày đầu, lại bị chính mình bút lông tự ghê tởm đến, đem bút các ở một bên, nhíu nhíu mày đầu, làm cho ta đem loại này này nọ trở thành bài tập giao cho Thái Phó còn không bằng làm cho ta tìm cái địa động trốn đi được, vung tay lên, thượng lại nhiều một cái giấy đoàn.

Tra tấn chính mình hai cái canh giờ, rốt cục hỏng mất , ta quyết định rời cung trốn đi – –

Đệ tam chương tập viết

Ban đêm.

Minh nguyệt tinh hi, lầu các thượng lộ ra thản nhiên ngọn đèn, vi hoàng ngọn đèn trung, có mỹ nhân ngồi trên đàn mộc bàn học tiền, hắn dáng người thon dài, dung mạo đặc tú, mặc mỏng manh màu xanh đan y, vạt áo trước hơi hơi mở ra, lộ ra duyên dáng xương quai xanh, ẩm ướt đen bóng tóc dài phi ở sau đầu, hắn vẻ mặt túc mục, ánh mắt chuyên chú, chấp đặt bút, ở một bên nghiên mực trung chậm rãi tẩm thượng ô hắc mực nước, hơi hơi ngưng đốn, giống như ở trầm tư, ít khi, tao nhã múa bút vu giấy thượng……

Ô hô ! mặc dù vô huân hương lượn lờ, cũng không phụng bút nghiền nát chi tiểu đồng, đã có phía trước cửa sổ Minh Nguyệt, Nguyệt Dạ Thanh Phong cùng chi làm bạn……

Tựa hồ cảm thấy có nhân, hắn khinh nhíu mi đầu, buông bút, xoay người lại.“Nhã nhi ?”

Ta nắm bắt thư bổn, trầm mặc đi hướng hắn, cầm lấy hắn trên bàn viết một nửa giấy Tuyên Thành, cẩn thận đoan trang, tự thể thon dài cao ngất, mạnh mẽ lạnh thấu xương, không khỏi thống khổ đem mặt xoay hướng một bên……

Bi thiết ! thiên nhưỡng khác nhau một trời một vực !

Phỏng chừng là ta trên mặt vặn vẹo biểu tình dọa đến hắn ,“Làm sao vậy ?” Hắn hai tay bắt lấy của ta bả vai nhẹ giọng hỏi.

Ta bắt tay lý niết sổ sách chụp ở trên bàn, thân thủ cầm lấy một bên đắp làm bố, một bên giúp hắn chà lau ướt sũng tóc dài, một bên đem ban ngày sự tình nói ra.

“Cho nên, ngươi liền…… Rời cung đi ra ngoài ?” Hắn hơi hơi ngẩng đầu, cười hỏi.

“Ân…… Ta có kêu tiểu cảnh đi bẩm báo lạp……” Ta nói.

Hắn nhìn ngoài cửa sổ bóng cây, không biết suy nghĩ cái gì.

“Hoàng thúc…… Ngươi suy nghĩ cái gì ?” Ta lau khô hắn tóc dài, đem bố đặt ở một bên.

“Ta sáu tuổi thời điểm……” Hắn trầm mặc một hồi, thanh âm rất nhẹ nói,“Tứ đệ Ngũ đệ đều đã muốn có thể thuần thục viết bài khoá …… Ta lại liên bút đều chấp không tốt……” Hắn mở ra chính mình bàn tay, nhìn nhìn, bỗng nhiên khẽ cười lên,“Sau lại, cũng là ngươi quân phụ thủ bắt tay dạy ta ……” Hắn cười, khuôn mặt lại hơi hơi chua xót.

“Tam Hoàng thúc, ngươi dạy ta hảo hay không hảo ?” Ta cầm hắn lạnh lẽo thủ.

“Hảo.” Hắn nói.

Tay hắn sáng bóng như ngọc, ngón tay thon dài hữu lực, khớp xương rõ ràng, cầm lấy bút thời điểm lại dị thường củng cố, hắn ngồi thời điểm thân hình đoan chính, lưng thẳng tắp; Hạ bút thời điểm, ánh mắt kiên định, bạc thần hội hơi hơi mân khởi……

Hắn sườn mặt đường cong cực kỳ tuyệt đẹp, lông mi rất dài, ta lần đầu tiên nhìn đến hắn thời điểm, cảm thấy hắn mười phần cực kỳ giống quân phụ, nhưng là hiện tại lại nhìn…… Lại……

“Nhã nhi, chính là như vậy…… Ngươi tới thử xem……” Hắn buông bút, đứng lên.

“Nga,” Ta định rồi thảnh thơi thần, học bộ dáng của hắn ngồi xong , nắm bút.

“Thân thể muốn càng đoan chính một ít……” Hắn vỗ vỗ của ta lưng.“Bả vai thả lỏng……”“Thủ muốn như vậy nắm……” Cẩn thận sửa đúng hoàn của ta tư thế, hắn loan hạ thắt lưng, nhẹ nhàng dán ta lưng, tóc theo ta bên trái ôn nhu thùy hạ, hô hấp đánh vào của ta nhĩ sườn, tay phải cầm ta chấp bút thủ, không khỏi có điểm mặt đỏ…… Tâm viên ý mã đứng lên.

“Ngưng thần tĩnh tư, ý ở bút tiền.” Tựa hồ là cảm giác được của ta không chuyên tâm, hắn nhẹ giọng nói xong.

Ta đem tâm tư thu trở về, hắn bắt đầu chậm rãi dạy ta từng cái bút họa phương pháp sáng tác, sau lại, trong lòng trở nên thực yên tĩnh, một mảnh thanh minh……

“Thực không sai.” Thái Phó nhìn ta trình lên đến bài tập, khen ngợi địa điểm gật đầu. Tuy rằng không đạt tới hình thức tuyệt đẹp, có chính mình phong cách trình độ, nhưng là có thể tinh tế nại xem ta liền thỏa mãn . Dù sao thư pháp loại này này nọ không có gì đại tiệp kính, cần nước chảy đá mòn, tích lũy tháng ngày.

“Kia hôm nay mà bắt đầu đọc này hắn thư đi……” Hắn lại xuất ra một khác quyển sách.

Kỳ thật Lý tu hòa giáo học phương pháp đúng ta khẩu vị, đề điểm một chút liền đem thư ném cho ta, bố trí bài tập, ta vài ngày đến mấy chục thiên thời điểm hoàn thành, hắn tái kiểm tra, ta cũng vui vẻ mỗi ngày chạy duệ vương phủ, thậm chí ngủ lại ở nơi nào. Tuy rằng hoàng gia gia vẫn đối ta có thời điểm không ngừng trong cung có ý kiến, nhưng là ta học nghiệp tiến triển có vẻ mau, hắn liền không nói cái gì .

Ta ở đây trong cung sinh hoạt kỳ thật rất đơn giản.

Mỗi ngày sáng sớm đứng lên đi thỉnh an.

Buổi sáng sẽ có vệ quân bên người thị nhân lại đây dạy ta lễ nghi, hắn cũng không khó xử ta, dạy hơn mười ngày đem cơ bản lễ tiết đều rèn luyện , sẽ không tiếp qua đến đây. Về phần này hắn giống Tế tự a tế thiên lễ nghi phiền phức…… Có nhu cầu tái lâm thời huấn luyện đi. Sau lại buổi sáng không rãnh đi ra, ta nói ta nghĩ đi Thái y viện học điểm này nọ, hoàng gia gia chuẩn . Y thuật là không có khả năng , không hoa cái năm năm mười năm khó có sở thành. Ta chỉ phải đi chế độ giáo dục dược, trước kia, làm hoặc là là độc dược, hoặc là là giải dược, hoặc là là mê dược…… Ta lại không tính hành tẩu giang hồ, thương thiên hại lí, làm này đó sao phải ? chỉ là chiếu sách thuốc, ép buộc một ít thường dùng dược. Tỷ như nói, bích vân cao, có năng lực trấn định có năng lực khư ban có năng lực rất nhanh tiêu trừ vết sẹo, nói không chừng còn có mỹ dung hiệu quả, quả thực là ở nhà lữ hành chưa chuẩn bị thuốc hay. Nếu ở trước kia, nghĩ đến cái gì phương tử, tổng yếu hao hết tâm tư tìm dược liệu, đụng tới cái loại này ngạc nhiên trân quý lại muốn vắt hết óc tìm thay thế phẩm…… Trong hoàng cung dược khố quả nhiên tuyệt vời, lại không có người hạn chế ta, vì thế ta liền dùng sức ép buộc .

Giữa trưa bồi hoàng gia gia ăn cơm, chơi cờ.

Buổi chiều, còn lại là học tập thời gian, Lý tu hòa vẫn chưa yêu cầu ta thiên thiên đi báo danh, cho nên ta cũng vui vẻ mỗi ngày chạy ra cung. Chỉ là, hắn kiên trì dựa theo nói chung tiến trình đến giáo, không nên trước học hoàn…… Tái học……, ta lại cảm thấy [ châm ngôn ][ giáo điều ] linh tinh khoanh tròn điều điều thư thật sự không có gì tất yếu đọc, sau lại dần dần thói quen xem viết chữ phồn thể, bài tập liền càng đơn giản , vì thế cũng liền càng thêm hỗn thủy .

Nhưng thật ra có rồi càng nhiều thời gian đến xem này hắn này nọ. Quân phụ thư phòng mặt sau thư khố tàng thư thật nhiều, tuy rằng ta cảm thấy đối như ta vậy hoàng tử mà nói, chân học trị quốc chi học không có gì dùng, nhưng là dù sao đầy đủ, nhìn xem coi như giải giải buồn. Theo ý ta đến,[ dân sổ ] chính là kinh tế quốc dân học,[ thông giám ] là lịch sử hòa chính trị,[ trị quốc ] là đối toàn bộ quốc gia tổ chức kết cấu tường thuật tóm lược hòa các ngành quản lý phương pháp,[ đế vương học ] sao, tối cao cổ đạo quản lý tâm lý học đi. Loại này thư, một người phiên một quyển sách, muốn hoàn toàn lý giải là không có khả năng , cũng may Tam Hoàng thúc đối này đó phương diện thế nhưng đều thập phần tinh thông, thường thường một cái lý luận có thể [nói có sách, mách có chứng] nói phi thường thấu triệt hòa xảo diệu, hắn thanh âm lại là trầm thấp dễ nghe, như thanh tuyền bình thường dễ nghe, ta cũng vui vẻ lấy được xin phép hắn. Ở duệ vương phủ thời gian thật sự là ta một ngày trung tối sung sướng một đoạn .

Mỗi lần đi tìm Tam Hoàng thúc thời điểm hắn đều đã ở, không phải ở thư phòng đọc sách chính là đang luyện tập thư pháp. Điều này làm cho ta có chút nghi hoặc. Nhưng cái gọi là “Mỏng sáng suốt, yên tĩnh Trí Viễn” Chính là ở hình dung hắn đi…… Mỗi lần đi, đều có thể tìm được người muốn tìm, trong lòng hội thực vui vẻ.

Về phần này hắn hữu dụng thư,[ muốn thuật ] còn lại là nói một ít cày ruộng loại lương, phưởng sa canh cửi kỹ xảo,[ nghệ kĩ ] còn lại là mang theo điểm bao nhiêu hòa vật lý tri thức…… Mặt khác còn có buôn bán, thiên văn, lý, chiến tranh, lịch sử linh tinh rất nhiều tri thức, ta cũng sẽ theo liền tìm điểm thích xem xem.

Ta còn ở thư khố lý tìm được rồi một ít Thiên kì cổ quái kỷ lục dân gian các thức tiểu thuyết hòa kỳ văn việc lạ, còn có dã sử.

Thậm chí ở ngày đó ở thư khố cuối cùng vài cái giá sách tìm được rồi nhất đống lớn bất lương bộ sách, bắt đầu ta còn không lưu ý, chỉ cho là hí khúc linh tinh — ta hướng đến đối này đó không dám hứng thú, có một ngày rút ra một quyển nhìn đến bìa mặt thời điểm, ta trong gió hỗn độn , này nội dung chi toàn, chừng mực chi mở ra, phi chúng ta có khả năng cùng. Có thể đem này đó thư suốt nhất tề, đường đường chính chính bãi đặt ở giá sách phía trên, là thế giới này thái mở ra, vẫn là ta quân phụ thái bưu hãn ? khi ta mở ra trong đó một quyển nhìn đến bàng biên còn dùng màu đen cực nhỏ chữ nhỏ đoan đoan chính chính tiêu chú thích sau, ta rốt cục bình tĩnh .

Nhớ rõ có vị Thánh nhân nói qua,“Thực sắc tính cũng.” Thế giới này cũng không ngoại lệ.

Hai tháng phân thời điểm ta qua ở mộc vũ cái thứ nhất hoa tế.

Hai tháng phân, là ân quốc quốc hoa Ngọc Lan nở rộ thời điểm, vương đều các nơi đều có thể nhìn đến đủ loại kiểu dáng Ngọc Lan thụ đình đình đứng lặng, ở một mảnh phiến lục ý dạt dào trung, thước màu trắng đóa hoa thon dài thanh tú, mang theo vô hạn thướt tha đường cong, lẳng lặng nở rộ. Tựa như trời xanh hạ tinh mỹ lối vẽ tỉ mỉ thêu, ngạo nghễ không tỳ vết. Toàn bộ mộc vũ phiêu tán Ngọc Lan hoa hương khí, Thanh viễn ngân nga, thấm lòng người phủ.

Ngọc Lan hoa khai tốt nhất bảy ngày là ân quốc truyền thống ngày hội — hoa tế, trong khi bảy ngày. Hoa tế đêm trước, hoàng đế hội tiến hành long trọng tế thiên nghi thức. Sau tựa như tết âm lịch, đây là một năm trung là tối trọng yếu ngày, bên ngoài việc buôn bán thương nhân nhóm đều đã trở về nhà hòa thân mọi người đoàn tụ, bọn quan viên cũng sẽ lệ đi nghỉ, cửa hàng phần lớn hội quan môn, trên đường du khách cũng sẽ biến thiếu……

Ở duệ vương phủ cửa hông mấy chục thước cách đó không xa có một viên cự đại Ngọc Lan thụ, vì chứng thật đây là mộc vũ lớn nhất một viên Ngọc Lan thụ, hoa tế vài ngày, ta hòa Tam Hoàng thúc chạy lần toàn bộ mộc Vũ thành. Kia thật là một viên xinh đẹp cao quý thụ, hắn chi làm thẳng tắp đứng thẳng, chi quan sum xuê, nở đầy màu trắng Ngọc Lan hoa, gió thổi qua thời điểm, tựa như tung bay nổi lên màu trắng đóa hoa vũ giống nhau, thập phần xinh đẹp. Này địa phương lại là xa xôi, tiên ít người đến, quả thực giống nhân gian tiên cảnh giống nhau. Sau lại, này lại thành chúng ta bí mật căn cứ.

Lúc này hầu, sinh hoạt cũng giống tiên cảnh bình thường, hoàng gia gia đối ta thật sự chính tâm đau, hữu cầu tất ứng; Vệ quân tuy rằng không thông thường, nhưng là thấy cũng sẽ gật đầu thăm hỏi; Tam Hoàng thúc lại là đối ta nhất ôn nhu, mỗi ngày đều làm bạn ta; Nhị hoàng thúc tuy rằng xa ở biên quan, nhưng là đôi khi tổng hội hơi chút tân kỳ đồ chơi đến; Thái tử, tuy rằng luôn lạnh lùng Thanh Thanh , nhưng cũng đối ta cực kỳ lễ phép; Tuy rằng Lý ngọc có đôi khi không tốt độc miệng điểm, nhưng là hắn chính là kia đơn thuần tính tình, hơn nữa sau lại ta chạy tới nhìn bọn họ nhi tử ân văn vũ, kia thượng ở nôi trung tiểu tiểu trẻ con, làm cho ta như thế thích, không chỉ có vi Lý ngọc bỏ thêm không ít phân……

Lúc này hầu, của ta thế giới là như vậy viên mãn lại đơn giản.

Thời gian liền như nắm ở đầu ngón tay hạt cát, lưu thủy bình thường bay đi , hơn nửa năm liền như vậy trôi qua.

Hạ mạt thu sơ, mộc vũ đỉnh núi liền nở đầy đại phiến thu quỳ, xa xa nhìn lại, đầy khắp núi đồi, sặc sỡ một mảnh. Như vậy sáng lạn đóa hoa, triều khai, mộ lạc, này cực kỳ xinh đẹp sinh mệnh lại cực kỳ ngắn ngủi……

Tựa như quân phụ……

Nghe nói, quân phụ sau khi chết, vũ đế liền mê thượng thu quỳ, hàng năm phía sau đều phải ở mộc vũ sơn thượng bãi hạ tiểu yến, yêu nhân đồng thưởng.

Đệ tứ chương tình cảm

Hôm nay trời trong nắng ấm, gió nhẹ quất vào mặt, hoàng gia gia ở phụ cận sơn thượng tuyển hoàn cảnh xinh đẹp tuyệt trần địa phương, bãi nhà dưới yến. Kỳ thật mộc vũ vương tộc cũng liền đế quân, thái tử một nhà, Tam Hoàng thúc hòa ta, vì thế tứ đại gia tộc nhân cũng bị mời tiếp khách.

Buổi sáng, ta cùng hoàng gia gia thần bí hề hề nói cấp cho hắn cái kinh hỉ, đi trước trong thành cuống một vòng lại đi yến hội địa điểm, hoàng gia gia cười chuẩn .

Mộc vũ trên đường, người đến người đi, rộn ràng nhốn nháo, ta trong tay ôm một đống này nọ vội vã đi tới. Kỳ thật là vì nghe nói hoàng gia gia thực thích mộc Vũ thành trung điểm tâm, liền thừa dịp hôm nay mua thảo hắn niềm vui.

“Nhã nhi……” Có nhân từ phía sau vỗ vỗ của ta vai.

Ta hồi đầu, thấy quen thuộc dung nhan, kinh ngạc nói,“Tam Hoàng thúc ?” Hắn hôm nay xuyên một thân Nguyệt Nha bạch sam, cầm một thanh chiết phiến, thực…… Phong nhã.

“Ngươi đây là ?” Hắn nhìn nhìn ta trong lòng ôm một đống này nọ, hiểu rõ nở nụ cười,“Ngươi nhưng thật ra có tâm……”

Ta xung hắn nở nụ cười hạ.

“Bất quá……” Hắn nhíu mày nhìn ta trong lòng nhất đống lớn mứt hoa quả chế phẩm,“Phụ vương xưa nay không thích ăn đồ ngọt, giống mứt hoa quả kim tảo, mứt hoa quả qua điều lại nhất bính cũng không bính.” A ~ ta ngượng ngùng cúi đầu, không cẩn thận đều mua chính mình khẩu vị……

“Phụ vương cũng không thích ăn thái hàm , nếu ngươi muốn mua trong lời nói tuyển nhẹ xốp một chút có vẻ hảo,” Hắn ôn nhu nói,“Nhất phẩm đường cây dẻ cao, song sắc đậu cao, bánh đậu cuốn cũng không sai, phụ vương thích nhất ăn là thiện việt lâu hiện làm thuý ngọc đậu cao.”

“A, thì ra là thế……” Ta bừng tỉnh đại ngộ, nói,“Nhưng thật ra ta không có cẩn thận hỏi hoàng gia gia khẩu vị, Tam Hoàng thúc, ta hiện tại phải đi mua……”

“Hảo, ta đi trước yến hội địa điểm , ngươi đi nhanh về nhanh.” Hắn mỉm cười nói.

Theo thiện việt lâu mua vừa làm tốt thuý ngọc đậu cao, canh giờ quả nhiên đã muốn có điểm chậm, ta chạy chậm đến yến hội chân núi, lại thấy một người đứng ở nơi đó.

“Thái tử điện hạ……” Ta nói,“Ngươi cũng vừa tới sao”.

“Không phải, phụ vương làm cho ta đến chân núi tiếp ngươi.” Hắn nói.

“Nga.” Ta tự nhiên mà vậy đem trong lòng gì đó làm cho hắn chia sẻ một nửa, hắn thản nhiên tiếp nhận. Chúng ta vừa đi một bên trò chuyện mấy ngày trước đây Thái Phó khóa thượng gì đó.

Thái tử điện hạ, tuy rằng đệ nhất mặt ấn tượng làm cho người ta cảm thấy rất lạnh thanh, thậm chí có chút âm trầm, nhưng là ở chung lâu phát hiện còn cử bình dị gần gũi .

Theo ta xem thư càng ngày càng nhiều, đôi khi Thái Phó hòa thái tử thảo luận tình hình chính trị đương thời thời điểm cũng sẽ đem ta gọi là thượng, tuy rằng ta đại đa số thời điểm sáp không hơn rất nhiều nói, nhưng là ngẫu nhiên cũng sẽ đưa ra một ít có giải thích đề nghị. Thường xuyên qua lại, cũng cũng chậm chậm quen thuộc đứng lên. Về phần cái kia thanh cao Thái Phó…… Ta hiện tại càng phát ra cảm thấy cân nhắc không ra , hắn làm cho ta cảm thấy…… Hắn thái chú ý triều đình ……

Đôi khi, thái tử cũng sẽ mời ta đi đông cung chơi cờ nói chuyện phiếm cái gì, ta bình thường không vui ý, bởi vì ta kì nghệ hòa hắn thật sự kém nhiều lắm…… Bất quá…… Ta thật sự là yêu thích con hắn văn vũ, cho nên đôi khi cũng sẽ nhận hắn mời. Ai, đậu nhi tử của hắn đại giới chính là bị hắn ở bàn cờ thượng ngược đãi, gần nhất ta chính cân nhắc dạy hắn cờ năm quân……

Thái tử kỳ thật bất quá so với ta đại ba tuổi…… Ở trong mắt ta, tựa như ca ca hòa bằng hữu bình thường……

Ta hòa hắn đi đến giữa sườn núi, thấy núi rừng biên lục ấm tiếp theo chỗ trống trải mặt cỏ, y chiếu hoa lệ ngon mọi người tùy ý ngồi ở cái đệm thượng, chè chén nói chuyện, theo này sườn núi thượng xuống phía dưới vọng đi xuống, vừa vặn có thể nhìn đến phía dưới trên sườn núi mãn sơn khắp nơi thu quỳ hoa.

“Hoàng gia gia ~” Ta triều ngồi ở mọi người trung gian vũ đế phất tay kêu.

“Nhã nhi…… Ngươi ngồi vào bên này” Hoàng gia gia thấy ta hòa thái tử cùng tiến lên đến tựa hồ thật cao hứng, cười tủm tỉm tiếp đón ta đi qua. Ta chạy tới giống nhau dạng đem điểm tâm mở ra đến phóng tới hắn phía trước bãi phóng thực vật bàn tử thượng.

“Ngươi thật là có tâm……” Hoàng gia gia cao hứng nheo lại mắt.

“Ngươi cùng tuấn thượng ở chung thực khoái trá a……” Hoàng gia gia nói.

“Đúng vậy……” Ta gật đầu,“Ngũ hoàng thúc học thức uyên bác, lại khiêm tốn tốn thuận, cùng hắn nói chuyện với nhau có thể học được không ít này nọ……”

“Ha ha,” Một bên mặc đạm màu vàng cung trang vệ quân bỗng nhiên cầm lấy tay áo che miệng nhẹ nhàng cười rộ lên,“Bệ hạ, ta xem bọn họ đến thật sự là một đôi bích nhân……”

“Nếu Nhã nhi cố ý……” Hoàng gia gia xoay người hỏi ta,“Không bằng…… Làm ân sau này ‘Quân thượng’ được ?”

Ta lập tức kinh ngạc, thế giới này đều là nam tử, loại chuyện này cũng là bình thường, nhưng là làm cho ta làm thái tử chính quân, hay nói giỡn đi…… Ta luôn luôn khi hắn là ca ca hòa bằng hữu bình thường…… Làm sao có thể……

Không khỏi nhìn quanh bốn phía đi tìm Tam Hoàng thúc, hắn quần áo áo trắng ngồi ở đám người bên cạnh, bên người lạnh lùng Thanh Thanh , hắn đang cúi đầu đánh giá trong tay chiết phiến, tựa hồ không có nghe thấy chúng ta nói chuyện.

Nhìn ra ta khó xử bộ dáng, hoàng gia gia cười nói,“Nhã nhi không muốn trẫm cũng không miễn cưỡng…… Ta còn nhớ ngươi nhiều bồi theo giúp ta đâu……”

“Ân……” Ta thấp giọng nói.

Vệ quân sắc mặt đã có chút bất duyệt.

“Ha ha,” Hoàng gia gia sờ sờ của ta đầu,“Ngươi cũng đừng lão hướng ngươi Tam Hoàng thúc bên người chạy, bình thường nhiều hòa tuấn thượng còn có tứ đại gia tộc trẻ tuổi nhiều người nhiều trao đổi mới là, hoàng gia gia cảm thấy bằng hữu của ngươi quá ít ……”

“Hảo.” Tuy rằng ta càng nguyện ý dính Tam Hoàng thúc, nhưng là hoàng gia gia quan tâm ta còn là hội chiếu đan toàn thu , về phần có làm hay không sao, a ~

Trận này nói chuyện rất nhanh trôi qua, mọi người phân phân tìm được rồi tân trong lời nói đề hàn huyên đứng lên, tiếng hoan hô tiếu ngữ một mảnh……

Đi chí uống chưa đủ đô, Tam Hoàng thúc đứng dậy từ đi.

Hoàng gia gia nhẹ nhàng phất phất tay.

Nhìn kia tập áo trắng côi cút ở sắc thái ban nhiên thu quỳ hoa trung chậm rãi đi xuống sơn, lại xoay người nhìn nhìn hoàng gia gia trước mặt không điệu thuý ngọc đậu cao bàn tử, trong lòng ta bỗng nhiên cảm thấy rất thương tâm.

Vừa rồi yến hội thượng như vậy náo nhiệt, nhưng là không ai nói với hắn nói. Một người đều không có.

Thậm chí hoàng gia gia cũng không có xem qua hắn liếc mắt một cái.

Ta vẫn thực nghi hoặc, vì cái gì mỗi lần đi tìm hắn tổng có thể tìm được…… Sau lại ta mới biết được hắn vẫn đều không có chức quan, cũng không có bất luận thực quyền…… Nhưng là hắn rõ ràng học vấn là tốt lắm …… Thậm chí…… Ta cảm thấy hắn so với Lý Tu Văn rất cao một bậc…… Hắn hẳn là có thể có một phen mãnh liệt vi ……

Là vì ta sao…… Bởi vì này lục năm qua hắn vẫn chung quanh bôn ba tìm ta, cho nên mới hội vẫn không ở trong triều, không chiếm được trọng dụng……

Hắn vương phủ thực xa xôi, vô cùng đơn giản một tòa phủ, không nổi danh đắt tiền hoa cỏ, cũng không có thái quý trọng trang sức phẩm, thậm chí so ra kém mộc Vũ thành lý giàu có thương nhân…… Ta mỗi lần đi, hắn môn đình tiền mặt luôn trống rỗng ……

Ta dùng sở hữu không rãnh thời gian đi dán hắn, bởi vì ta cảm thấy…… Nếu ta không đi…… Nói không chừng hắn một ngày cũng không hội cùng người khác có nói chuyện với nhau đi……

Hắn thấy ta đến, trong mắt sẽ có thản nhiên tiếu ý, ta suốt ngày chạy đi tìm hắn cũng sẽ không não, hắn cười nói, bởi vì hắn lớn lên giống quân phụ…… Ta chỉ là nhụ mộ chi tư……

Chỉ là nhụ mộ chi tư sao……

Kỳ thật hắn bộ dạng tuyệt không giống quân phụ, hắn mặt mày muốn so với quân phụ muốn dương cương một ít, ánh mắt càng hiển thâm thúy một ít, môi thoạt nhìn sẽ có chút vô tình, mặt hình hình dáng thoạt nhìn càng cương nghị, hắn sắc mặt cũng có huyết sắc một ít, thoạt nhìn thực khỏe mạnh…… Hắn dáng người hẳn là so với quân phụ muốn cao lớn một ít, đại khái có thất thước sáu bảy bộ dáng……

Hắn khí chất cao hoa, nói cười ôn nhuận, người ngoài thực ôn nhu, tựa như ở trời xanh hạ lẳng lặng mở ra Ngọc Lan hoa giống nhau, yên tĩnh, không tỳ vết.

Ta có thời điểm, nâng má ở một bên lẳng lặng nhìn hắn viết tự vẽ tranh, trong lòng mặt hội thực mềm mại, hội bỗng nhiên tim đập gia tốc……

Như vậy ta đây là…… Làm sao vậy……

Này đáp án rất nhanh liền có được trả lời.

Trung thu tiết nhanh đến , gần nhất các gia tộc thực ham thích hướng Tam Hoàng thúc trong nhà đưa bức hoạ cuộn tròn. Tam Hoàng thúc tuy rằng bất động thanh sắc, nhưng là ta đã muốn âm thầm bóp nát vài cái cái chén, ở trên giường ôm gối đầu đánh vài thiên lăn……

Nhất tưởng đến Tam Hoàng thúc hội đối người khác như vậy ôn nhu cười, hội hòa người khác dắt tay cả đời, tâm lý của ta liền buồn hốt hoảng; Ta không thích hắn có khác nhân, ta hy vọng hắn trong mắt vẫn đều chỉ có ta một người, ta hy vọng có thể…… Hòa hắn vẫn đi cùng một chỗ……

Ta nghĩ ta là…… Thích thượng hắn ……

Hoa khai khi chiết thẳng tu chiết, ta là cái hành động phái. Biết chính mình tâm ý sau, ta mà bắt đầu chuẩn bị đứng lên.

Chiết phiến một thanh, mài nước trúc vi phiến cốt, dễ chịu nhẵn nhụi, giống như bạch ngọc; Nhận giấy vi mặt quạt, một mặt trắng noãn như hà, một mặt thước bạch tố quyên.

Một mặt họa thượng Ngọc Lan đồ. Một mặt đề thượng nhất thủ thi.

“Có mĩ một người hề, gặp chi không quên. Một ngày không thấy hề, tư chi như cuồng.”

“Phượng phi cao tường hề, tứ hải cầu hoàng. Bất đắc dĩ giai nhân hề, không ở đông tường.”

“Đem cầm đại ngữ hề, tán gẫu viết tâm sự. Hà ngày một rõ hứa hề, an ủi ta bàng hoàng.”

“Nguyện ngôn xứng đức hề, dắt tay tướng đem. Không thể vu phi hề, sứ ta tiêu vong.”

Ở quân phụ thư phòng phiên thật lâu thi từ ca phú, thậm chí chính mình cũng thử làm mấy thủ, lại cuối cùng vẫn là đề thượng này thủ [ phượng cầu hoàng ], chỉ là cảm thấy…… Rất xứng đôi…… Rất xứng đôi ta đối tâm tình của hắn……

Chỉ chớp mắt, đi ra Trung thu, cũng là ta kế hoạch thổ lộ đại ngày. Chúng ta ước tốt lắm buổi tối cùng nhau ngắm trăng, cung yến tan sau, ta lén lút chạy tới.

Vương phủ hoa viên lý, hắn quả nhiên đã muốn đang đợi ta .

Gió nhẹ thanh lương, đoàn tụ sum vầy, đình lý đơn giản bị thượng trà bánh.

Hắn đổi rớt tham gia cung yến hoa mỹ lễ phục, chỉ là xuyên nhất kiện thanh sam, tóc cũng vô cùng đơn giản phi xuống dưới, thấy thế nào, cũng đều là mĩ .

Chúng ta nói chuyện phiếm một hồi, kỳ thật trong lòng ta khẩn trương phải chết, lại nghe không rõ hắn đang nói cái gì, chỉ là vô tình nghĩa địa ừ phụ họa vài cái.

Nói một hồi, hắn cười chỉ vào trên bàn một cái hộp nói là đưa của ta. Được rồi phía trước ta căn bản không chú ý nơi đó có cái gì. Kia hòm trưởng một thước nhiều, bề rộng chừng thất bát tấc, cao lớn khái hai ba tấc, hoa văn sáng bóng, nhan sắc tối đen.

“Đây là cái gì ?” Ta đem hòm mở ra, bên trong rỗng tuếch, không khỏi có chút thất vọng, khó hiểu nhìn hắn……

“Ha ha,” Hắn xem ta bộ dáng không khỏi nhẹ nhàng nở nụ cười,“Này hòm tên là vân mộc đàn tương, có thể hàng năm phát ra một loại hương khí, trường kỳ đặt ở bên người có thể cửu khiếu thông úc, ích thọ duyên niên……”

Vân mộc ? ta đương nhiên biết…… Vân mộc không phải là sách thuốc thượng ghi lại ……

Nga mua cao …… Ta sửng sốt……

Tâm tình phức tạp nhìn hắn, vân mộc là một loại hi thế đầu gỗ, công hiệu rất là kỳ lạ, cực khó được, móng tay lớn nhỏ một khối liền thiên kim khó cầu, lớn như vậy khối vân mộc thùng…… Cho dù là trong hoàng cung cũng không có đi, hắn lại đem như vậy trân quý thùng lấy đến tiễn ta, ta đây có phải hay không có thể tưởng hắn cũng là không đúng đối với ta……

“Tam Hoàng thúc, cám ơn ngươi……” Ta mỉm cười đối hắn nói,“Phần lễ vật này ta thực thích……”

Lễ thượng vãng lai đây là thưởng thức…… Cho nên……

Ta cảm thấy trong lòng bàn tay đều là hãn, tâm phịch như là muốn nhảy ra lồng ngực ngoại , xoay nhăn nhó niết lấy ra trong lòng chiết phiến, chậm rãi đệ đi qua……

Kia thon dài như ngọc ngón tay tiếp nhận chiết phiến……

Nhiệt huyết lập tức nảy lên đầu…… Ta mạnh đứng lên, xoay người bỏ chạy……

Chạy không xa, vẫn là nhịn không được quay đầu lại nhìn hắn……

Hắn triển khai chiết phiến, ngẩng đầu nhìn ta liếc mắt một cái, sau đó nhẹ nhàng cúi đầu……

Một câu đều không có nói……

Thứ năm chương chung tình

Gần nhất vận khí rất kém cỏi, đầu tiên là thông báo bị Tam Hoàng thúc cự tuyệt, làm cho ta thất hồn lạc phách hảo một trận bây giờ còn không hoãn lại đây, nay lại lâm vào loại này không chịu nổi tình cảnh……

Ta ngồi ở Trích Tinh các đầu bài tinh phòng, trên mặt treo đầy hắc tuyến, một bên quyến rũ động lòng người kiều diễm nam tử, mặt mày ẩn tình không ngừng hướng ta trên người bái……

“…………”

Theo cửa sổ đi xuống vọng, có thể nhìn đến trong đại sảnh bay hồng sa, có mấy cái cách ăn mặc trang điểm xinh đẹp nam tử, ở hòa khách nhân uống rượu nũng nịu trêu đùa …… Hồng sa trướng ở chỗ sâu trong, ẩn ẩn truyền đến tiếng cười, tiếng ca hòa liêu nhân tiếng rên rỉ……

Toàn bộ địa phương đều tràn ngập một cỗ kiều diễm mùi.

Trích Tinh các, mộc vũ lớn nhất phong nguyệt nơi, đầu bài được xưng là tinh, nghe nói muốn gặp tinh một mặt, cần bổng thượng trăm kim…… Hơn nữa tinh đều là thanh quan, chỉ là bồi tán gẫu, cũng không qua đêm.

Này đó ta đều có nghe thấy, nhưng là ! ta chưa từng nghĩ tới này tinh có như vậy…… Càn rỡ a !

“Ngươi không phải không bán thân sao ?” Ta trảo khai hắn rục rịch thủ, nghiêng mắt nhìn quần áo bán thốn lộ ra nửa thanh tuyết trắng đùi hắn.

Tinh bị đổ lên một bên cũng không giận, chỉ là đối ta lại phao một cái mị nhãn, đem trên người quần áo lạp càng mở, lộ ra càng nhiều trắng nõn da thịt, ngọc thủ chấp khởi bàn tử thượng cây nho, tiến đến ta bên miệng, thân mình lại nhu nhược không có xương triền đi lên, hắn ở ta bên tai nũng nịu nói,“Ai kêu luân gia đối với ngươi nhất kiến chung tình đâu ~~”

Khóe miệng run rẩy, đau đầu lợi hại. Ta gần nhất…… Là đi đào hoa sao ?

Không khỏi nhớ tới vài ngày tiền.

Thiên hạ này thư phòng, thái tử hỏi ta buổi chiều muốn hay không đi đông cung chơi cờ, ta đáp ứng rồi, đi đông cung, hòa thái tử hạ chơi cờ, đậu đậu văn vũ, phái hạ thời gian cũng tốt.

Ta đã muốn hai cái nhiều tháng không đi Tam Hoàng thúc nơi đó , trong lòng thương cảm, tâm tình uể oải, cũng không biết hắn có nguyện ý hay không tái kiến ta.

“Thái tử điện hạ, vừa rồi vệ quân đã tới ?” Ta hòa hắn ở thư phòng ngồi đối diện, nghĩ đến vừa rồi đến thời điểm nhìn đến vệ quân rời đi bối cảnh.

“Uy, nói chuyện a, ngươi không phải bị cha ngươi cha giáo huấn đi ?” Ta xem hắn tâm thần không yên, sắc mặt trắng bệch bộ dáng.“Không phải là bị giáo huấn thôi…… Có phụ thân giáo huấn ngươi thấy đủ đi, ta cũng không nhớ rõ cha ta cha cái gì bộ dáng ……” Nhớ tới phụ thân trước khi chết che chở ta trường kiếm đâm thủng ngực bộ dáng, không khỏi một trận thương cảm.

“Nhã nhi !” Hắn bỗng nhiên đứng lên, lớn tiếng hỏi,“Ngươi…… Ngươi có thể hay không làm của ta chính quân !”

Ta chấn kinh rồi, một hơi thiếu chút nữa không đề đi lên, trừng lớn ánh mắt nhìn hắn, đã thấy hắn vẻ mặt nghiêm túc nghiêm túc biểu tình……. Tuy rằng ta xem hoàng gia gia hòa vệ quân cũng có ý tứ này, nhưng là ta hòa hắn chi gian hướng đến đều là đạm như nước kết giao, cũng cho tới bây giờ chưa từng nghe qua như vậy vô li đầu cầu hôn phương thức a ! thái tử điện hạ, ta vẫn nghĩ đến ngươi là cái chính trực hàm súc nhân, nguyên lai ta xem sai ngươi ~~

“Ta cự tiếp !” Nghiêm chỉnh nói rõ, tuy rằng ngươi là thái tử, nhưng là ngươi tuyệt đối không phải của ta kia bôi trà…… Hơn nữa, tuy rằng vừa bị người trong lòng cự , nhưng là ta thích hay là hắn a…… Gần nhất ta đang chuẩn bị……

“Thật sự không được ? !” Hắn bỗng nhiên lớn tiếng hỏi, tựa hồ thực kích động.

“Không được, tuyệt đối không được ! tử cũng không được !” Ta bả đầu diêu thành trống bỏi.

Hắn thật sâu nhìn chằm chằm ta xem bán hướng, đôi mắt lý ba đào mãnh liệt…… Thật lâu sau, lại bỗng nhiên nhoẻn miệng cười,“Đậu ngươi đùa……”

orz…… Thở dài nhẹ nhõm một hơi, không khỏi vỗ nhẹ nhẹ vỗ ngực thang, của ta tiểu tâm can kinh không dậy nổi ngươi như vậy ép buộc a, thái tử điện hạ, nhị hoàng thúc hòa Tam Hoàng thúc mới trước đây kế hoạch ngươi cũng nghe trộm được đi……

Chúng ta tiếp tục chơi cờ, hắn hôm nay lại thập phần không ở trạng thái, thế nhưng liên thua tam bàn ! tuy rằng ta thật sự rất muốn thắng hắn, nhưng là loại này rõ ràng có lệ thái độ thắng được làm cho người ta không thú vị. Hắn cũng không biết suy nghĩ cái gì, không yên lòng, lạc tử lại lộn xộn, thật sự là hạ càng ngày càng không có ý nghĩa, không khỏi không kiên nhẫn đứng lên.

“Ngươi hôm nay sao lại thế này ?” Ta đem hạ bán bàn kì tảo đến hòm lý, nổi giận đùng đùng đối hắn nói,“Xem như, không được, ta đi xem văn vũ, sau đó trở về đi.”

“Để cho, ta…… Có cái gì cho ngươi” Hắn thùy hạ mi mắt dùng cực thấp thanh âm nói.

Qua hội, có thị nhân phủng kiểm kê tâm lại đây, nóng hôi hổi, nhan sắc phấn hồng, mùi mê người, dĩ nhiên là ngự quốc tinh thông phù dung cao. Lại nói tiếp, ở ân quá nhưng thật ra không có gặp qua như vậy nhan sắc điểm tâm đâu.

“Ta nhớ ngươi từ nhỏ ở ngự quốc lớn lên, nói vậy thường ăn này phù dung cao, tiền hai ngày đi ngự quốc sứ đoàn dẫn theo chút đặc sản trở về, ta liền cho ngươi lưu trữ , Nhã nhi ở ngự quốc hữu tưởng niệm người sao ?”

A…… Tưởng niệm người sao ? kỳ thật…… Tuy rằng điểm ấy lòng đang ngự quốc tùy ý có thể thấy được…… Nhưng ta ở đây ngự quốc qua mười mấy năm cũng chỉ nếm qua một lần mà thôi…… Vẫn là Tam Hoàng thúc tìm được ta sau…… Lại nghĩ tới người nọ, không khỏi trong lòng lại là một trận thương tâm……

Thân thủ nắm lên một cái phù dung cao, sẽ cắn hạ, thái tử lại bỗng nhiên nắm chặt tay của ta……

Khó hiểu nhìn hắn…… Hắn nhìn ta, chậm rãi buông ra thủ, trầm giọng nói “Hãm năng khẩu……”, xoay người đi đến bên cửa sổ……

Hắn hôm nay thật sự kỳ quái, phù dung cao lại không có hãm, trắng hắn bóng dáng liếc mắt một cái, ta không để ý tới hắn, miệng nhồi vào mỹ vị phù dung cao, không biết như thế nào nghĩ tới xa cuối chân trời sư phụ…… Ai…… Không biết hắn quá thế nào……

“Cám ơn……” Tuy nói ta hòa hắn giao tình thường thường, nhưng là hắn riêng đưa ta này nọ vẫn là làm cho ta thật cao hứng.

Ăn xong một mâm điểm tâm, thân cái lười thắt lưng, đối hắn nói,“Ta đi xem văn vũ .”

Hắn đối với ngoài cửa sổ giống như đang nhìn cái gì khó lường cảnh đẹp giống nhau, chỉ là khoát tay làm trục khách thủ thế……

Sau này vài ngày, ta mỗi ngày đi ngang qua Trích Tinh các, đều đã có một lại kiều lại mị nam tử phác đi lên hiến hôn, ta kéo ra hắn, sẽ dắt ta chết triền lạn đánh, nũng nịu lớn tiếng khóc kể ta là phụ lòng hán, ta tắc muốn chịu được vây xem nhân chỉ trỏ nói ba đạo tứ……

Mỗi ngày đều phải trình diễn như vậy trò khôi hài, thật sự làm cho ta phiền không thắng phiền…… Chỉ là con đường này phải đi Tam Hoàng thúc quý phủ tất kinh đường — tuy rằng ta bị cự tuyệt nhưng là ta đi kia bồi hồi hạ, kéo xuống đóa hoa, ngâm hai thủ thi cũng không phải không được đi ? hơn nữa này ban ngày ban mặt ta lại không thể biểu diễn ở đỉnh hạ gọi tới gọi lui……

Cho nên ta hôm nay tính hòa tinh thận trọng chuyện lạ đàm nói chuyện, nhưng là…… Nhất kiến chung tình ? chẳng lẽ ta thật sự gần nhất phạm hoa đào ? nhưng là thái tử gần nhất thần thái cử chỉ lại đều thực bình thường, ngày đó hẳn là hay nói giỡn đi ?……

Ngoài cửa sổ đã là đêm đen , dưới lầu lại truyền đến từng trận dâm tiếng gầm ngữ, không biết khi nào bán ngã vào ta trong lòng nhân đã muốn trên thân xích lỏa , trên đùi quần áo cũng bị hắn cuốn đến bên hông, hai chân quấn quít lấy ta, thủ lại vói vào của ta vạt áo, miệng thế nhưng còn có thể phát ra như vậy cơ khát rên rỉ……

Ta toàn bộ mặt đen, khóe miệng không ngừng run rẩy, đặt ở hai sườn thủ việt niết càng chặt, trong lòng bắt đầu suy xét đem này khối dính ở ta trên người hình người như da đường xả hạ, tấu một trận, ném tới chân trời đi…… Tiên lễ hậu binh, ta đã muốn cùng hắn dây dưa vài cái canh giờ , hắn lại cử chỉ càng ngày càng quá phận, nếu hắn nếu không thức tốt xấu……

Ta thấp giọng quát:“Ngươi còn như vậy, ta liền……”

Môn lại vào lúc này bị nhân từ bên ngoài thật mạnh đẩy ra……

Một cỗ lãnh ý đập vào mặt mà đến.

Hắn thân phi màu đen áo choàng, tuấn lãng trên mặt như là ngưng một tầng hàn khí, mày khinh túc, ánh mắt lạnh như băng. Ta…… Theo hắn ánh mắt nhìn đến tinh thân đến ta vạt áo lý thủ, thở hốc vì kinh ngạc, lập mã bằng nhanh nhất tốc độ đem kia còn tại dây dưa không ngớt nhân kéo đến ném tới một bên đi.

Vừa kia phó bộ dáng, thật sự là hữu lý cũng nói không rõ, còn bị hắn nhìn đến, khẳng định là hiểu lầm ……

Trong lòng lại cảm thấy có điểm ủy khuất, muốn nói cái gì đi, trong óc cũng là trống trơn một mảnh, ta thì thào nửa ngày, chỉ hộc ra ba chữ,“Tam Hoàng thúc……” Sau đó thùy ánh mắt không dám nhìn hắn.

Hắn như là thật sự sinh khí, khẽ hừ nhẹ một tiếng, xoay người rời đi, ta chạy nhanh theo đi lên.

Đã là cuối mùa thu, lại vào dạ, thu phong trung thổi tới từng trận hàn ý, ta xuất môn thời điểm vẫn là buổi chiều, không mang áo choàng, ra Trích Tinh lâu không khỏi đánh một cái rùng mình.

Này canh giờ, trên đường đã muốn không có gì người đi đường , ở hắn bên cạnh người ba bốn bộ xa địa phương đi theo, vụng trộm đi xem hắn sắc mặt, bờ môi của hắn mân quá chặt chẽ , thoạt nhìn…… Rất là vô tình……

Lần đầu tiên nhìn đến hắn tức giận như vậy, ủ rũ tưởng, cái này tử, chỉ sợ đối của ta ấn tượng càng kém đi…… Nhưng là…… Ta thật sự thực oan uổng a…… Lại muốn, kỳ thật sớm một chút đem kia khối như da đường tấu một trận không phải xong việc sao…… Lại muốn, sớm biết rằng hôm nay sẽ không ra cung ……

Trong lòng loạn thất bát tao …… Thế nhưng không chú ý tới hắn cước bộ ngừng lại……

Hắn giống như thở dài một hơi, xoay người, một bên triều ta đi tới một bên cởi bỏ áo choàng, của ta tâm đập bịch bịch, cúi đầu nói,“Ta có nội lực ……” Hắn lại vẫn là đem áo choàng phi đến ta trên người.

Áo choàng thượng mang theo hắn nhiệt độ cơ thể, hắn đầu hơi hơi thấp, giúp ta hệ hảo dây lưng, nói,“Lúc trước như vậy gầy yếu hài tử, nay đều dài hơn lớn như vậy ……” Này đã hơn một năm sống an nhàn sung sướng sinh hoạt, như là muốn đem trước kia sở hữu dinh dưỡng bổ trở về, cơ hồ chính là bạt vóc dáng trưởng cao, hiện tại đều có thể đủ đến hắn cằm , trên người cũng không tái như vậy gầy trơ cả xương .

Ta xem hắn không hề tức giận như vậy , lắp bắp đem chuyện vừa rồi tình giải thích một chút, hắn chỉ là gật gật đầu, lôi kéo tay của ta chậm rãi đi tới.

Hướng hoàng cung đi trên quan đạo cách xa nhau mấy chục thước liền có nhất trản đăng, tay hắn thực ấm áp, tại đây trống rỗng trên đường đi tới, giống như thế giới này chỉ có chúng ta hai người, thật muốn…… Vẫn như vậy đi xuống đi……

Một lát sau, hắn bỗng nhiên nghiêng đầu hỏi ta,“Phượng hòa hoàng, là cái gì này nọ ?”

Ta mới nhớ tới thế giới này là không có phượng hoàng , liền cởi xuống bên hông ngọc bội đưa cho hắn xem.

“Điểu ?…… Cũng là kỳ lạ.” Hắn để sát vào, nương ngọn đèn nhìn nhìn……

“Ngươi thích ta, không phải bởi vì ta lớn lên giống ngươi quân phụ đi ?” Hắn dừng lại nhìn ta một hồi lâu, nhẹ giọng hỏi.

Nói gì vậy ? ! quân phụ là ta kính trọng phụ thân, hắn còn lại là…… Ta như vậy như vậy thích hắn, gần nhất lại mỗi ngày mãn đầu óc đều là hắn thân ảnh, hắn như thế nào có thể nghĩ như vậy ! !

“Ta như thế nào khả năng đem ngươi trở thành quân phụ, ngươi hòa hắn tuyệt không giống !” Ta nghiến răng nghiến lợi, đề cao âm lượng,“Ta thích ngươi, Ân Tuấn Nguyệt !” Nhìn hắn như là ngây ngẩn cả người bộ dáng, phồng lên dũng khí, lạp hạ hắn vạt áo, ánh mắt nhất bế liền…… Thiếp đi lên, hắn thần mềm ……

Hắn ngẩn ra, thân thể như là hơi hơi rung động một chút, mạnh ta kéo vào trong lòng, chân chính thật sâu hôn đứng lên…… Gắn bó tướng tiếp, tốt đẹp không cách nào hình dung……

Thật vất vả tách ra, ta thở hồng hộc, mơ mơ màng màng nhìn hắn.

“Không thể vu phi hề, sứ ta tiêu vong.” Hắn đang cầm của ta mặt, đáy mắt có kinh hỉ ý, như là chiếm được Tuyệt Thế bảo bối, nhẹ nhàng vuốt ve của ta mặt, ôn nhu nói,“Hài tử ngốc, ta lại như thế nào bỏ được cho ngươi tiêu vong……”

“Đưa ta ?” Thật lâu sau, hắn buông, cầm trong tay ngọc bội giơ lên ta trước mắt, lông mi hơi hơi thượng chọn, ánh mắt hắc đen bóng lượng nhìn ta……

Tâm mãnh liệt nhảy lên , lý trí chưa trở về, ta xem hắn, chỉ cảm thấy Tâm nhi linh hồn nhỏ bé cũng không biết bay tới chạy đi đâu ……

Gặp của ta bộ dáng, hắn đem ngọc bội để vào trong lòng, vừa lòng thân thân của ta cái trán, cười nói,“Lần sau, bảo ta nguyệt đi……”

Thứ sáu chương băng hà

Đã muốn…… Có hai tháng không gặp đi……

Ta ngồi ở bên cửa sổ, nhìn cửa sổ bóng dáng một chút theo bên này chuyển qua bên kia, tịch dương vô hạn hảo, chỉ là gần hoàng hôn, lại nhìn xem kia buông xuống vẫn không nhúc nhích màu vàng màn gấm, không khỏi cúi đầu thở dài một hơi.

Hoàng đế tẩm cung đại có chút trống trải, bên trong huân hương lượn lờ, đèn đuốc sáng trưng, mang theo nhè nhẹ tử khí.

Vừa vào đông, hoàng gia gia liền cũ tật phát tác, suốt ngày hôn mê, mỗi ngày chỉ có thực đoản một đoạn thời gian thần trí thanh tỉnh…… Nhớ tới ngày ấy thu quỳ yến thượng hắn vẫn là chuyện trò vui vẻ, tinh thần thân thể cường tráng, bất quá mấy tháng, cũng đã là bệnh nguy kịch, ngọn đèn khô kiệt ……

Hắn tỉnh lại, tất nhiên muốn gặp ta, ta cả ngày ở lại hắn tẩm cung, phụng dưỡng tả hữu, gần nhất hắn khí sắc càng ngày càng suy bại, chỉ sợ…… Có thể làm bạn hắn thời gian vô hơn……

Một chút nhìn ngày thường thật là yêu thương của ta lão nhân ai bệnh trung, ta khó chịu lợi hại, trong lòng lại rất muốn tuấn nguyệt — chúng ta mới cùng một chỗ ngọt ngào không vài ngày, ta liền vội vàng vào nơi này, tái không đi xem hắn. Thật sự rất muốn hắn, mỗi ngày đều ngóng trông hắn đến thỉnh an thời điểm có thể gặp một mặt.

Thái tử mỗi ngày sớm muộn gì đều đã đến, nhị hoàng thúc cũng theo uyển thành vội vàng chạy tới, mỗi ngày sẽ đến xem một chút, nhưng là hắn lại một lần cũng không có đã tới……

Ta từng lôi kéo nhị hoàng thúc thủ thấp giọng hỏi hắn vì cái gì không đến thỉnh an, hắn chỉ là nhìn kia buông xuống màu vàng màn gấm thở dài, lại chỉ là nói hắn gần nhất tốt lắm, làm cho ta không cần vướng bận linh tinh.

Trong lòng đổ hoảng.

Màn gấm hơi giật mình, ta chạy nhanh đi qua đi bắt nó liêu đứng lên, hoàng gia gia quả nhiên đã muốn tỉnh.“Nhã nhi……” Hắn sắc mặt vàng như nến, tròng mắt nhìn qua thực hỗn độn, thanh âm thập phần suy yếu,“Ngươi suy xét tốt lắm sao ?”

Ta nắm hắn gầy trơ cả xương thủ, cúi đầu nói,“Thực xin lỗi, hoàng gia gia, ta sẽ không làm thái tử chính quân, tương lai lại càng không hội làm quân thượng.” Ta không rõ vì sao hắn nhất định đem ta hòa thái tử xứng thành một đôi, thái tử hòa Lý ngọc phu thê tình thâm, ta chặn ngang một cước chẳng phải lỗi ?

“Hài tử ngốc, ngươi làm thái tử chính quân, liền an toàn …… Hoàng gia gia cũng có thể yên tâm ……” Hắn trong lời nói ta không hiểu…… Ta chỉ biết ta đã có âu yếm người, mà hắn cũng đáp lại ta, đoạn không thể đi làm kia chen chân việc.

“Ngươi…… Nhưng là đã có tâm nghi người ?” Hoàng gia gia nhìn ta, bỗng nhiên nói.

“Là……” Ta cúi đầu nói.

“Là ai, hay là…… Là tứ đại gia tộc nhân ?” Hắn hỏi.

Ta thùy hạ ánh mắt, nhẹ giọng nói:“Không, là…… Tuấn nguyệt……”

“Ngươi !” Hắn lại bỗng nhiên có rồi lập tức ngồi dậy, đột nhiên bắt lấy của ta bả vai, khí lực đại làm cho người ta sinh đau, thanh âm cũng đề cao ,“Không được ! duy độc hắn không được !”

Ta bị hắn động tác lắp bắp kinh hãi, lại bị hắn trong lời nói đâm một chút, ta biết hắn xưa nay không thích tuấn nguyệt, nhưng là cũng là nhi tử của hắn a, vì sao hắn muốn như thế phản cảm hòa chải vuốt sợi,“Hoàng gia gia, vì cái gì ?” Ta ngẩng đầu hỏi hắn.

Hắn ánh mắt lại xuyên qua ta không biết tự do đến kia chỗ, như là ở lầm bầm lầu bầu,“Sớm biết như thế…… Sớm biết như thế…… Lúc trước, lúc trước hồi mộc vũ thời điểm nên……” Trên mặt thế nhưng lộ ra một tia dữ tợn ngoan ý.

Ta bị vẻ mặt của hắn hãi đến, hắn ở trước mặt ta cho tới bây giờ đều là hiền lành dễ thân gia gia, chưa bao giờ lộ ra loại vẻ mặt này, không khỏi đánh một cái rùng mình.

“Nhã nhi, nói cho gia gia, ngươi có bao nhiêu thích hắn……” Hắn phục hồi tinh thần lại, cầm lấy của ta bả vai, ngữ khí dị thường nghiêm túc hỏi.

Có bao nhiêu thích không ? ta bệnh nặng thời điểm tỉnh lại đầu tiên mắt nhìn thấy là hắn, đem ta mang về gia là hắn, dạy ta tập viết đọc sách là hắn, vì tìm ta phải không đến trọng dụng hắn, mỗi lần đi tìm hắn đều như là đang đợi của ta hắn…… Bất tri bất giác, ta đã muốn thật sâu lâm vào hắn ôn nhu bên trong. Lại muốn đến, như vậy ôn nhuận tốt đẹp nhân, thế nhưng đáp lại ta, trong lòng không khỏi phiếm ra nhè nhẹ ngọt ngào. Đã muốn thật nhiều thiên không gặp , ta nghĩ hắn nghĩ đến đều nhanh nổi điên …… Không thể vu phi hề, sứ ta tiêu vong a, vô luận kiếp trước kí ức vẫn là kiếp này, đều không có theo đáy lòng như thế thân thiết luyến thượng một người, ta là thật sự muốn cùng hắn……

Nghĩ như vậy , ta xem hoàng gia gia ánh mắt, nghiêm mặt nói,“Dắt tay cả đời, đồng sinh cộng tử.”

Hắn nghe xong, trên mặt cũng không gặp bất luận vui sướng ý, sắc mặt như là lập tức ám xuống dưới, hắn thanh âm run nhè nhẹ,“Dắt tay cả đời, đồng sinh cộng tử…… Ngươi…… Nhưng lại đến này bộ…… Si nhi, ngươi cũng biết……” Hắn nói chỉ nói một nửa.

Ta còn muốn hỏi cái gì, hắn lại suy sụp đổ hồi trên giường, khoát tay áo,“Ngươi…… Trước đi xuống đi, làm cho trẫm hảo hảo suy nghĩ một chút…… Trẫm muốn…… Mới hảo hảo suy nghĩ một chút……”

Chúng ta không còn có thảo luận khởi này đề tài.

Hoàng gia gia bệnh càng ngày càng nghiêm trọng, suốt ngày mê man, đôi khi cả ngày cũng không thấy tỉnh lại một lần.

Hôm nay, ta giống thưòng lui tới giống nhau, bưng mạo hiểm nhiệt khí dược vội vàng đi hướng hoàng đế tẩm cung. Lại ở cửa cách đó không xa nghe được bên trong truyền đến một trận bệnh tâm thần bén nhọn tiếng cười, không khỏi sợ run hạ, ngừng cước bộ.

Chỉ chốc lát, tẩm cung môn bị mở ra , vệ quân xuyên một thân đại hồng, búi tóc phân tán, quần áo hỗn độn đi ra, ta vọt đến một bên đem lộ làm cho đi ra. Hắn nhìn đến ta, bỗng nhiên ánh mắt hung tợn trừng mắt ta, triều ta đi tới, ta thế nào gặp qua ngày thường trang trọng hắn như vậy hung ác biểu tình ? không khỏi theo bản năng sau này lui một bước……

Hắn đi rồi vài bước, nhìn ta, lại bỗng nhiên như là nhớ tới cái gì, vẻ mặt đắc ý cười ha ha đứng lên…… Ý vị thâm trường nhìn ta liếc mắt một cái, lại khôi phục kiêu căng vẻ mặt, xoay người chân thành rời đi.

Hắn hành động làm cho trong lòng ta sợ hãi……

Ta đem trong lòng cái loại này cực kỳ không thoải mái cảm giác đè ép đi xuống, đi vào tẩm cung, hoàng gia gia thế nhưng tỉnh , đã thấy hắn sắc mặt u ám, hai mắt vô thần, chỉ là kinh ngạc nhìn trần nhà…… Ta đem dược nhẹ nhàng phóng tới hắn đầu giường.

Hắn nhìn đến là ta, trong mắt bỗng nhiên có rồi thần thái, lại nháy mắt ảm đạm rồi xuống dưới,“Nhã nhi……” Hắn vươn tiều tụy thủ, ta cầm tay hắn, tay hắn ở run nhè nhẹ, trong mắt tràn đầy đầy bi thương, thanh âm cực kỳ bi thống,“Ta số khổ hài tử…… Sớm biết như thế, ta sẽ không nên cho ngươi hồi cung đến…… Cuối cùng…… Chậm……”

“Ngươi……” Hắn nhìn ta, muốn nói cái gì, trên mặt lại mang theo không đành lòng ý.

Ta gắt gao nắm tay hắn.

Thật lâu sau, hắn cảm xúc mới hơi chút bình tĩnh xuống dưới, hắn hỏi,“Ta đưa cho ngươi kia mặt kim bài, ngươi còn mang theo sao ?”

Ta gật gật đầu. Ta tuy rằng không có chức quan, nhưng hoàng gia gia ban thưởng ta kim bài, khả tùy thời điều động hoàng cung cấm vệ quân, kinh thành thủ bị quân, ta vẫn tùy thân mang theo.

Hắn tay kia thì lại đưa cho ta giống nhau này nọ,“Này bán khối hổ phù, ngươi cầm, tất yếu thời điểm, có thể…… Đổi mệnh……” Ta tiếp nhận,“Không cần…… Dễ dàng giao ra đây, trừ phi…… Biên cương chiến sự, hoặc là, ngươi gặp được nguy hiểm !” Hắn lại trịnh trọng dặn dò mấy lần, ta nhẹ nhàng gật gật đầu.

“Nhã nhi…… Ta số khổ hài tử…… Gia gia tài cán vì ngươi làm , chỉ có này đó ……” Tay hắn nhẹ nhàng vuốt ve của ta mặt, sắc mặt cũng là âm tình bất định, như là ở làm cái gì cực kỳ gian nan lựa chọn.

Thật lâu sau, hắn khổ thanh chậm rãi nói,“Còn có một sự kiện, ta thật sự là không thể giúp ngươi, ta là ân quốc hoàng đế, ta không thể vì ta bản thân tư dục…… Nhã nhi, ngươi thiết chớ trách ta !”

Ta nắm chặt tay hắn, nhẹ nhàng nói:“Ngươi là của ta gia gia, ta như thế nào hội trách ngươi.”

Hắn vẻ mặt lại lại đau khổ đứng lên, nhìn ta, như là hạ một cái cực kỳ gian nan quyết định, cười khổ mà nói,“Không nghĩ tới ta ân vũ đế nhất thế anh minh, trước khi chết lại phải làm này thẹn với……” Hắn thanh âm dần dần hạ đi xuống, mấy không thể nghe thấy. “Duy nguyện, hắn có thể chân tâm đối đãi ngươi……” Cuối cùng, ta nghe thấy hắn nhẹ nhàng nói.

Ta một cử động cũng không dám.

Mấy ngày nay cung trở nên thực xa lạ, không hề có kia quen thuộc gia cảm giác;

Hoàng gia gia luôn vẻ mặt đau khổ như là làm vạn phần gian nan lựa chọn, vệ quân trở nên như vậy kỳ quái, thái tử xem ta luôn mang theo áy náy, nhị hoàng thúc thật là giống như có điểm cao hứng bộ dáng, bọn họ cũng không giống ta quen thuộc bọn họ, bọn họ đều nói ta nghe không hiểu trong lời nói……

Một lát sau, hoàng gia gia lại khôi phục nhất quán từ ái nhu hòa thần sắc, hắn hỏi ta,“Nhã nhi, ngày đó điểm tâm gọi là gì tới……”

“Thuý ngọc đậu cao.” Ta trả lời, ta biết hắn chỉ là thu quỳ yến ngày đó, bỗng nhiên rất muốn nói cho hắn, biết hắn yêu thích là tuấn nguyệt, không phải ta…… Há miệng thở dốc, lại vẫn là cũng không nói gì……

“Hoàng gia gia thực thích…… Ngươi hiện tại có thể đi giúp ta mua sao ?” Hắn ôn nhu hỏi.

Ta gật đầu,“Ta cái này đi.”

Tay hắn lại gắt gao bắt được ta không để, ta hồi đầu nhìn hắn, hắn một chút một chút buông ra……

Ta vội vàng đi đến môn đi, nghe thấy hoàng gia gia đối minh đức thấp giọng nói,“Tuyên……”

Bên ngoài rơi xuống tích tí tách lịch Tiểu Vũ, ta trong lòng đang cầm mới ra lô thuý ngọc đậu cao, bước nhanh đi ở đi thông hoàng cung vương đạo thượng, đi đến cửa cung tiền, đã là bóng đêm mộ ải, bỗng nhiên xa xa truyền đến từng đợt hùng hậu tiếng chuông, gió rít trung mọi nơi chuông đồng thanh rung động, gió thổi qua rừng cây phát ra từng trận đào thanh, có bi thương thê lương thanh âm theo cung tối chỗ cao truyền đến, như là muốn xuyên qua cung tường vây, xuyên qua mộc Vũ thành, truyền khắp toàn bộ tứ hải……

Kia thanh âm ở ta bên người bên tai Oanh long long rung động, làm cho ta cơ hồ đứng không vững……

“Hoàng đế băng hà –”

Mênh mông Tế Vũ Trung, điểm tâm gắn nhất ……

Ân vũ đế hai mươi tám năm, hoàng đế băng hà, cử quốc đại tang……

Thất ngày sau, thái tử ân tuấn thượng đăng cơ……

Thứ bảy chương thích khách

Tân đế đăng cơ, giao tiếp chuyện tình phần đông, trong hoàng cung bận rộn người ngã ngựa đổ.

Ta hòa hắn ngày nhưng không có thay đổi, vẫn là giống như trước đây……

Ta nhẹ nhàng đẩy cửa ra, lại nhẹ nhàng quan thượng, e sợ cho kinh ngạc hắn.

Hắn mặc quần áo màu lam nhạt áo choàng, trong tay nắm một quyển thư, nhắm mắt lại tựa vào tháp thượng.

Tuy rằng là sau giờ ngọ, ánh mặt trời vừa lúc, nhưng là đúng là đầu mùa xuân, không khí lý vẫn là mang theo lãnh ý, ta đem vi khai cửa sổ quan thượng, mới xoay người đi xem hắn. Đầu của hắn phát hơi hơi hỗn độn, trên mặt mang theo nhè nhẹ ủ rũ, thật dài lông mi ở dương quan hạ đầu hạ hình quạt bóng ma, ta xem kia mân quá chặt chẽ bạc thần, vẫn là nhịn không được cúi người, giống vũ mao giống nhau nhẹ nhàng thiếp đi lên.

Hắn tựa hồ bừng tỉnh , ánh mắt chậm rãi mở, kia con ngươi bắt đầu là Thanh Thanh lạnh lùng , xem là ta, lại mang theo từng trận lo lắng, hắn nhẹ nhàng rên rỉ một tiếng, thần cánh hoa đáp lại giống như mở ra, ta cuốn lấy hắn mềm mại đầu lưỡi, chậm rãi hòa hắn triền miên.

“Nguyệt, hôm nay làm cái gì ?” Rời đi hắn, bờ môi của hắn mang theo hồng nhạt, có vẻ thực gợi cảm, không khỏi liếm liếm môi, đi thân kia hình dạng duyên dáng cổ. Hắn bả đầu hơi hơi ngẩng, ngầm đồng ý của ta động tác, khinh thở gấp, tự hỏi một chút, chậm rãi nói,“Hòa ngày hôm qua giống nhau đi.”

“Ngươi lại không cho ta xem.” Than thở , rời đi hắn, giúp hắn hơi hơi sửa sang lại quần áo. Hắn gần nhất thần thần bí bí không biết đang làm cái gì, lại không cho ta xem.

Hắn đáy mắt xẹt qua mỉm cười, nói:“Ít nhất chờ ngươi đem tự viết hảo.”

Một tay cầm trám miêu tả nước bút, một tay chống hai má, ta xem tao nhã huy bút hắn, hắn ánh mắt chuyên chú, biểu tình nhu hòa, cúi xuống thân mình thời điểm lưng đường cong cực mĩ.

Xem đủ, mới hồi phục tinh thần lại, chính mình chuyên tâm viết tự.

Có mĩ một người hề, gặp chi không quên…… Việt viết việt cảm thấy trên mặt có điểm đỏ lên, tái vụng trộm xem hắn, đầu nóng lên, thủ nhất oai, lại phế bỏ nhất trương giấy. Ta lắc đầu, đem kia giấy Tuyên Thành nhu thành một đoàn. Hắn tựa hồ nghe thấy thanh âm, cúi đầu cười khẽ một chút, ta cảm thấy mặt càng thêm nhiệt .

Hắn gần nhất yêu cầu ta đem này khúc [ phượng cầu hoàng ] viết đến thi cuốn đi lên, bất quá mấy chục đến tự, ta viết vài ngày, còn không có thành công viết xong một lần…… Không phải hội nhớ tới đêm đó tình cảnh, chính là hội nhịn không được đi xem hắn, sau đó bút sẽ không biết bất giác tà đi……

Thư phòng lý không khí an tĩnh, còn dẫn theo một chút hàn ý, tuy rằng đại bộ phận thời gian chúng ta đều nị tại đây cái tiểu tiểu thư phòng lý, cho dù ra ngoài cũng là ở phụ cận trên đường đi dạo, sơn thượng đi một chút, nhưng là chỉ cần như vậy an tĩnh nhìn hắn, chỉ cảm thấy trong lòng ấm áp , như là trang đầy này nọ muốn tràn ra đến……

Như vậy liền cảm thấy, thực thỏa mãn.

Trọng viết một lần lại một lần, ta rốt cục viết xong kia khúc [ phượng cầu hoàng ], nhìn xem sắc trời, đã muốn có điểm chậm. Ta đem kia thi cuốn cuốn hảo, đứng lên, đẩu đẩu thủ.“Nguyệt……” Ta gọi hắn.

“Ngươi phải về cung sao ?” Hắn nhìn xem sắc trời, hỏi.

“Ân, cũng không sớm.”

Hắn nhếch miệng, đi tới, bỗng nhiên đem ta lâu đến trong lòng, hôn xuống dưới. Chúng ta chi gian hôn môi, hướng tới là ấm áp ngọt ngào , ngẫu nhiên hắn cũng sẽ như vậy bá đạo hòa mang theo giữ lấy ý tứ hàm xúc đòi lấy, tỷ như ngày đó buổi tối, kỳ thật như vậy cũng tốt lắm, làm cho ta cảm thấy hắn đối ta cũng có mãnh liệt cảm tình. Kịch liệt hôn qua sau, ta cúi đầu thở phì phò, thần trí không rõ nhìn hắn.

“Hôm nay, lưu lại……” Hắn để sát vào ta bên tai nói, thanh âm cúi đầu trầm trầm mà dẫn dắt dụ hoặc hương vị.

Ta ngơ ngác nhìn hắn, này…… Là mời sao ? trong óc như là có đủ mọi màu sắc yên hoa ở huyến lệ nở rộ, đã có hai cái tiểu nhân ở kịch liệt đánh nhau.

Cảm tình nói, âu yếm người mời, đương nhiên muốn lưu lại !

Lý trí nói, đại sự làm trọng !

Cảm tình nói, ngươi chẳng lẽ không muốn cùng hắn [ xôn xao –]……

Lý trí nói, còn nhiều thời gian, hắn hôm nay đã muốn mời ngươi , lần sau tái [ xôn xao –] cũng giống nhau, hơn nữa tối nay……

“Ta rất muốn lưu lại, nhưng là…… Thật có lỗi, nguyệt…… Ta còn là……” Cuối cùng, vẫn là lý trí chiếm thượng phong, ta xin lỗi nhìn hắn.

“Hòa hoàng đế chơi cờ thật sự so với ta còn trọng yếu ?” Hắn ánh mắt như là ảm đạm rồi xuống dưới.

“Ngươi có biết không phải như vậy !” Ta kéo tay hắn, ánh mắt kiên định nhìn thẳng hắn.

Hắn cúi đầu thở dài một hơi, nói,“Được rồi……”

Dạ tĩnh đêm khuya, trong hoàng cung đa số nhân đã muốn ngủ hạ. Hoàng đế thư phòng lại vẫn như cũ đèn đuốc sáng trưng.

“Vương đều bên trong, không sai biệt lắm tuổi , liền ngươi cùng ta tối thân cận ……” Hoàng đế thở dài nói.

“Nếu thân cận, kia tái nhiều hạ kỷ bàn tốt lắm.” Ta nói.

“Gần nhất mấy ngày ngươi buổi tối đều đến ta chơi cờ, Tam ca sẽ không ăn dấm chua sao ?” Hắn hạ xuống một cái hắc tử chặn lại của ta đường đi, cười hỏi ta.

Khởi chỉ ghen, hắn hôm nay còn phá lệ yêu ta qua đêm đâu, nâng má, thở dài một tiếng, tối nay nguyệt quang hảo, ta lại buông tha cho người trong lòng mời, ở trong này cùng cái thanh tâm quả dục lại thật là không thú vị nhân chơi cờ, thật sự là thái đáng tiếc .

“Uy, ta lại thắng,” Ta chỉ vào bàn cờ thượng năm liên cùng một chỗ bạch tử, không chút khách khí nói,“Ngươi thư phòng lý cái kia bạch ngọc Lưu Ly cái chặn giấy là của ta .”

“Kia nhưng là ngọc nhi đồ cưới !”

“Nguyện đổ chịu thua.” Ta híp mắt, uy hiếp trừng mắt hắn. Bạch ngọc Lưu Ly cái chặn giấy, nhưng là khó gặp hảo này nọ, lại xinh đẹp lại thực dụng, nguyệt thư phòng lý vừa mới thiếu như vậy một khối. Ta hy sinh lớn như vậy, dù sao cũng phải hồi điểm bản.

“Lại đến.” Hắn có điểm không phục nói.

Bỗng nhiên, một trận thê lương tiếng kêu cắt qua bầu trời đêm yên tĩnh.“Người tới…… Có thích khách……”

Ta lập tức lược ra ngoài cửa sổ, triều kia thanh âm nơi phát ra chạy đi.

Gần nhất…… Trong cung, không yên ổn.

Tân đế mới đăng cơ hai tháng, lại nhiều lần có nhân dạ tham hoàng cung.

Theo cung thị một ít đàm luận trung, cũng có thể cảm thấy ra một ít gió thổi cỏ lay.

Hoàng đế đêm khuya còn có tâm tình hòa ta chơi cờ, chỉ sợ cũng ở lo lắng này.

Ta cũng nhận quá ám sát huấn luyện, tuy rằng không có chân chính động qua tay, nhưng là trực giác nói cho ta biết, mấy ngày nay khả năng sẽ có đại động tác.

Tuy rằng ta không thể giúp này hắn gấp cái gì, nhưng liền xung hoàng đế một câu thân cận, hắn nếu đem ta cho rằng thân nhân hòa bằng hữu, lại là ân đương nhiệm thiên tử, buổi tối bồi hắn hạ kỷ bàn kì, thuận tiện chú ý hạ trong cung an toàn, ta còn là có thể làm đến . Dù sao…… Ám sát loại sự tình này cũng từng là của ta bài chuyên ngành trình sao……

Thanh âm theo tẩm cung trung truyền đến , Lý ngọc và văn vũ đều ở nơi nào ! cửa đã muốn nằm sáu bảy cái thị vệ thi thể, ta đi vào thời điểm, phòng trong có ba cái hắc y nhân, dẫn đầu một cái trong tay kiếm chính hướng về che chở hài tử Lý ngọc đâm tới.

Lấy ra giấu ở tụ gian chủy thủ, về phía trước ném đi — gặp hoàng đế tự nhiên là không thể mang theo binh khí , đây là ta nhập cư trái phép . Kia thích khách trong tay kiếm bị ta đánh rớt, lắp bắp kinh hãi, ba người đều hướng ta đánh úp lại.

Tùy tay cắt đứt trước hết phác tới được cổ, thuận tay đoạt lấy hắn đao, đâm vào cái thứ hai, rút ra, tái cắt cuối cùng một người cổ, hết thảy bất quá phát sinh ở trong nháy mắt, cúi đầu nhìn trên tay huyết, ta trầm mặc , nguyên lai, cho dù ta đã hơn một năm không có nắm binh khí, giết người thuật, đã muốn trở thành bản năng.

Hoàng đế vọt tiến vào, nhưng không có xem ta liếc mắt một cái, hắn lập tức phác đi lên ôm chặt lấy dọa ngây người Lý ngọc, không ngừng nhẹ giọng lời nói nhỏ nhẹ an ủi hắn. Ta xem bọn họ trong lòng còn tại ngủ say văn vũ, lại nhớ tới rất nhiều năm trước của ta phụ thân hòa quân phụ, không khỏi trong lòng một trận xúc động.

“Lần này, ít nhiều Nhã nhi……” Hoàng đế phục hồi tinh thần lại xem đứng ở một bên ta, hắn ngữ khí cảm kích, thần sắc lại phi thường phức tạp, tay phải chậm rãi đè lại bên trái tay áo, Lý ngọc lôi kéo hắn, nhẹ nhàng lắc lắc đầu.

“Tuy rằng ta biết đến không nhiều lắm, có thể làm cũng thật sự…… Hữu hạn, nhưng là…… Ngoại cung thủ vệ……” Ta nhẹ nhàng nói.

“Ta ngày mai khiến cho ngoại cung hộ vệ thống lĩnh tới gặp ngươi, vậy phiền toái Nhã nhi .” Hắn hướng ta gật gật đầu.

Ai ? này hoàng đế cũng quá có thể thuận cột đi đi ? ta bất quá là nghĩ nhắc nhở hắn, nội cung trung đều là người của hắn, thích khách có thể dễ dàng lẻn vào nhất định là ngoại cung thủ vệ xảy ra vấn đề, hắn liền đem ngoại cung phòng vệ giao cho ta. Ta đây không phải lại không thời gian bồi nguyệt ? ta nghĩ cự tuyệt, nhưng là nhìn xem văn vũ, thở dài một hơi, vẫn là gật gật đầu.

Lần đầu tiên ở buổi sáng tìm hắn, hắn cũng không ở.

Đem vương phủ cao thấp phiên một lần, vẫn là không tìm được hắn.“Vương gia đâu ?” Ta giữ chặt vương phủ quản gia.

“Vương gia đi ra ngoài.” Hắn nói.

Ra ngoài ? hắn ở vương cũng chưa cái gì bằng hữu, ra ngoài trong lời nói không phải đi phụ cận trên đường, chính là đi phụ cận sơn thượng ngắm phong cảnh; Ta quyết định ra ngoài tìm một chút……

Rốt cục ở phụ cận phong việt sơn thượng nhìn đến hắn,“Nguyệt –” Xa xa hô vài tiếng, hắn ngồi ở chân núi đình lý, biểu tình có điểm nghiêm túc hòa đối diện ngồi thanh y nam tử nói chuyện.

Hắn ngẩng đầu thấy ta, tựa hồ có điểm giật mình, sắc mặt lại lập tức nhu hòa đứng lên,“Nhã nhi…… Sao ngươi lại tới đây……” Hắn vội vã đi ra đình, lập tức đem ta ấn đến trong lòng.

“Người kia là ?” Kia nam tử đưa lưng về phía ta, thấy không rõ lắm, khả tổng thấy bóng dáng rất quen thuộc tất a.

“Du sơn gặp nhân, tùy tiện hàn huyên vài câu,” Hắn cúi đầu thật sâu hôn ta,“Kia không trọng yếu, chúng ta hồi vương phủ, ta có này nọ cho ngươi xem……” Ta bị hắn hôn mơ mơ màng màng , hết thảy lý trí đều chạy tới lên chín từng mây.

“Ngươi gần nhất đều ở họa này đó ? !” Ta ngồi ở bàn học thượng, đưa hắn đưa cho của ta bức hoạ cuộn tròn nhất trương trương triển khai xem, khóe miệng không khỏi hướng lên trên giơ lên, miệng việt liệt việt khai, cuối cùng rốt cục nhịn không được ẩm hắn cổ vui vẻ cười ha hả.

“Ta chỉ biết ngươi thích.” Hắn hai tay hoàn của ta thắt lưng, cười nói.

Hắn vẽ rất nhiều rất nhiều ta, ước chừng có hơn mười trương, cười , khóc , bình tĩnh , ưu thương , ngay mặt , bên cạnh …… Nguyên lai hắn họa họa kỹ xảo cũng tốt như vậy.

“Hôm nay ngươi như thế nào cho ta nhìn ?” Ta cười hỏi hắn.

“Hôm nay sửa sang lại thời điểm thấy này.” Hắn mỉm cười chỉ chỉ bên cạnh trên tường.

Ta quay đầu đi xem, cảm thấy cả người máu một chút một chút chậm rãi vọt tới trên đầu, cuối cùng oanh một tiếng bạo tạc , này…… Tuy rằng là ta trước thông báo, nhưng…… Cũng không cần như vậy công khai đem cầu yêu thi bắt tại trên tường đi……

Xem như, nếu hắn thích, lộ vẻ cũng không phương. Hơn nữa…… Ta cũng thu được tốt nhất lễ vật .

Quay đầu đến nâng lên hắn mặt tinh tế nhìn tuấn mỹ mặt, chỉ cảm thấy hắn, như thế chi hảo, nhịn không được lại gắn bó giao triền đứng lên.

“Hoàng đế cho ta chuyện gì, mấy ngày nay hội có vẻ bận rộn, khả năng không thể ra cung tới gặp ngươi……” Vành tai và tóc mai chạm vào nhau gian, ta mơ mơ hồ hồ nói,“Tiếp qua vài ngày chính là hoa tế , chúng ta ở chỗ cũ chuyển biến tốt không tốt ?”

Cái gọi là chỗ cũ, kỳ thật chính là vương phủ bàng biên kia cây.

“Hảo, ta sẽ tại kia chờ ngươi.” Hắn mỉm cười nói.

———————————-

Hòa ngoại cung hộ vệ thống lĩnh thảo luận vài ngày, lại tinh tế đem trong hoàng cung mỗi một cái góc đều đi rồi một lần, sai tin cậy nhân thủ đổ vài cái phòng thủ góc chết, tái một chỗ chỗ tra lậu bổ khuyết, bảo đảm toàn bộ hoàng cung kín không kẽ hở, phòng thủ kiên cố, đẳng bận rộn hoàn, thế nhưng đã muốn đến hoa tế .

Ta vốn sáng sớm đã nghĩ xuất môn, kia ngoại cung hộ vệ thống lĩnh thế nhưng tại đây cái cực kỳ trọng yếu ngày còn lấy một ít việc vặt đến quấy rầy ta, cố tình người này lại là cái cực kỳ tích cực, tử triền lạn đánh cá tính, ta một mặt nhìn thái dương chậm rãi lên cao, một mặt không ngừng có lệ hắn.

Chờ hắn vừa lòng , ta đã muốn là lòng nóng như lửa đốt, vừa muốn bước ra cửa cung, hoàng đế thế nhưng lại mời ta đi tiểu tụ, nói là an ủi ta gần nhất vất vả, ta tự nhiên không súy hắn, nhưng là còn nói hôm nay hoàng đế là hòa tứ đại gia tộc Hầu gia nhóm tổng hợp, ta tuy rằng cực kỳ không muốn đi, nhưng là cũng không thể ở tứ đại gia tộc trước mặt bác hoàng đế mặt mũi.

Mắt thấy ngày đã muốn tây di, này đầu mùa xuân ban ngày lại là đoản, nghĩ đến chờ người nọ, ta đã muốn là mặt như đáy nồi , trong lòng là cực kỳ hối hận đáp ứng cửa này chuyện gì. Cũng không cố cái gì lễ nghi , trực tiếp tìm cái lấy cớ liền lưu ra ngoài.

Ra cửa cung chạy vội đi ước định địa phương, rất xa thấy một cái đạm màu tím thon dài thân ảnh đang đứng ở Ngọc Lan dưới tàng cây, hắn hôm nay đem tóc đen thúc khởi mang theo kim quan, như là phải chờ ta cùng đi đi dạo phố, vi cúi đầu, trong tay đùa nghịch một đóa Bạch Ngọc Lan, như là ở trầm tư, bay lả tả màu trắng đóa hoa bay xuống ở hắn chung quanh. Ta xem gặp này phúc cảnh tượng, không khỏi chậm lại cước bộ.

Nghe thấy của ta cước bộ, hắn ngẩng đầu, triều ta mỉm cười.

“Nguyệt, đẳng đã lâu sao ?” Ta đi vào hắn, hỏi.

“Hoàn hảo.” Hắn cười nói.

“Chúng ta đây đi thôi.” Ta kéo hắn thủ, xoay người muốn đi.

Hắn lại một cái lảo đảo, như là muốn rồi ngã xuống đến, ta vội vàng ôm lấy hắn,“Ngươi làm sao vậy ?” Ta dìu hắn dựa vào thụ ngồi xuống.

“Đi không được…… Giống như……” Hắn hơi hơi quay đầu đi không xem ta, nhỏ giọng nói,“Chân đã tê rần……”

Đẳng thật lâu đi ? ta cầm tay hắn lạnh lẽo lạnh lẽo , giúp hắn chậm rãi xoa cứng rắn chân, không khỏi thấp giọng thầm oán đứng lên,“Ngươi sẽ không về trước vương phủ a ?” Ta ở đây nơi này không thấy được ngươi, tự nhiên chạy tới ngươi quý phủ tìm ngươi.

“Tổng cảm thấy……” Hắn nhĩ tiêm hơi hơi đỏ lên, thanh âm càng phát ra nhỏ giọng ,“Ngươi sẽ ở kế tiếp thời khắc xuất hiện……” Nói xong, cổ cũng hơi hơi phiếm đỏ.

Nhìn hắn như vậy tử, ta chỉ thấy trong óc một trận mê muội, chờ ta quay đầu, ta đã muốn ôm chầm hắn thân mình, cúi đầu thật sâu hôn đi xuống, ta chưa bao giờ như vậy kịch liệt hôn qua hắn, xâm nhập hắn dây dưa hắn, bắt buộc hắn hòa ta cùng nhau cùng múa, nghiền chuyển đoạt lấy hắn trong miệng ngọt ngào…… Kia bản đặt ở hắn trên đùi thủ cũng chậm chậm hướng về phía trước di động tới, cuối cùng ở hắn đùi gốc chậm rãi ma sát.

Hắn tựa hồ cảm giác được không đúng, vươn tay đến thôi ta, ta một bên tăng thêm thế công, một bên cách quần vuốt ve hắn.“Ân……” Hắn tràn ra một tiếng rên rỉ, thân thể lập tức nhuyễn đi xuống, hai tay vô lực khoát lên của ta trên vai, dưới đứng thẳng đứng lên.

“Nhã nhi…… Sẽ có người đến……” Hắn gian nan hộc ra một câu.

Ta rời đi hắn thần, cúi đầu nhìn hắn, hắn mặt phiếm ửng hồng, con ngươi đen thủy mênh mông một mảnh, môi nhiễm thượng Mân Côi sắc sáng bóng.

Trực giác không nên làm như vậy, nhưng giống như là ma giống nhau, chỉ là kinh ngạc nhìn hắn, chậm rãi đem tay kia thì cũng phúc đi lên.

“Nhã nhi…… Không cần…… Nơi này……” Hắn thân thể nhẹ nhàng vặn vẹo , con ngươi đen giống như muốn hỏng mất, cầu xin nhìn ta.

“Nguyệt, chúng ta không đi hoa tế ……” Ta ôm lấy hắn, hắn hai tay ôm của ta cổ, ở ta bột sườn hơi hơi thở dốc, hai chân vô lực thùy hạ, giữa hai chân đã muốn có rồi hơi hơi thấp ý.

La trướng bị kéo xuống dưới, quần áo phân tán nhất , hắn vô lực ngã vào trên giường. Ta không biết xưa nay ôn nhuận tao nhã hắn dáng người nhưng lại hội như vậy rắn chắc cân xứng, quả thực như là luyện võ người, đạm màu mật ong bờ ngực hơi hơi phập phồng, vân da đường cong rõ ràng, yêu thân trách trách , phía dưới đã muốn thẳng tắp đứng thẳng đứng lên, thỉnh thoảng chảy ra trong suốt chất lỏng đến, thon dài thẳng tắp chân có chút mất tự nhiên khép lại cùng một chỗ run rẩy . Hắn mày nhẹ nhàng túc khởi, tay của ta nhẹ nhàng đè hắn chân, cảm thấy phía dưới cơ thể đều đã muốn có điểm cứng ngắc , nghĩ đến hắn là cực vi không khoẻ , hắn lại nói cái gì cũng chưa nói……

Có điểm đau lòng…… Ta cúi xuống thân đi hàm ở hắn,“A……” Hắn hét lên một tiếng, phần eo khó nhịn vặn vẹo ,“Nhã nhi…… Ngươi…… Như thế nào có thể như vậy……” Hắn thanh âm trở nên đứt quãng. Ta ngẩng đầu đi xem hắn, hắn một bàn tay bưng kín miệng không cho tiếng rên rỉ tiết lộ đi ra, tuấn lãng mặt nhiễm thượng một mảnh mê người đỏ ửng, ta không khỏi nhanh hơn động tác, tận khả năng thâm nhét vào trong miệng, hút bộ lộng , thẳng đến hắn phun trào đi ra.

“Ngươi rốt cuộc…… Đứng vài cái canh giờ a ?” Liền tay hắn giải quyết chính mình dục vọng, tùy tay lấy bên cạnh vật liệu may mặc xoa xoa. Ta giúp hắn tiếp tục nhu chân, xoa nhẹ nửa ngày cũng không thấy cơ thể mềm hoá xuống dưới……

“Tứ…… Bốn canh giờ……” Rầu rĩ thanh âm từ phía trên truyền đến, theo sáng sớm mà bắt đầu đợi sao ? thật sự là……

“Như vậy không được, ta giúp ngươi dùng nội lực thôi…… Sẽ có điểm đau, ngươi kiên nhẫn một chút……” Ta nâng lên hắn chân, lòng bàn tay tụ lực, theo mắt cá chân hướng về phía trước di động, phía dưới cơ thể chậm rãi mềm hoá đứng lên, tái lập lại mấy lần, cảm giác cơ thể đã muốn thả lỏng .“Tốt lắm sao ? động một chút nhìn xem……”

Hắn khúc một chút chân, thấp giọng nói,“Tốt lắm……”

Nhịn không được nở nụ cười,“Lần sau không chuẩn còn như vậy , nếu ta hôm nay không đến ngươi làm sao bây giờ ?”

“Vẫn đẳng……”

“Lần sau đừng như vậy, cho dù ngươi không đợi ta, ta cũng sẽ tìm được ngươi, ta cam đoan……”

“Ta sẽ đợi cho của ngươi……” Hắn nhẹ giọng nói.

Bị đả bại , phủ ngạch than nhẹ,“Ta như thế nào hội yêu thượng như vậy bốc đồng nhân, thật là, trước kia như thế nào không phát hiện ngươi như vậy cố chấp đâu ?”

“Ngươi nói cái gì ?” Hắn lập tức ngồi dậy, bắt lấy của ta bả vai hỏi.

“Trước kia như thế nào không phát hiện ngươi như vậy cố chấp đâu ?”

“Thượng một câu.”

“Thật là……” Buồn cười nhìn hắn, ta lại như thế nào không biết hắn muốn nghe cái gì, chậm rãi để sát vào hắn lỗ tai, dùng hai người tài năng nghe thấy thanh âm nhẹ nhàng nói,“Tuấn nguyệt, ta yêu ngươi.”

“Ngươi ôm ta đi……” Gì ? huyễn nghe xong ? lại nghe hắn nhẹ giọng nói,“Trước kia này…… Luôn rất đau bộ dáng. Ta không muốn làm đau ngươi……” Hắn chậm rãi quay đầu đi, không dám nhìn của ta ánh mắt,“Vừa rồi…… Thực thoải mái……”

Ta lại lập tức cảm thấy răng nanh đều toan đau lên, hừ lạnh một tiếng, nói,“Trước kia này…… Là chuyện gì xảy ra ?”

Hắn mới ý thức được chính mình nói cái gì, ánh mắt bối rối đứng lên,“Nhã nhi, không phải……”

“Không phải cái gì ?” Ta lạnh lùng hỏi.

Thấy hắn há miệng thở dốc, lại cái gì cũng không có nói ra.

Không khỏi một trận bực mình, xoay người muốn xuống giường đi.

Hắn lại một tay lấy ta bắt được, gắt gao không để, ta xoay người nhìn hắn, hắn thân thể run nhè nhẹ , tối như mực con ngươi giống muốn rơi lệ, thon dài chân chậm rãi mở ra, bày ra thần phục tư thái đến.

Tâm không khỏi nhuyễn . Xem như, dù sao này nhân, về sau đều sẽ chỉ là của ta, lại dùng sức hôn lên hắn thần, kịch liệt hôn qua sau, hắn toàn thân như nhũn ra, mồm to suyễn trứ khí, mê mang nhìn ta,“Lần này xem như ……” Trừng phạt tính cắn cắn hắn lỗ tai,“Ta chỉ có ngươi một người, ngươi cũng không chuẩn sẽ tìm người khác !”

“Ân…… Không tìm người khác.” Hắn ánh mắt mang theo dục vọng mờ mịt, thấp giọng cam đoan. Của ta thần đùa hắn trước ngực hồng anh, một bàn tay chậm rãi tra tấn một khác khỏa, làm cho bọn họ đứng thẳng, nở rộ, hắn rút một hơi, đem bờ ngực hơi hơi cử đứng lên. Tay kia thì tại kia lối vào phủ động, ta có chút do dự, như vậy đi vào hội đau đi……

Bỗng nhiên, một cái lạnh lẽo gì đó thiếp thượng cánh tay của ta, ta tiếp nhận bình nhỏ, kinh ngạc nhìn hắn, hắn dùng thủ che ánh mắt, nhìn hắn mặt hòa cổ hồng thành một mảnh bộ dáng, ta cúi đầu cười khẽ đứng lên, a, bờ ngực cũng hơi hơi đỏ lên . Lại hôn lên hắn thần, đồ mãn chất lỏng ngón tay, nhẹ nhàng tham nhập hắn trong cơ thể, ân…… Thực ấm áp, thực bóng loáng…… Chậm rãi xoay tròn , xâm nhập…… Chờ hắn thích ứng , lại duỗi thân tiến đệ nhị căn……

“Có thể ……” Hắn dùng đùi cọ cọ ta, ta lại cảm thấy còn chưa đủ, thần dán thần tinh tế mật mật hôn. Tam căn ngón tay chậm rãi ở bên trong khuếch trương, thăm dò , chạm được một chỗ, hắn bỗng nhiên cúi đầu kêu một tiếng. Ta biết là nơi đó, càng không ngừng dùng tay chỉ va chạm , đụng chạm , đầu của hắn về phía sau giơ lên, miệng phát ra ngọt nị rên rỉ, thắt lưng kịch liệt vặn vẹo đứng lên, phía trước thẳng tắp lại không ngừng chảy ra chất lỏng đến. Dài dòng tiền hí làm cho ta hạ thân đau quá, trên trán đều là rậm rạp mồ hôi…… Nhưng là lại một chút không muốn làm cho hắn đã bị thương tổn……

Rút ra ngón tay, thắt lưng sườn chân chủ động quấn quanh thượng của ta thắt lưng, một chút một chút đem cứng rắn nở dục vọng mai đi vào. Hảo nhanh…… Thật vất vả duy trì lý trí thiếu chút nữa hỏng mất, nhịn xuống muốn va chạm xúc động, dừng lại làm cho hắn thích ứng, hắn không ngừng thở, nức nở nói,“Có điểm không được……”

“Ngươi thả lỏng một chút…… Ta nhẫn đau quá……”, ta gian nan nói, trên trán hãn chậm rãi tích đến trên mặt hắn, kia thủy khí khí trời con ngươi nhìn ta, bỗng nhiên hít sâu vài cái, thon dài rắn chắc chân lại tách ra, đem thân thể hoàn toàn hướng ta mở ra.

Đặt ở ta trên lưng thủ hơi hơi gãi gãi, ta biết hắn thích ứng , lại hôn lên hắn, hòa hắn mười ngón giao triền, thấp giọng nói,“…… Là của ta ……” Không đợi hắn nói chuyện, ta va chạm đứng lên…… Lý trí dần dần tiêu tán, chỉ còn lại có dục ở thiêu đốt, chỉ nhớ rõ thân thể hắn như vậy mềm mại như vậy tốt đẹp, hỗn độn rên rỉ lại như vậy câu hồn…… Cuối cùng, chúng ta cùng nhau tới cái kia cực lạc chung điểm……

“Có khỏe không ?” Hắn nằm ở ta trên người, ta dùng tay chậm rãi cởi bỏ dây dưa cùng một chỗ tóc dài.

“Ân……” Hắn tựa hồ còn không có hoãn lại đây, lên tiếng.

“Kia…… Thoải mái sao ?” Ta thừa nhận ta là muốn nhìn hắn thẹn thùng biểu tình.

Cảm thấy bờ ngực thượng có cái gì lạnh lẽo gì đó tích lạc, ta đẩy ra hắn tóc dài, đi xem hắn, lại lập tức hoảng đứng lên.

“Ngươi làm sao vậy ?” Hắn nhắm mắt lại, mũi thở hơi hơi trừu động, thần mân quá chặt chẽ , nước mắt không ngừng đến rơi xuống, hắn cả người đều run lên đứng lên.

Chẳng lẽ là vừa rồi khi dễ quá ?“Không thoải mái sao ?” Ta hỏi, hắn lắc lắc đầu.

“Ngươi nếu không muốn ở dưới mặt, ta cho ngươi ôm là được.” Có điểm đau lòng, không khỏi thân thủ kéo đi hắn, hôn tới hắn khóe mắt rớt xuống nước mắt, hắn lại lắc lắc đầu, nước mắt điệu càng thêm lợi hại .

“Nguyệt, ngươi làm sao vậy, đừng dọa ta a.” Ta chân tay luống cuống nhìn hắn.

Hắn bả đầu thấp đi, hàm hàm hồ hồ nói,“Thái thoải mái……”, cổ nhanh chóng nhiễm thượng một mảnh phi hồng. Ta ngơ ngác nhìn hắn, cảm thấy chính mình trên mặt cũng một tấc tấc thiêu đứng lên.

Chậm rãi vuốt ve hắn bóng loáng lưng, hưởng thụ hoan hảo sau ôn tồn.

“Nhã nhi, ngươi hội rời đi ta sao ?” Hắn đè thấp thanh âm hỏi.

“Đương nhiên sẽ không.” Ta nói.

“Lặp lại lần nữa……” Hắn ngẩng đầu nhìn ta, ánh mắt lại hồng lại thũng.

“A……” Ta nhẹ nhàng cười rộ lên, cảm thấy hắn như vậy, tốt lắm.“Ta yêu ngươi, sẽ không rời đi ngươi…… Những lời này, ngươi muốn ta nói bao nhiêu lần cũng biết.” Ta ghé vào hắn bên tai nhẹ giọng nói.“Ngươi đứng một ngày, cũng mệt mỏi , trước tiên ngủ đi…… Ta chờ hạ ôm ngươi đi tẩy trừ……” Hắn cúi đầu lên tiếng, trầm trầm ngủ.

Hôm qua ngủ cả người ấm dào dạt , chậm rãi triển khai ánh mắt, phát hiện giờ phút này tình trạng, bỗng nhiên cảm thấy tâm tình tốt. Buổi sáng tỉnh lại đẹp nhất tốt sự tình là cái gì ? chớ quá giai nhân trong ngực. Nặc, ở giai nhân hoài cũng là giống nhau .

Hắn đem ta toàn bộ đều ôm vào trong ngực, hai tay gắt gao hoàn của ta lưng, của ta đầu tựa vào hắn bờ ngực thượng, tứ chân lần lượt thay đổi cùng một chỗ, khó trách ngày hôm qua ngủ như vậy ấm. Ta hơi hơi ly hắn ôm ấp, ngẩng đầu đi xem hắn, hắn hơi hơi mặt nhăn dễ nhìn mày, khêu gợi môi thoáng đô khởi, nhìn qua như là một cái sợ bị người đoạt đi này nọ hài tử, hắn gắt gao ôm ta, hô hấp thực bằng phẳng, hoặc như là ở làm một cái mộng đẹp.

Xem ngoài phòng sắc trời đã muốn đại lượng, ta nhẹ nhàng hôn lên hắn có chút khô ráo môi, liếm liếm, không tỉnh, lại khinh trác vài cái kia tuấn tú khuôn mặt, vẫn là không tỉnh, nhìn hắn ngủ như vậy trầm, ngượng ngùng quấy rầy hắn, liền nhẹ nhàng đem tay hắn theo ta trên lưng lạp xuống dưới, muốn xuống giường đi. Hắn thủ kính rất lớn, lấy mở mấy lần tay hắn, lại bất khuất bò lên đến, ta hòa hắn dây dưa một hồi mới từ hắn trong lòng toàn bộ giãy đi ra.

Chính là ngủ cũng như vậy cố chấp, ta cười lắc lắc đầu, xuống giường mặc quần áo, sửa sang lại hảo quần áo, quay đầu lại đi xem hắn, lại nhìn hắn biểu tình trở nên thực bi thương, như là muốn khóc đi ra giống nhau…… Là vì hình người ôm chẩm bị đoạt đi rồi sao ? ta kéo qua một bên gối đầu hướng hắn trong lòng lấp đầy, hắn kéo đi gối đầu, nhẹ giọng than thở một câu, biểu tình lại vững vàng đứng lên, ta mềm nhẹ vuốt lên hắn nhăn lại mày, mới đứng dậy rời đi.

Hắn hôm qua đứng một ngày, lại bị ta trực tiếp lạp đến làm kịch liệt trên giường vận động, sợ là muốn đói bụng lắm. Ta rửa mặt hạ, đường kính hướng phòng bếp đi đến. Hôm nay ánh mặt trời tốt lắm, không khí thanh tỉnh, cây xanh lay động, Ngọc Lan hoa tràn ra rất đẹp, ta ở đây căn tin cướp đoạt nửa ngày, một bên cầm trang thực vật khay một bên hừ không biết chạy đi nơi đâu cười nhỏ đi trở về phòng đi.

Nhẹ nhàng đẩy cửa ra, lại thấy hắn đã muốn tỉnh, ngồi ở trên giường, hai mắt dại ra nhìn dưới thân ôm chẩm, vẻ mặt cảm thấy lẫn lộn bộ dáng.“Nguyệt.” Ta gọi là một tiếng, hắn ngẩng đầu nhìn ta, lại hồi đi qua xem ôm chẩm, lại nhìn xem ta, như là ở cố gắng tự hỏi hai người gian liên hệ……

“Cáp……” Như vậy vẻ mặt đáng yêu làm cho ta nhịn không được nở nụ cười, đem thực vật phóng tới trên bàn, an vị đến bên giường thấu đi qua ôm lấy hắn, hôn hắn. Kia bình thường trong trẻo con ngươi đen mê mang một mảnh, qua một hồi lâu, hắn mới nhắm hai mắt lại, đáp lại ta.

“Nhã nhi,” Hắn giơ lên đầu, cúi đầu rên rỉ một tiếng, hỏi,“Ngươi như thế nào khởi như vậy sớm.”

“Sớm sao ? đã muốn đến ngọ thiện ……” Ta một bên thân hắn tế hoạt cổ, vừa nói.

“Ta thế nhưng…… Ngủ như vậy vãn ?” Trong giọng nói có không thể tin.

“Ta cầm thực vật lại đây, ngươi đại khái đói bụng lắm đi……” Hôn lại đi xuống, khó bảo toàn không sát súng hỏa phác đảo hắn, ta lưu luyến không rời rời đi hắn, cầm quần áo giúp hắn mặc vào, vừa cười đem hắn kéo đến trước gương giúp hắn chải vuốt sợi một đầu tóc dài……

“Nguyệt…… Buổi chiều muốn ra ngoài đi dạo phố sao ?” Ta vừa ăn cơm, một bên hỏi hắn.

“Hôm nay vẫn là ở thư phòng hảo hay không hảo ?” Hắn hỏi ta, ta khó hiểu nhìn hắn, năm trước hoa tế chúng ta nhưng là chạy rất nhiều địa phương, đại khái là xem ta hỏi ánh mắt, hắn nghiêng đầu đi, nhẹ giọng nói,“Tưởng họa ngươi ngủ bộ dáng……”

Ta xem kia hơi hơi đỏ lên nhĩ tiêm, bỗng nhiên cảm thấy chính mình trở nên thực cầm thú, hảo tưởng phác đi lên…… Ô…… Di, bỗng nhiên nghĩ đến hắn hôm nay ngủ như vậy trì, trong lòng có chút nghi hoặc, ta hỏi,“Ngươi sẽ không đêm qua thừa dịp ta ngủ thời điểm, đứng lên xem ta đi ?”

Hắn không có trả lời, cũng không có hồi đầu xem ta, chỉ là sườn mặt hòa cổ đều phiếm đỏ, bốn phía không khí trở nên…… Khô nóng lên.“Chúng ta đây buổi chiều vẫn là ở thư phòng đi……” Ta rất nhanh nói, sau đó cúi đầu mãnh bái cơm, giống như hắn mỗi lần mặt đỏ, ta cũng sẽ ngượng ngùng đứng lên.

Thư phòng lý điểm ấm lô, độ ấm thực thoải mái, ta hòa hắn đều chỉ xuyên áo đơn. Hòa thưòng lui tới giống nhau, hắn vẻ mặt chuyên chú họa họa, ta trong tay nắm bắt bút, ghé vào bàn học một góc nhìn hắn.

Hắn hôm nay một thân thanh y, thật dài tóc đen chỉ là đơn giản dùng dây cột tóc trói lại một chút, vạt áo trước hơi hơi rộng mở, lộ ra trên cổ ấn nhiều điểm hoa đào. Kia sườn mặt, vẫn là cao cường như vậy mĩ vô cùng, phong tình yểu điệu, biểu tình cũng là hơi hơi mang theo cười , như là đang nhìn âu yếm người, nhất tưởng đến hắn là ở họa ta, ta sẽ không cấm tâm thần nhộn nhạo đứng lên…… Ngày hôm qua…… Hắn cũng thật nhiệt tình a……

Hắn bỗng nhiên cúi người, tóc đen rối tung đến một bên, theo ta này góc độ vừa vặn có thể nhìn đến kia thanh y tùng tùng suy sụp suy sụp hạ xuống, hắn cổ gian hoa đào lan tràn đi xuống lộ ra câu nhân hồn phách nhất tiểu khối đạm màu mật ong bờ ngực, ở đi xuống, có thể nhìn đến một chút loáng thoáng nộn hồng……

Ta nhất thời cảm thấy xoang mũi có chút nóng lên, âm thầm nuốt một ngụm nước miếng, cúi đầu không dám lại đi nhìn hắn, tùy tay nơi tay biên giấy Tuyên Thành thượng viết vài, liền nhìn chằm chằm chúng nó ngẩn người……

Di ?…… Di ?…… Di ?…… Ta càng xem càng cảm thấy trên mặt thiêu đứng lên……

“Nhã nhi, ngươi đang nhìn cái gì ?” Nhất chỉ tu trưởng như ngọc thủ đem kia giấy Tuyên Thành rút đi, ta sửng sốt sẽ chém giết, ai ngờ chậm nửa nhịp, hắn đã muốn lấy đến trước mắt tinh tế nhìn, ta ngẩn ngơ, lập tức phản ứng lại đây, lập mã đứng lên liền hướng ngoài cửa chạy, lại ở nửa đường bị hắn cầm trở về……

“Đây là cái gì ?” Hắn một tay đem ta ôm vào trong ngực, một tay giơ lên kia trương giấy Tuyên Thành, nhíu mày mao, hỏi ta.

Ta bả đầu chôn ở hắn trong lòng, không dám nhìn tới hắn,“Lưu luyến Thanh Vân mờ mịt chỗ, khinh niệp đậu đỏ lộng.” Hắn dù có hứng thú đọc , trêu ghẹo nói,“Ta như thế nào không biết ngươi có hôm nay phân ?” Ta xấu hổ đến bả đầu mai càng hạ, hận không thể thượng có cái động, ta cũng không biết chính mình có loại này thiên phú a !

“Nhã nhi…… Ngươi thật sự nên phạt……” Hắn ở ta bên tai mang theo tiếu ý nói, đem của ta đầu chuyển hướng hắn phương hướng, cúi đầu hôn xuống dưới.

Một cái tràn ngập bá đạo đoạt lấy hôn, ta bị hôn đầu óc choáng váng, mơ mơ màng màng , chờ ta phục hồi tinh thần lại, ta đã muốn trên thân xích lỏa, bị hắn áp đến một bên tiểu tháp thượng. Nhìn hắn ra sức nơi này liếm liếm, nơi đó cắn cắn, có chút ngứa , ta không khỏi thấp giọng cười rộ lên, đóng ánh mắt mặc hắn gây xích mích.

“Nhã nhi…… Ngươi như thế nào……” Một lát sau, hắn ngẩng đầu, thất bại hỏi,“Giống như không cảm giác ?”

“Không phải ngươi làm được không tốt……” Ta mở to mắt, thấp giọng nói,“Có thể là trước kia thụ thương có vẻ nhiều, cho nên đối với ngoại giới kích thích có chút không quá mẫn cảm…… Ngươi lại dùng lực một ít, vẫn là có cảm giác ……”

Hắn kinh ngạc nhìn ta, trên mặt chậm rãi lộ ra đau lòng thần sắc đến.“Năm xưa chuyện cũ, sớm không đau , ba cũng chưa lưu một cái…… Ngươi tiếp tục tốt lắm……” Nay, ta một thân vết sẹo sớm bị bích vân cao tiêu sạch sẽ , này đau đớn kí ức cũng đã muốn bị áp đảo đáy lòng…… Huống hồ, hiện tại đúng là ngọt như mật thời điểm, đề này mất hứng chuyện tình làm cái gì ? trong lòng ta lại ảo não đứng lên, nhìn hắn không hề động tác, chỉ là nhìn ta, ta không khỏi thở dài một hơi, ngồi dậy, chủ động hôn lên đi,

Dán hắn ôn nhuận nhẵn nhụi thần cánh hoa, ôn nhu hòa hắn mềm mại lưỡi dây dưa một phen, đảo qua hắn mẫn cảm thượng ngạc, hắn than nhẹ một tiếng, hai tay hoàn ở của ta cổ.“Nguyệt, ta hiện tại thực hạnh phúc……” Thật dài vừa hôn đã xong, ta liếm liếm miệng hắn biên lôi ra đến chỉ bạc, cười nói. Hắn lại ôm sát ta, bả đầu hoành ở ta trên vai, không nói lời nào.

Ta cúi đầu, vừa vặn có thể đem hắn vạt áo lý cảnh đẹp xem nhất thanh nhị sở, kia hơi hơi phập phồng bờ ngực, trước ngực hai điểm phấn nộn, bằng phẳng bụng, xuống chút nữa……“Nguyệt……” Ta nhẹ nhàng gọi hắn, bàn tay thiếp thượng hắn ngực, quyết định đem vừa rồi này kiều diễm ý tưởng đều hóa thành sự thật, ghé vào lỗ tai hắn nỉ non,“Phạt ta…… Lấy lòng ngươi như thế nào ?” Hắn run rẩy một chút, lại dừng một chút, hôn hôn ta bột sườn.

Nhìn hắn ngầm đồng ý , ta khóe miệng không khỏi câu lên, cắn cắn hắn nhĩ tiêm, lại hàm ở hắn vành tai, hắn hô hấp nhất thời loạn cả lên, nửa bên mặt cũng hồng nhuận đứng lên. Nhẹ tay khinh lôi kéo, hắn đan y liền rộng mở , ta đem quần áo bát đến hắn bên hông, thủ xoa hắn trên thân, tán thưởng nói,“Nguyệt, ngươi thật đẹp……”

“Nhã nhi mới có vẻ xinh đẹp đi……” Hắn cười khẽ, dùng tay phủng của ta mặt, dùng đầu ngón tay một chút một chút miêu tả .

“Ta đổ thích trưởng cương nghị một ít……” Ta không do có chút bực mình, rốt cuộc là di truyền phụ thân nhiều chút, mặt mày gian có thoát không đi ôn nhu, ta chỉ có thể an ủi chính mình tuổi còn nhỏ, về sau hội càng dài việt thân thể cường tráng đi…… Còn có dáng người, xem ta thủ hạ, làn da là khỏe mạnh đạm màu mật ong, tuy rằng không có khoa trương cơ thể, nhưng cập kì mềm dẻo nhanh thực, vân da đường cong cơ hồ hoàn mỹ, lại nhìn ta chính mình, bái hơn mười niên không thấy ánh mặt trời sinh hoạt ban tặng, trên người làn da vẫn là thực bạch, về phần cơ thể…… Thiên xu các võ công càng chú trọng nội công, kỹ xảo hòa sức bật, ta lấy chồng sau lại không có gì cơ hội làm thể lực sống…… Thoạt nhìn thật sự thái đơn bạc … Nghĩ như vậy , cúi đầu, gắn bó, bắt đầu chậm rãi cắn cắn, theo vành tai chuyển qua cần cổ, ở hắn hầu kết thượng cắn một hồi, dời qua tốt lắm xem xương quai xanh, hướng trước ngực đi vòng quanh……

Hắn nhẹ nhàng thở phì phò, ta ở đây hắn trước ngực chậm rãi di động tới, cũng không đi bính kia đã muốn hơi hơi ở trong không khí đứng thẳng đậu đỏ, ý xấu ở bàng biên □ , ôm của ta thắt lưng thủ kháp ta một phen, ta mới hàm trụ một viên, cắn phệ lên, kia nhũ lạp cứng rắn cứng rắn đứng thẳng lên, hắn cúi đầu rên rỉ một tiếng, một khác sườn thủ giật mình, ta sẽ ý đi chiếu cố mặt khác một viên……

Đối đãi vừa lòng , thoáng ly khai hắn trước ngực, kia đạm màu mật ong làn da trở nên hơi hơi phiếm hồng, hai điểm đã muốn bị ta chà đạp sưng đứng lên, đỏ au , thẳng tắp đứng thẳng , lấy móng tay nhẹ nhàng nhất hoa, kia đậu đỏ lại vừa cứng vài phần, nghĩ đến hắn vừa rồi khó nhịn khả ái hành động, không khỏi thấp giọng nở nụ cười, ngẩng đầu đi xem hắn, lại nhìn hắn vẻ mặt dung túng hòa bất đắc dĩ nhìn ta,

“Hội đem ta làm hư ……” Ta đối hắn nhẹ nhàng nói, lại làm cho hắn chuyển cái thân đưa lưng về nhau ta.

Hắn lưng như nhau ta suy nghĩ tượng , đường cong lưu sướng mà cân xứng, phiếm oánh nhuận sáng bóng, xúc cảm vô cùng tốt,“Ta nói rất đẹp chính là rất đẹp……” Ta than thở , ôm hắn thắt lưng, theo thượng đến hạ, một tấc một tấc cắn cắn hắn trên lưng làn da…… Tìm thật dài thời gian mới làm cho hắn trên lưng che kín của ta hôn ngân.

Ta vừa lòng thưởng thức, lại muốn đến hắn theo vừa rồi bắt đầu liền không rên một tiếng…… Bất mãn tiến đến hắn sau cảnh cắn cắn, hai tay thân đến hắn trước ngực đi niệp lộng hắn núm.

“Không thoải mái sao ?” Ta cắn cắn hắn nhĩ tiêm hỏi.

“Nhã nhi……” Hắn trầm mặc một hồi, lại như là nức nở kêu ta một tiếng.

“Ngươi làm sao vậy ?” Ta vội vàng đưa hắn chuyển lại đây, đã thấy kia con ngươi đen ướt át một mảnh, đôi môi nhiễm thượng Mân Côi sắc, môi dưới bị cắn quá chặt chẽ , thân thể nhẹ nhàng vặn vẹo , ta nhấp hé miệng, thủ phúc thượng hắn giữa hai chân, hắn kinh hô một tiếng, thân mình như là cả kinh muốn nhảy dựng lên , quả nhiên, nơi đó đã muốn thẳng tắp đứng thẳng, tay của ta chưởng có thể cảm nhận được phía dưới nóng rực nhẹ nhàng nhảy lên …… Cái này…… Ngoạn lớn…… Ta vốn chỉ là tưởng hơi chút ôn tồn một phen …….

“Ngươi nếu chịu không nổi, liền sớm một chút nói a……” Nghĩ đến hắn là xem ta đùa cao hứng, chính mình bị khơi mào tình dục lại cố nén …… Lòng ta đau hôn lên kia thần, đưa hắn răng nanh khiêu khai…… Trong đầu cũng là nhanh chóng chuyển , sách này phòng, liền như vậy một cái tiểu tháp, ngủ một người hoàn hảo, hai người…… Thật sự không phải làm việc hảo địa phương, hắn tính cách lại xưa nay đoan trang cẩn thận…… Quá phóng túng tư thế cơ thể…… Vẫn là xem như……

“Nguyệt…… Ta giúp ngươi tả đi ra……” Ta cúi đầu, cởi hắn bên hông quần áo.

Hắn lại một phen đem ta kéo đứng lên, thủ hoàn thượng của ta cổ, thủy khí mê mang ánh mắt nhìn ta, đã muốn mang theo khóc âm,“Đi trong phòng…… Nhã nhi…… Chúng ta mau trở về phòng……”

Trong phòng, ấm lô vừa điểm thượng, vẫn là có chút âm hàn khí không có tán đi, ta cởi xuống ngọc câu, lại trừ hết trên người quần áo, mới đi xem hắn, hắn đưa lưng về phía ta sườn nằm ở giường thượng run nhè nhẹ , thân thể nhiễm thượng một tầng màu hồng, dấu tay đi lên độ ấm như là năng muốn thiêu cháy.

Tay của ta có điểm lạnh, hắn thân thể run lên một chút, ta thân thủ đem hắn quần áo cởi ra đến, thân thủ cầm hắn nóng rực, đỉnh đã muốn là trắng mịn một mảnh, ta một bên cao thấp vỗ về chơi đùa , một bên đưa hắn chân khúc khởi tách ra đi hôn môi hắn đùi nội sườn non mịn da thịt, hắn thấp giọng thở phì phò, đợi cho chân sườn cũng che kín của ta dấu vết, ta liếm thượng hắn dục vọng,“A……” Hắn hét lên một tiếng, khó nhịn kẹp lấy của ta đầu,“Không cần như vậy……” Hắn thấp giọng nói.

“Trừng phạt ta lấy lòng ngươi, không vui sao ?” Ta ngẩng đầu hỏi hắn, dùng tay chỉ xoa nắn mặt trên lỗ nhỏ, sau đó cúi đầu dùng miệng một chút một chút mút vào ……“Ngô……” Hắn đã muốn vô hạ trả lời của ta vấn đề, chỉ là không ngừng rên rỉ , thon dài rắn chắc hai chân mở ra lại giáp thượng, giáp thượng lại khó nhịn mở ra.

“A……” Hắn kinh hô một tiếng, thân thủ kéo ta một phen, ta lập tức nằm úp sấp đến hắn trên người, hắn thân thể run rẩy một chút, dán tại ta bụng thượng lửa nóng mạnh nhảy lên vài cái, phun ra ấm áp chất lỏng, lập tức chậm rãi yên lặng đi xuống……

“Có khỏe không ?” Ta nằm đến hắn bên cạnh người, thân thân hắn sườn mặt, hỏi.

Hắn qua một hồi lâu mới hoãn lại đây, xoay người ôm ta, ôn nhu hôn lên đến,“Lần sau không cần như vậy ……” Vừa hôn đi qua, hắn nói.“Ta làm được không tốt sao ?” Ta hỏi hắn.“Không phải, chỉ là……” Hắn mặt lại đỏ lên.

“Nhã nhi, ta chỉ có ngươi.” Hắn ở ta bên tai nói,“Ta là của ngươi…… Cũng có thể……” Hắn dừng một hồi, kia hồng nhuận mặt trở nên càng thêm phi lệ câu nhân đứng lên,“Như vậy…… Hảo hay không hảo……” Hắn bả đầu thấp, ấp a ấp úng nói một câu, chậm rãi ngồi xuống, xoay người, động tác cứng ngắc quỳ ghé vào trên giường, đem mặt chôn ở gối đầu lý, nở nang cái mông cao cao nhếch lên……

Ta xem hắn kia nhậm quân hưởng dụng mê người tư thái, đổ rút một hơi, lập mã cảm thấy nhiệt khí hạ dũng, đây là…… Hắn có thể nghĩ đến khó nhất vi tình tư thế đi……“Ngươi không cần như vậy……” Ta nói, thân thủ muốn hắn ôm lấy đến, hắn lại không nhúc nhích……

Hắn quyết định chuyện tình…… Cho tới bây giờ…… Nhìn đến hắn lộ ở bên ngoài hai lỗ tai đã muốn xấu hổ đến đỏ bừng một mảnh…… Ta theo đầu giường lấy quá bình sứ, một bàn tay tại kia tuyệt đẹp như lưu vân lưng thượng nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa, một bàn tay ngón tay dính chất lỏng chậm rãi xoay tròn tham nhập hắn trong cơ thể…… Chờ hắn thích ứng , lại gia nhập một cây…… Như vậy thong thả mở rộng, đối ta thật sự là một loại ngọt ngào tra tấn……

“Có thể …… Đau…… Không quan hệ……” Một lát sau, hắn thanh âm rầu rĩ theo gối đầu lý truyền đến.

“Ta luyến tiếc……” Ta thân thân hắn lưng, lại tham vào đệ tam căn ngón tay, ở bên trong quát tao khuếch trương trứ, sờ soạng kia có thể cho hắn cự đại khoái hoạt địa phương. Hắn bỗng nhiên kinh hô một tiếng, thân thể rung rung một chút…… Ta càng không ngừng chiếu cố kia chỗ, hắn rên rỉ mới đầu là ngượng ngùng nhẫn nại , sau lại dần dần trở nên thét chói tai lời vô nghĩa một mảnh.

Đợi hắn thích ứng , ta rút ra ngón tay, nằm ở hắn trên người, nâng lên hắn cái mông, đem trướng phát đau dục vọng chậm rãi vùi vào kia đã muốn trở nên kiều diễm cửa vào, có lẽ là tư thế quan hệ hơn nữa phía trước mở rộng đầy đủ, cho nên không có nhiều lắm trở ngại liền toàn bộ đưa vào đi.

“Nguyệt, có thể chứ ?” Ta hỏi hắn, không đợi hắn trả lời, ta đã muốn một chút một chút va chạm đứng lên, kia cực nóng nhanh trí chỗ đem ta vây quanh cảm giác, quả thực thân ở thiên đường……

Này tư thế, tuy rằng thực thích, nhưng là thấy không rõ trên mặt hắn biểu tình…… Vẫn là……

Một lát sau, ta dừng một chút, cầm hắn một chân, liền ở trong cơ thể tư thế, đưa hắn chậm rãi cuốn lại đây.

Hắn vẻ mặt ửng hồng ngưỡng mặt ngã vào trên giường, nhắm chặt ánh mắt, khóe mắt hạ xuống vài giọt lệ, tựa hồ là vô ý thức lay động đầu, ta không biết hắn là khoái hoạt, vẫn là thống khổ, ta chậm lại tiết tấu, thấu đi lên hấp điệu hắn khóe mắt nước mắt, ôn nhu hỏi,“Ta lộng đau ngươi sao ?”

Hắn lắc đầu, ngẩng đầu hướng ta tác hôn, nghẹn ngào nói,“Nếu nhanh lên……”

Những lời này…… Giống như là tốt nhất mị dược, ta sửa dùng hai tay vịn trụ hắn thắt lưng sườn, đem hắn chặt chẽ cố định trong người tiền, bắt đầu mãnh liệt va chạm kia một chút, một chút so với một chút mau, một chút so với một chút mãnh, hắn tiếng kêu trở nên thoát phá không thành tiếng, ta hòa hắn ở dục vọng hải dương lý chìm nổi , nhất ba đón lấy nhất ba, thân thể đạt được cự đại khoái cảm……

Lại một lần nữa mãnh liệt đánh ngã hắn trong cơ thể sâu nhất chỗ, hắn hai kiết nhanh giảo nhanh dưới thân sàng đan, thân thể mãnh liệt run lên đứng lên, hai chân lại kẹp chặt cơ thể của ta,“A……” Hắn cúi đầu kêu to một tiếng, ngẩng cao ngẩng đầu lên, thân mình nhất cung, lập tức phun trào đi ra…… Kia lửa nóng nội bích cũng kịch liệt co rút lại đứng lên, ta gầm nhẹ một tiếng, ở hắn trong cơ thể ở chỗ sâu trong tả đi ra……

Hoan hảo sau, làm cho hắn nằm ở ta trên người, ta lại bắt đầu chải vuốt sợi kia một đống dây dưa cùng một chỗ tóc dài, kỳ thật cũng còn không xấu, rất kết tóc cảm giác……“Nguyệt, chúng ta sẽ có hài tử sao ?” Lộng hoàn tóc, giúp hắn mát xa rõ ràng làm lụng vất vả quá độ thắt lưng chân, bỗng nhiên nghĩ tới vấn đề này, ta hỏi hắn.

“Hài tử ?” Hắn thanh âm có chút khàn khàn, như là cúi đầu tự hỏi một chút, ngẩng đầu xem ta, con ngươi đen tinh lượng,“Muốn ……”

“Nhã nhi…… Chúng ta lại đến mấy lần……” Hắn đón lấy nói, nói xong tay chân sẽ bò lên đến……

Di di di ~~ nói đám người sẽ chờ vài cái canh giờ, nói muốn hài tử liền lập tức nói muốn nhiều làm mấy lần, ta xem hắn không chỉ có cố chấp, quả thực là một cái bướng bỉnh hành động phái……

Bất quá…… Ta thực thích……

Ta thân thủ đè lại hắn, nghiêm mặt nói,“Ngươi phải làm mấy lần ta đều phụng bồi…… Chỉ là……” Cúi đầu, ghé vào lỗ tai hắn cười khẽ nói,“Thân ái …… Ngươi xem trời đã tối rồi…… Chúng ta ăn trước cơm chiều hảo hay không hảo……”

Trước không nói hắn còn có thể không thể thừa nhận, giữ ấm tài năng tư kia gì, ăn no mới có khí lực “Làm việc”, là không ?

Kết quả suốt bảy ngày, ta đều không có theo trong vương phủ đi ra, ban ngày ở thư phòng khanh khanh ta ta, buổi tối ở trên giường ân ái triền miên, hắn càng ngày càng nhiệt tình, chúng ta phối hợp càng ngày càng tốt…… Lời tâm tình nói một lần lại một lần……

Thứ tám chương triền miên

att

Thứ chín chương hoả hoạn

Tỉnh không đến…… Như là rơi vào sâu đậm mộng yểm, ta hỗn hỗn độn độn ở vô hạn hắc ám trong hư không chìm nổi , kia hắc ám như là muốn đem ta toàn bộ linh hồn đều hít vào đi……

“Ân…… Giờ nào ?” Theo thâm trầm trong mộng tỉnh lại, ta thân thân thủ…… Bên gối không ai…… Gian nan dùng tay vén lên màn, ngoài cửa sổ sắc trời đại lượng, ta đồng tử một trận co rút lại. Mơ mơ hồ hồ nhìn đến có người đi vào đến.

“Nhã nhi…… Ngươi…… Vì cái gì sắc mặt khó coi như vậy ? như thế nào ra nhiều như vậy hãn ?” Quen thuộc thanh âm truyền đến, nguyên là nguyệt a…… Hắn tựa hồ cầm cái gì vậy đến sát của ta cái trán.

“Ta giống như…… Có điểm khó chịu……” Ta cảm thấy toàn thân cực kỳ mệt mỏi, hô hấp có chút khó khăn, hắn đi đến một bên, đem bố khăn dính vào nước lạnh tiếp qua đến giúp ta sát mặt.

Lạnh như băng bố ôn nhu ở trên mặt di động tới, ta mới cảm thấy tinh thần tốt lắm một chút. Xuống giường, hơi hơi rửa mặt chải đầu hạ, ta mặc xong quần áo. Hắn cầm lấy trên bàn đai lưng hòa phụ tùng đi tới, xoay người giúp ta khấu thượng,“Làm sao vậy ? ngày hôm qua hoàn hảo tốt……”

Ta cúi đầu nhìn hắn, hắn cổ cực kỳ tuyệt đẹp, thon dài như ngọc ngón tay chấp nhất kia khối kim bài giúp ta hệ đi lên,“Đại khái…… Là miệt mài quá độ đi……” Ta cho một cái có khả năng nhất đáp án. Nhưng là, bởi vì hôm nay hoa tế liền đã xong, chúng ta ngày hôm qua cũng không làm như thế nào a.

Hắn thẳng đứng dậy thể, tuấn nhan hơi hơi đỏ lên, tựa hồ không biết như thế nào nói tiếp. Ta xem hắn, không khỏi có chút buồn bực, vì cái gì rõ ràng là ta chủ đạo, ta như vậy mệt mỏi, một thân áo trắng hắn lại thoạt nhìn tinh thần tốt lắm bộ dáng ?

“Đã muốn mau giờ Thân .” Hắn nhắc nhở ta.

“Đã trễ thế này ?” Ta thầm giật mình, ta thế nhưng ngủ suốt một ngày ? ôm hắn cổ, hôn thân hắn mặt, nói,“Ta về trước trong cung đi, nếu buổi tối có thời gian, tái vụng trộm chuồn ra tới tìm ngươi được không ?”

“Hảo,” Hắn gật đầu,“Ta buổi tối sẽ ở thư phòng luyện tự.”

Ta cầm lấy phối kiếm,“Chờ một chút……” Hắn chỉ vào trên bàn một chén chúc, nghiêng đầu, nhẹ giọng nói “Ta ngao ……”

“Ngươi ngao ?” Ta hai mắt sáng lên nhìn hắn.

“Nhã nhi, hương vị khả năng…… Nếu…… Ngươi không đói bụng…… Ngươi có thể…… Không cần uống……” Hắn nhìn ta, trong mắt ba quang lưu chuyển, hắn khẳng định lại là ở thẹn thùng , ta hung tợn lớn tiếng nói,“Đói đói đói, ta rất đói bụng !”

“Ngươi cho ta trong lời nói, cho dù là độc dược ta cũng nhất định uống xong đi……” Ta cười chậm rãi cầm lấy bát, lá sen mùi thơm ngát ở bên trong tràn ngập, tốt lắm uống, nguyên lai hắn trù nghệ cũng tốt như vậy, ta thật sự là kiếm được .

“Nhã nhi, ngươi hội rời đi ta sao ?” Hắn bả đầu mai đến ta trên vai, ta cảm thấy hắn trong giọng nói nồng đậm bất an.

“Ta yêu ngươi, sẽ không rời đi !” Ta lập tức ngữ khí kiên định, nghiêm túc nói. Nói xong. Nghiêng đầu cùng hắn cắn nổi lên lỗ tai,“Về sau, hàng năm chúng ta đều ước ở nơi nào gặp mặt hảo hay không hảo ?”

Hắn gật đầu cười khẽ, sắc như xuân hoa.

Hắn một thân áo trắng, tóc dài như thác nước bàn thùy hạ, ỷ ở trước cửa chậm rãi xem ta rời đi.

Nhanh lên đem trong cung chuyện tình xong xuôi, trở về bồi hắn. Nghĩ như vậy , ta bước xa như bay rời đi…… Không có hồi đầu……

Vào cung, thế nhưng đã muốn đến cơm chiều thời gian, ta đi trước thấy hoàng đế, hắn ngoắc làm cho ta hòa hắn cùng nhau dùng bữa tối.

“Nhã nhi, ngươi như thế nào sắc mặt kém như vậy ?” Hắn nói,“Buổi tối không ngủ được chứ ?”

“Có lẽ gặp được cử chỉ điên rồ đi.” Ta cười nói.“Yên tâm đi, ta tinh thần vẫn là không sai , ngươi công đạo chuyện tình nhất định hội làm tốt.”

Hắn nhìn kỹ xem ta sắc mặt, như là hạ quyết định cái gì quyết định, vừa nâng lên thủ……“Nhã……”

Một cái thị vệ cấp hừng hực chạy vào, hét lớn,“Duệ vương phủ cháy !”

Cái gì ? ! ta đầu như là bị cái gì bén nhọn gì đó mãnh liệt va chạm một chút, một trận đau đớn đánh úp lại, ta mạnh đứng lên, trên tay bát lập tức ngã trên mặt đất.

“Ta đi nhìn xem !” Bất chấp để ý tới hoàng đế ở sau người quát to, ta phi cũng dường như chạy vội ra ngoài.

Đáng chết, ta thế nhưng quên , trong hoàng cung có sát thủ, vương phủ cũng khả năng xảy ra sự. Hắn không có võ công, hắn……

“Duệ vương phủ cháy ……”,“Vương phủ cháy ……”,“Cứu hoả a……” Hôm nay mộc Vũ thành như là so với bình thường náo nhiệt vài lần, trên đường nhân dẫn theo thủy không ngừng hô bôn hướng một chỗ, ta ngẩng đầu nhìn quen thuộc phương hướng từng đợt từng đợt dâng lên khói đen hòa mơ hồ ánh lửa, nghiêng ngả lảo đảo theo dòng người đi tới, ta nghĩ ta hiện tại hẳn là nhắc tới nội lực dùng khinh công bay qua đi , nhưng là của ta cước bộ lại vô lực di động tới, ngực bụng trung lại trống rỗng tụ không dậy nổi khí đến……

Một đoạn này lộ, rõ ràng đi qua vô số lần, nhưng không có một lần giống hôm nay như vậy dài lâu……

Gian nan dùng tay đẩy ra đám người, nhìn đến quen thuộc vương phủ thành một mảnh biển lửa, của ta ánh mắt như là đã không có tiêu cự, mơ mơ hồ hồ cái gì đều thấy không rõ lắm …… Vì sao……

Một người bắt được cánh tay của ta,“Điện hạ……”

Ta quay đầu lại, phế đi hảo đại kính mới nhìn rõ hắn mặt, ta gắt gao bắt được bờ vai của hắn, lớn tiếng hỏi,“Vương gia trốn tới sao ?……”

“Vương gia hẳn là đi ra ……” Quản gia cầm lấy cánh tay của ta nói,“Điện hạ không cần lo lắng……”

Đi ra sao ? ta thở dài nhẹ nhõm một hơi……

“Ngươi có biết hắn ở nơi nào sao ?” Ta hỏi hắn.

“Điện hạ có thể đi trước……” Ta ngẩng đầu, bỗng nhiên thấy thư phòng lý bay nhất lũ màu trắng…… Ta cơ hồ hồn phi phách tán, ta nhớ rõ hắn nói buổi tối sẽ ở thư phòng luyện tự…… Quản gia nói trong lời nói ta đã muốn nghe không thấy , hắn cầm lấy ta cánh tay thủ thực dùng sức, nhưng ta lập tức giãy khai đi, vọt vào kia phiến biển lửa……

Chung quanh đều là hỏa diễm…… Thực nhiệt…… Ngọn lửa càng không ngừng liếm của ta quần áo hòa tóc, ta có thể nghe thấy đùng đùng thanh âm, nhưng này đó ta đã muốn đều bất chấp……

Nội lực giống như lại toàn bộ đã trở lại, thả người nhảy lên lầu hai, xuyên qua cửa sổ, thân thủ bắt lấy kia màu trắng…… Tới tay sau mới phát hiện, nguyên lai chỉ là lộ vẻ nhất kiện quần áo mà thôi……

Ta trong tay nắm chặt quần áo, nhìn quanh thư phòng bốn phía, không ai……

Ta mờ mịt nhìn này gian quen thuộc thư phòng, giống như nhìn đến hắn vẫn như cũ đứng ở chỗ này ôn nhuận cười, nơi này…… Chúng ta từng cùng nhau vượt qua vô số thời gian, hắn ngồi ngay ngắn luyện tự cảnh tượng, cúi người họa họa cảnh tượng, hắn tựa vào tháp thượng nghỉ ngơi cảnh tượng…… Chúng ta tựa vào cùng nhau hôn môi cảnh tượng, một lần một lần ở ta trong đầu tái diễn…… Chỉ là nay, gia cụ thượng đều bao trùm thượng ngọn lửa, trên tường ta viết thi cuốn ở ngọn lửa cắn nuốt tiếp theo điểm một chút cuốn lên. Bên cạnh bình lý cắm hắn đưa của ta này bức hoạ cuộn tròn, cũng đã muốn bị thiêu một nửa…… Giống như này tốt đẹp thời gian, đều theo hỏa diễm, một chút một chút hôi phi yên diệt ……

Ta dùng tay chưởng vỗ nhẹ nhẹ chụp ót, lấy lại bình tĩnh, hiện tại không phải tưởng này đó thời điểm, hắn không ở nơi này, kia hắn hẳn là thật sự đi ra ngoài, ta hiện tại phải làm là chạy ra biển lửa, sau đó đi tìm quản gia.

Hỏa lủi càng lúc càng lớn , đến khi cửa sổ đã muốn bị ngăn chận, ta nhớ rõ…… Ta triều bên kia cửa sổ hung hăng đánh tới, dược đi ra, nhanh đến mặt thời điểm, này tụ tập lên nội lực như là lập tức tiêu tán , một hơi không đề đi lên, mạnh suất ở trên cỏ, cái trán thật mạnh khái ở một viên trên tảng đá, đầu quan rớt xuống dưới…… Phát gian đều là đốt trọi hương vị.

Trên đầu như là có huyết lưu xuống dưới, lồng ngực bộ vị lại giống bị nhân hung hăng đánh một quyền, ta ấn ngực không ngừng thở phì phò, mặt sau lại cái gì vậy thật mạnh đánh vào ta lưng, bị bám liên tiếp ngọn lửa……

Tuy rằng mấy năm nay thụ rất nhiều thương, thân thể thụ ngoại giới kích thích cảm quan trình độ rơi chậm lại không ít, nhưng giờ phút này…… Có lẽ là mấy ngày nay sống an nhàn sung sướng sinh hoạt, ta cảm thấy…… Hiện tại này dưới tình huống…… Vẫn là cử đau ……

Bái trước kia này gần chết thể nghiệm ban tặng, ta rất nhanh phục hồi tinh thần lại, đem ngã vào ta trên người bị bỏng đầu gỗ tảo đến một bên, đi phía trước đi rồi một chút đánh cái lăn đem trên người ngọn lửa đều phác điệu……

Nơi này ly cửa hông không xa, ta dẫn theo một hơi nghiêng ngả lảo đảo lao ra đám cháy…… Chân mềm nhũn, đã là thoát lực ……

Ta nghĩ ta nhất định là chật vật vô cùng, tóc dài hơn phân nửa đã muốn đốt trọi , hỗn độn tán , quần áo đều cọ đầy khói bụi, bạch một khối hắc một khối, phỏng chừng trên mặt cũng là như thế, trên trán không ngừng chảy huyết, bên phải ánh mắt màu đỏ một mảnh, hai tay là lửa đỏ nhan sắc, nổi lên rậm rạp bọt nước. Trên lưng phỏng chừng lại đã muốn……

Ngực phế gian truyền đến tê tâm liệt phế đau, ta thật mạnh gõ ngực vị trí, mới cảm thấy dễ chịu chút.

Ngẩng đầu, đã thấy kia khỏa Ngọc Lan thụ cũng bị hừng hực hỏa diễm bao trùm , thiêu đốt , ta không khỏi ngây dại, trong tay gắt gao toản kia kiện quần áo, trong lòng một mảnh mờ mịt, nhìn xem bốn phía ánh lửa, bỗng nhiên sinh ra một cỗ tuyệt vọng cảm giác đến……

Rõ ràng một cái canh giờ tiền hoàn hảo tốt, vì cái gì hiện tại hết thảy giống như đều long trời lở đất ……

Rõ ràng đâu có, không ly khai hắn…… Sớm biết rằng hôm nay ta sẽ không nên tiến cung mà là cùng hắn thì tốt rồi……

Hắn nếu có chút sự, hắn nếu có chút sự, ta đây…… Ta đây……

Một người đỡ ta.

Đệ thập chương trưởng hận

“Điện hạ ? ngài như thế nào thương nặng như vậy……” Người tới nâng dậy ta, nói.

Ta cẩn thận ở ánh lửa trông được hắn một hồi mới nhận ra là ai, ta hỏi hắn,“Ngoại cung hộ vệ cũng tới cứu hỏa sao ?” Đúng là trước đó vài ngày hòa ta cùng nhau thương lượng sự tình ngoại cung hộ vệ thống lĩnh.

“Điện hạ chớ không phải là hồ đồ ? hai ngày tiền còn có nhân cầm điện hạ kim bài đến đổi mới ngoại cung thủ vệ a, tiểu nhân bị điều đến……”

Ta lập tức mộng .

Của ta kim bài ?…… Này bảy ngày, ta mỗi ngày đều hòa hắn triền cùng một chỗ…… Ta còn nhớ rõ hắn buổi sáng tự tay giúp ta treo lên kim bài ôn nhu cảnh tượng, lại như thế nào khả năng…… Sẽ có người…… Cầm của ta kim bài đi……

Nhớ tới hôm nay ta đi hoàng cung, dọc theo đường đi đụng tới đều là sinh gương mặt……

Quân phụ…… Tâm kịch liệt nhảy lên như là muốn nhảy ra bờ ngực ở ngoài, bất chấp trên người này đau, ta dùng hết toàn lực, vội vàng chạy đứng lên…… Ngươi ngày đó nói, không phải sợ, vì cái gì hiện tại…… Trong lòng ta như vậy sợ hãi……

Ngoại trong cung…… Một cái thủ vệ đều không có……

Nội cung lý…… Khắp cả huyết hòa thi thể……

Ta nghiêng ngả lảo đảo vọt vào hoàng đế tẩm cung, nhìn đến một đám hắc y nhân vây quanh hoàng đế, kinh hô một tiếng,“Không –” Đã thấy một thanh sáng như tuyết trường kiếm đâm vào hoàng đế bờ ngực……

Hai chân mềm nhũn, ta lập tức ngồi xuống thượng……

Ta chuyển quay đầu, đờ đẫn nhìn nhìn bên cạnh Lý ngọc và văn vũ thi thể, lại nhìn nhìn còn tại thượng ai giãy dụa hoàng đế, nhìn nhìn lại cầm đầu hắc y nhân, hắn đang nhìn đến của ta thời điểm buông lỏng ra chuôi này đâm vào hoàng đế thân thể kiếm, khiếp sợ nhìn ta……

Trong đầu trống rỗng…… Giống có nhất chỉ lực đại vô cùng thủ số chết nắm lấy của ta trái tim, không ngừng co rút lại , ta cơ hồ mau hít thở không thông, chỉ có hung hăng nắm chặt trong tay quần áo, dùng hết toàn lực tài năng hô hấp……

Hoàng đế té trên mặt đất, ngực còn cắm chuôi này trường kiếm, đỏ tươi máu ồ ồ chảy, hắn quay đầu nhìn đến ta, đã muốn mất đi sáng rọi con ngươi như là bỗng nhiên lại có thần thái, hắn hé miệng ba không biết nói gì đó, gian nan dùng tay trái đi lạp bên phải ống tay áo.

Một cái tiểu bình sứ trở mình trở mình lăn đến ta trước mặt, của ta ánh mắt di động đến kia cái chai thượng, thấy rõ bình để tự, ta đầu như là hung hăng bị nhân đánh một quyền, lập tức thanh tỉnh ……

Run run thủ xoa còn tại đổ máu cái trán, ta đem dính đầy máu tay trái lấy đến trước mắt cẩn thận xem xét, tinh tế xem ra, đã muốn bán đọng lại máu lý có thể tinh tường nhìn đến có một chút phấn hồng sắc khỏa lạp xen lẫn trong trong đó……

Túy sinh, mộng tử, là hai loại Tuyệt Thế kì độc, bởi vì cần tài liệu cơ hồ đều là tối trân quý hi thế độc vật, truyền thuyết này hai loại độc đã muốn tuyệt tích . Độc điển trung đối hai loại kì độc miêu tả cũng rất kể lại, túy sinh, là một loại màu lam bột phấn, dược hiệu mãnh liệt, phục máu dịch trung có màu lam khỏa lạp, có thể làm cho người ta ngày càng điên cuồng, cuối cùng điên tử đi qua, bởi vì túy sinh chi độc hoạt tính mãnh liệt, có rất nhiều dược vật đều có thể trở thành nó chất xúc tác; Mộng tử, là một loại hồng nhạt bột phấn, dược hiệu bằng phẳng ổn định, phục máu dịch trung hội sinh ra hồng nhạt khỏa lạp, mới đầu người không thể phát hiện, nhưng là trúng mộng tử mấy tháng sau, có thể làm cho người ta ngày qua ngày lâm vào sâu đậm mộng yểm trung, cuối cùng đang ngủ chết đi.

Này hai loại dược liệu tương sinh tương khắc, hỗ vi giải dược.

Ta…… Hôm nay ngủ như vậy trầm…… Là vì mộng tử phát tác sao ? ta kinh hồn không chừng nhìn kia bình sứ cái đáy “Túy sinh” Hai chữ…… Ta lại là khi nào thì trung mộng tử ? không…… Hiện tại không phải tưởng này thời điểm, mộng tử một khắc khó hiểu, đối nhân thể thương tổn càng lớn……

Ta xem hoàng đế nuốt xuống cuối cùng một hơi.

Chỉ cảm thấy trong lòng một mảnh tro tàn, trong tay là độc dược, là giải dược, cũng không trọng yếu .

Ta cầm lấy cái chai đem bên trong màu lam nhạt bột phấn ngã vào trong miệng.

Bỗng nhiên một trận kịch liệt quặn đau theo trong bụng truyền đến, ta hướng đến nại đau, nhưng hiện tại…… Nếu có khí lực, ta đại khái đã muốn trên mặt đất không ngừng lăn lộn …… Ta kìm bụng, ý đồ đem đau đớn chậm lại một ít, mồ hôi lạnh không ngừng toát ra đến, trên trán thấp ngượng ngùng một mảnh……

Trong lòng lại hoảng sợ, chẳng lẽ này giải dược là giả , thậm chí là càng mãnh liệt độc dược ? !

Lồng ngực chấn động, một ngụm máu đen đột nhiên phun ra, nhiễm đầy trong tay áo choàng……

Vì sao như thế ? ! hoàng đế hắn……

Máu đen không ngừng theo ta trong miệng từng ngụm từng ngụm trào ra…… Một trận thản nhiên lá sen mùi tràn ngập ở phụ cận trong không khí……

Ta nhẹ nhàng ngửi khứu, đột nhiên bả đầu nâng lên, không thể tin được nhìn chằm chằm kia cầm đầu hắc y nhân, hắn như là ngây dại, chỉ là dùng tay ôm ngực, đáy mắt có bối rối hòa sợ hãi……

Ta nghĩ khởi ta hôm nay lồng ngực ánh sáng đãng đãng một mảnh, cơ hồ không thể vận dụng nội lực, cho dù vừa rồi ở hoả hoạn trung hợp lực nhắc tới nội lực, cũng rất nhanh liền tiêu tán , dùng nội lực sau ngực phế trung lại đau đến tê tâm liệt phế……

Nguyên lai…… Ta thế nhưng còn trúng một loại khác dược — lá sen thanh !

Lá sen thanh, là một loại hạn chế nội lực độc dược, phục rồi trong máu sẽ có lá sen mùi thơm ngát, có thể làm cho người ta tạm thời mất đi nội lực, nhược mạnh mẽ vận lực, tắc tâm mạch đau nhức không thôi, nghiêm trọng , tắc hiểu ý mạch câu đoạn.

Ta lại là khi nào trung lá sen thanh……

…… Cảm giác đau giống như trôi qua, ý thức một trận mơ hồ, hoặc như là càng thêm thanh tỉnh ……

— hắn nhìn ta, chậm rãi buông ra thủ, trầm giọng nói “Hãm năng khẩu……”

–“Hài tử ngốc, ngươi làm thái tử chính quân, liền an toàn …… Hoàng gia gia cũng có thể yên tâm ……”

— hắn đi rồi vài bước, nhìn ta, lại bỗng nhiên như là nhớ tới cái gì, vẻ mặt đắc ý cười ha ha đứng lên……

–“Ta số khổ hài tử…… Sớm biết như thế, ta sẽ không nên cho ngươi hồi cung đến…… Cuối cùng…… Chậm……”

–“Này bán khối hổ phù, ngươi cầm, tất yếu thời điểm, có thể…… Đổi mệnh……”

–“Ngươi cho ta trong lời nói, cho dù là độc dược ta cũng nhất định uống xong đi……”

–“Vương gia hẳn là đi ra ……” Quản gia cầm lấy cánh tay của ta nói,“Điện hạ không cần lo lắng……”

Thì ra là thế…… Sao……

Các ngươi, nguyên lai đều là ở gạt ta hòa lợi dụng ta sao ?

Ta đối với ngươi nhóm, một cái dâng lên của ta hữu tình hòa thân tình, một cái phủng thượng của ta một mảnh chân tâm……

Lại không biết, cái gọi là thân cận, bất quá là một mâm sảm kì độc phù dung cao……

Lại không biết, cái gọi là lưu luyến triền miên, cũng bất quá là vì một khối kim bài, một chén chúc, một phen hỏa……

Lại không biết, biết nhân biết mặt không nhìn được tâm !

Hoảng hốt trung, ta hoặc như là về tới kia thư phòng trung, hắn vẫn như cũ đứng ở nơi đó ôn nhuận cười, hắn ngồi ngay ngắn luyện tự cảnh tượng, cúi người họa họa cảnh tượng, hắn tựa vào tháp thượng nghỉ ngơi cảnh tượng…… Chúng ta cùng một chỗ hôn môi cảnh tượng…… Nháy mắt, đại hỏa đột nhiên thiêu cháy , gia cụ bao trùm thượng hừng hực thiêu đốt ngọn lửa, trên tường ta viết thi cuốn ở ngọn lửa cắn nuốt tiếp theo điểm một chút cuốn lên; Bên cạnh bình lý cắm hắn đưa của ta này bức hoạ cuộn tròn, cũng chậm chậm bắt đầu bốc cháy lên……

Này tốt đẹp thời gian, thật sự đều theo hỏa diễm, một chút một chút hôi phi yên diệt ……

Mơ mơ màng màng trung, hắn đứng ở nơi đó cười hướng ta vươn tay, ta như là muốn chậm rãi đi vào kia thiêu đốt trong hỏa diễm đi……

Không đúng ! ! ta…… Như thế nào có thể…… Đi vào đi !……

Ba — ! ta nâng lên thủ, nặng nề mà đánh chính mình một bạt tai, đem trong đầu hình ảnh toàn bộ ném ra, ý đồ làm cho đã muốn tan rã ý thức tụ tập đứng lên. Loại cảm giác này…… Ta đã muốn trải qua đếm rõ số lượng thứ, ý thức bắt đầu xuất hiện ảo giác, ta rõ ràng là đã muốn một cước vượt qua Âm Dương giới ……

Máu đen còn tại không ngừng dũng mãnh tiến ra, dựa vào đau đớn, ta cố gắng tự hỏi , mộng chết sống tính bằng phẳng, nhưng là túy sinh thực dễ dàng bị thúc giục hóa, nghĩ đến ta xuất hiện ảo giác là vì trong cơ thể lá sen thanh thúc giục hóa túy sinh dược tính, ta phải lập tức giải điệu lá sen thanh…… Nếu không…… Như vậy vĩnh cửu tính điên mất, hoặc là khí tuyệt mà chết !

Lá sen thanh…… Ta trên người có chuyên môn giải hóa công tán dược…… Liều mạng cuối cùng một tia khí lực, ta kéo kéo bên hông quần áo, thất tám bình nhỏ lăn đi ra, ta vội vàng tìm , như là có nhân ôm lấy ta, ta lại lập tức từ chối khai đi, hãn một giọt tích một chút đến, ta chết mệnh cắn môi thường đến mùi máu tươi, ta cần làm cho chính mình bảo trì thanh tỉnh tài năng thấy rõ ràng bình thượng tự……

Muốn sống đi xuống……

Nhất định phải sống sót……

Chỉ có sống sót…… Tài năng hỏi một câu —

Vì cái gì ? !

Vì cái gì muốn đối với ta như vậy ? !

Giải dược…… Cuối cùng tìm được rồi……

Ta đem dược đổ nhập khẩu lý, thân thể như là lập tức thoải mái , ta chậm rãi sau này đổ đi, một người tiếp được ta, hắn ôm ta run nhè nhẹ …… Ta xem hắn, hắn mặc màu đen trang phục, che mặt, nhưng là ta như thế nào khả năng nhận thức không ra hắn ?

“Nguyệt,” Ta nhẹ nhàng hỏi,“Vì cái gì ?”

Những lời này, dùng rớt ta toàn thân cuối cùng một tia khí lực……

Hắc ám phô thiên cái địa đánh úp lại……

Ta cái gì đều nghe không thấy …… Cái gì đều nhìn không thấy ……

Chỉ nhớ rõ của ta tay trái nắm chặt kia kiện bị huyết nhiễm hắc quần áo……

Tay phải tắc bắt được trước ngực vạt áo, không ngừng xoay tròn xoay tăng cường……

Ta không khóc, chỉ là cảm thấy rất đau, so với bất luận thời điểm đều đau.

Kia nam tử mặt mày ẩn tình ỷ ở cạnh cửa đưa ta rời đi, ở ta còn không xoay người thời điểm, đã không thấy tăm hơi……

Ta nguyên tưởng rằng, chúng ta yêu, hội như tuổi tuổi hàng năm nở rộ Ngọc Lan hoa, diện mạo thủ, vĩnh tướng tùy. Lại không biết nói nguyên lai chỉ là ngày nào đó chi gian thu quỳ, sáng lạn vô cùng, thật là triều khai, tịch tử !

Ảnh ảnh lay động trung, ta giống như lại về đến ở tử trong điện kia một năm, ta bị nhân kéo đi ở âm u ẩm ướt quá nói, trên tường dầu hỏa đăng cách xa nhau rất xa, bóng dáng tựa hồ kéo đến vô hạn trưởng, dữ tợn như yêu thú bình thường giương nanh múa vuốt, quỷ dị hí hòa tiếng kêu rên một tiếng vén một tiếng……

Ta bị ném vào một gian thạch thất, môn quan thượng , chặn quá nói hôn ám dầu hỏa quang, ta từ từ quay đầu lại……

Lại lập tức sợ tới mức cả người khởi xướng đẩu đến……

Đó là một gian không có giới hạn thạch thất, bên trong bất luận này nọ đều có bóng chồng, mỗi người đều rất mỹ lệ hòa dễ thân, ta lại có thể rành mạch nhìn đến bọn họ mặt mũi hung tợn, bồn máu mồm to, giống như là có vô số khoác mặt nạ quỷ……

Ta không sợ người, lại sợ quỷ……

Ta đem chính mình lui đến góc sáng sủa, bả đầu mai đứng lên, cả người phát run……

Các ngươi, không nên nhìn đến ta……

Cũng…… Không cần lại đây……

Đệ thập nhất chương mộng tỉnh

Thần trí theo hỗn hỗn độn độn trong bóng đêm một chút một chút bị khâu đứng lên……

Ta đây là…… Làm sao vậy ?

Đúng rồi, ta nhớ ra rồi, ngày đó……

Ta hòa nguyệt ở vương phủ nói lời từ biệt……

Vương phủ hỏa, ta nghĩ đến nguyệt ở bên trong, vọt vào đi cứu hắn……

Ta phát hiện có nhân cầm của ta kim bài điệu đi rồi ngoại cung thủ vệ, theo đám cháy chạy tiến hoàng cung, lại nhìn đến hoàng đế bị nguyệt giết chết……

Ta đồng thời trúng mộng tử hòa lá sen thanh……

Ta dùng hoàng đế cấp túy sinh cởi bỏ mộng tử, lại không nghĩ rằng lá sen thanh thúc giục hóa túy sinh dược tính…… Thiếu chút nữa sẽ mạng của ta……

Sau đó…… Ta ăn vào lá sen thanh giải dược……

Tái sau đó của ta kí ức liền trở nên mơ mơ hồ hồ, phá thành mảnh nhỏ , ta tựa hồ về tới cửu tuổi năm ấy ở Ngạ Qủy đạo trung ngày — kia cơ hồ là ta cả đời mộng yểm …… Bất quá giống như so với kia niên đáng sợ nhiều……

Bởi vì lá sen thanh giải dược dùng chậm điểm, làm cho túy sinh dược tính còn sót lại ở trong cơ thể sao ? cho nên ta mới thần trí không rõ một đoạn thời gian sao…… Ta nhớ rõ túy sinh là có thể làm cho người ta điên cuồng mà tử độc dược…… Ta đây là điên rồi một đoạn thời gian sao ?

Hồi tưởng này lưu lại kí ức mảnh nhỏ, tuy rằng đại đa số chỉ có thể nhìn đến một cái mông lung hình ảnh, nhưng đại khái tám chín phần mười đi.

Hiện tại, ta thần trí thanh tỉnh , là…… Dược tính lui đi ?

Ta thanh tỉnh , cũng không nguyện tỉnh lại……

Ta muốn hảo hảo …… Hảo hảo …… Đem vào cung tới nay chuyện tình tưởng một lần.

Trước kia, ta cũng không tưởng này mịt mờ lời nói, khác thường hành động trung có cái gì hàm nghĩa, bất quá là nhìn bọn họ mỉm cười biểu tình, cảm thụ được bọn họ dối trá ấm áp, liền không hề suy nghĩ……

Cung…… Kỳ thật cũng chính là như vậy đi, xinh đẹp nhưng cũng dơ bẩn. Kiếp trước, này kịch truyền hình, điện ảnh lý diễn còn thiếu sao ? ta trở về kiên trì muốn trước tiên ở duệ trong vương phủ trụ tam thiên, cũng không phải không có cảnh giác …… Nhưng là, ta còn chưa có không có hoài nghi quá kia đem ta mang về đến tao nhã ôn nhuận nam tử, hắn nói…… Ta chỉ muốn làm bạn hảo hoàng gia gia là tốt rồi, ta liền thật sự tin hắn……

Hoàng gia gia ở trong cung là đối ta là tùy hứng dung túng , ta ở đây trong cung cơ hồ là có cầu tất ứng, mà hắn, ta mỗi ngày đi tìm hắn, đều có thể nhìn đến như vậy thanh thản An Dật hắn…… Mọi người đối ta dễ thân thái độ, làm cho ta nguyên bản có chút đề phòng tâm hoàn toàn thả xuống dưới, ta không khỏi hội tưởng, dù sao không phải nguyên lai thế giới, thế giới này hoàng cung là không đồng dạng như vậy đi.

Thế giới này hoàng cung tựa như một cái gia, một cái có bằng hữu, có thân nhân, có người yêu gia……

Ta lại như thế nào nghĩ đến, nguyên lai, ta cũng bất quá là đang ở này trong núi, không nhìn được chân diện mục mà thôi !

Nghĩ đến, muốn giết ta không phải thái tử, mà là vệ quân đi…… Hoàng gia gia nhất định là cảm thấy được vệ quân muốn giết ta, vì bảo ta mới…… Làm cho ta làm thái tử chính quân sao ? thái tử…… Cái kia thời điểm cái gọi là cầu hôn…… Cũng là vì muốn bảo ta sao ? nhất định là ta không có đáp ứng hắn, hắn mới không thể không nghe hắn phụ thân phân phó cho ta hạ mộng tử……

Thái tử, không, hoàng đế hắn…… Ý đồ bảo quá ta, trước khi chết lại đem giải dược cho ta, tuy rằng trách hắn hạ dược, nhưng cũng hận không đứng dậy.

Hoàng gia gia mất ngày đó trong lời nói, hiện tại ta hiểu được hơn phân nửa, vệ quân ngày đó đem ta thân trung tuyệt độc tin tức nói cho hoàng gia gia, cho nên hắn mới nói quá muộn …… Hắn khẳng định là không muốn làm cho ta biết ta chỉ có mấy cái nguyệt có thể sống …… Cho nên mới không nói cho ta biết trúng độc chuyện tình, hổ phù…… Là vì chờ ta phát hiện lúc có thể lấy nó đổi giải dược đi; Kim bài, là vì ta có thể đào mệnh sao…… Nghĩ đến hoàng gia gia trước khi chết ngữ thậm thống khổ, muốn nói lại thôi biểu tình…… Không khỏi trong lòng một trận cực kỳ bi ai.

Về phần…… Nguyệt…… Hắn có tài hoa, lại không chiếm được trọng dụng, hắn vẫn không có thực quyền…… Nguyên lai…… Hắn xưa nay ôn hòa thanh nhã bề ngoài dưới cũng là có dã tâm đi……

Hắn…… Hòa ta yêu nhau chỉ là vì tiếp cận ta sao ? không, có lẽ hắn thật sự thích ta; Không không, có lẽ hắn chỉ là trang …… Ta đã muốn…… Thấy không rõ hắn ……

Ta từng nghĩ đến hắn đối ta cũng vậy chân tâm thực lòng, hiện tại…… Cũng không xác định .

Hắn hòa ta ở đây trong vương phủ triền miên thất ngày, lại mượn cơ hội dùng của ta kim bài đổi điệu ngoại cung thủ vệ, hắn thả một phen hỏa thiêu duệ vương phủ mà sứ ta rời đi hoàng cung, trả lại cho ta hạ lá sen thanh, tái dẫn người vào cung ám sát……

Bất quá là, một cái tiểu tiểu điệu hổ ly sơn chi kế, lại cơ hồ làm cho ta mệnh tang đổi Hoàng tuyền……

Hoàng đế, Lý ngọc…… Hòa thượng ở tã lót trung văn vũ…… Đều chết……

Cái kia xuyên hắc y phục cầm kiếm nhân, không phải nguyệt đi, của ta nguyệt, ngày đó xuyên một thân thanh y ỷ ở trước cửa xem ta rời đi, chỉ là ở ta không có xoay người thời điểm…… Đã không thấy tăm hơi……

Nguyên lai mấy ngày nay ta chỉ là làm một cái rất dài rất đẹp mộng……

Di chừng hãm sâu, không thể tự kềm chế……

Ngày tốt cảnh đẹp, đoàn tụ sum vầy……

Không biết thân là ảo, liều chết luyến mùi hoa……

Lại không biết…… Hoa là kính trung hoa, nguyệt là trong nước nguyệt……

Mà mộng…… Cuối cùng muốn tỉnh —

Ta mở mắt.

Giường đỉnh là ta quen thuộc hoa văn, nơi này là ta ở đây trong cung nơi — tiên âm điện……

Thủ không động đậy …… Ta nghiêng đầu nhìn nhìn, hai tay bị liên tử hệ ở đầu giường, không khỏi nhíu nhíu mày đầu, đó là…… Điên rồi…… Cho nên mới có thiết liên sao ?

Ca — nhẹ nhàng một tiếng, ta giãy thiết liên, ngồi dậy. Một bên tiểu lâu hòa tiểu cảnh như là hoảng sợ, lẫn nhau trao đổi cái ánh mắt, tiểu cảnh vội vã bỏ chạy ra ngoài.

Ta đứng lên, chậm rãi đi đến bên cạnh bàn ngồi xuống, đem ống tay áo kéo đến, trên tay thương đã muốn hoàn toàn tốt lắm, trên người cũng không có một tia không khoẻ, xem ra đã qua rất dài một đoạn thời gian .

“Điện hạ, ngài…… Nhận thức ta sao ?” Tiểu lâu có chút hưng phấn mà hỏi.

Ta không có trả lời hắn, nâng tay niết nát trên bàn chén trà, cầm lấy một mảnh mảnh nhỏ cắt qua thủ đoạn, đỏ sẫm máu chảy xuống dưới, nhìn kỹ xem máu nhan sắc, lại nhẹ nhàng ngửi khứu, độc quả nhiên giải . Xoay người, ta hỏi tiểu lâu,“Mấy tháng ?”

Tiểu lâu nhìn chằm chằm ta không ngừng đổ máu thủ bát, đại khí không dám suyễn một tiếng, nơm nớp lo sợ nói,“Điện hạ, có một nhiều tháng .” Không hổ là thông minh lanh lợi hài tử, biết ta hỏi cái gì.

“Duệ Vương gia, gần nhất thế nào ?”

“Hoàng đế bệ hạ……” Nhanh như vậy liền đăng cơ sao ? ta nhíu nhíu mày đầu, tiểu lâu thấy của ta biểu tình bỗng nhiên đánh một cái rùng mình, lại nhìn chằm chằm tay của ta cổ tay nhìn nhìn, như là cắn chặt răng, nói,“Bệ hạ…… Bệ hạ tiếp qua hai tháng muốn đại hôn ……”

Ta như là bị nhân hung hăng đánh một bạt tai, trước mắt bốc lên kim tâm, qua một hồi lâu, mới nghe thấy chính mình khàn khàn thanh âm,“Cùng ai ?”

“Thái Phó…… Lý tu hòa……” Nguyên lai ngày ấy đình lý …… Là hắn.

–“Hắn…… Không phải không biết…… Chỉ là…… Hắn đã muốn có nhân muốn ……”

–“Cố tình hắn không được……”

–“Nhã nhi…… Có một số việc không phải ngươi trong tưởng tượng đơn giản như vậy……”

Ta còn nhớ rõ nhị hoàng thúc đi phía trước theo như lời trong lời nói, cho nên nói…… Ngu ngốc chỉ có ta một cái sao ?

Không khỏi thấp giọng nở nụ cười. Này trong cung, thế nhưng chỉ có hoàng gia gia một người chân tâm đối ta !

Môn bị đẩy ra, hắn quần áo huyền y, hơi hơi thở phì phò đi vào đến, ta quay đầu đi nhìn hắn, vẫn như cũ là như vậy tuấn dật mặt, lại giống như có chút không biết . Hắn mày nhanh túc, sắc mặt âm trầm, đáy mắt có chút thanh hắc, gặp trong phòng tình cảnh, đối một bên tiểu lâu nổi giận quát,“Ai đưa hắn cởi bỏ ! mau truyền Thái y !” Tiểu lâu được rồi cái lễ, chạy chậm ra ngoài.

Hắn vươn run nhè nhẹ thủ, lại tựa hồ không dám đụng vào ta, ngữ khí nhu hòa nói với ta:“Nhã nhi, ngươi ngoan ngoãn đừng nhúc nhích……”

Ta đờ đẫn quay đầu lại nhìn nhìn cơ hồ bị ta quên thủ đoạn, nguyên lai còn tại đổ máu a…… Nhưng là một chút cũng không cảm thấy đau đâu……

Xích — ta kéo xuống một mảnh vạt áo, bắt đầu chậm điều tư lý băng bó đứng lên.

Hắn tựa hồ dừng lại , mặt lộ vẻ vui sướng ý, thật cẩn thận nói,“Ngươi đã khỏe…… Ngươi có thể…… Nhận ra ta sao ?”

“Ta tỉnh, không nhọc bệ hạ lo lắng.” Ta thản nhiên nói, không nhìn tới hắn, ta đã thấy hắn mặc đồ trắng sắc, màu tím, màu lam, màu xanh quần áo, lại chưa bao giờ gặp qua hắn xuyên huyền y, kia màu đen thật sâu đau đớn của ta ánh mắt.

“Nhã nhi…… Ngươi không cần sinh khí, ngươi nghe ta giải thích……” Hắn vội vàng nói.

Hắn nói rất nhiều rất nhiều.

Hắn nói, hắn lục năm trước tra ra vệ quân đúng là năm đó đông cung biến cố phía sau màn làm chủ, thậm chí văn quân cũng là vệ quân hạ độc mưu hại, hắn này lục năm qua ẩn nhẫn ngủ đông, nghỉ ngơi dưỡng sức đúng là vì bỏ vệ quân.

Hắn nói, tân đế đăng cơ, triều đình bất ổn, đúng là khởi sự hảo thời cơ, hắn không thể bỏ qua cơ hội này, cho nên mới thiết kế ta……

Hắn nói, hắn vốn định đem hoàng đế một nhà vòng cấm, nhưng là…… Hoàng đế tính cách cương liệt, ở biết được sự tình không có quay lại đường sống, không đợi hắn mở miệng, thế nhưng giết chính mình sườn quân hòa nhi tử, cũng cầu hắn cho hắn tử tôn nghiêm……

Hắn nói, kia tràng hỏa, kia bát chúc, chỉ là hắn không muốn làm cho ta đã bị thương tổn……

“Ta đã biết.” Ta triều hắn gật đầu, nhẹ nhàng nói,“Ta phải đi.”

“Vì sao ? ta đã muốn đem hết thảy đều nói cho ngươi ……” Hắn đáy mắt hiện lên một tia sợ hãi hòa bối rối,“Ngươi không phải nói ngươi yêu ta, sẽ không rời đi ta sao……”

Ta…… Yêu…… Ngươi sao ? ta ngẩng đầu lên, nhìn thẳng hắn ánh mắt.

Ta đối hắn nói,“Lục năm qua, chỉ sợ…… Tìm ta chỉ là thuận tiện, mượn sức các nơi quan phủ mới là chính sự đi.” Hắn có thể ở trong một tháng thuận lợi đăng cơ, triều đình có Lý tu hòa trấn , quân đội nắm giữ ở nhị hoàng thúc trong tay, kia quan phủ thế lực, chỉ sợ ít hắn không được nhiều năm khổ tâm cô nghệ.

Ta đối hắn nói,“Ta đối với ngươi cầu hoan lòng tràn đầy vui mừng, lại không biết ngươi bất quá mưu đồ trong tay ta kim bài……”

Ta đối hắn nói,“Kia một hồi hỏa, ta nghĩ đến ngươi chết, hận không thể tùy ngươi mà đi, lại không nghĩ rằng chỉ là của ngươi điệu hổ ly sơn chi kế……”

Ta đối hắn nói,“Ta ngày ấy nói, đây là một chén độc cũng uống đi xuống, lại thật sự không có dự đoán được…… Ngươi thế nhưng thật sự cho ta một chén độc !”

Hắn há miệng thở dốc, nhưng không có nói ra nói cái gì đến.

Ta chậm rãi thong thả nở nụ cười, hỏi,“Ngươi xem ngươi toàn thân về điểm này giống ta yêu nguyệt ?”

“Của ta nguyệt, tìm ta lục niên, mới đưa ta tìm được…… Hắn không nghe thấy triều chính, không có dã tâm, làm người ôn hòa thanh nhã…… Hắn sẽ không võ công cũng sẽ không nội lực, hội chờ ta bốn canh giờ, đợi cho chân đều cương …… Hơn nữa…… Hắn đối ta thật sự tâm thực lòng, hắn cũng không gạt ta !……”

Ta xem hắn mặt chậm rãi trở nên tái nhợt, nói,“Hắn đã muốn chết, chết ở kia tràng đại hỏa lý. Mà ngươi — giết chết hắn !”

Cung chính là như vậy đi ? mỗi người đều có quyền thế dã tâm…… Mỗi người đều muốn thải người khác hướng lên trên đi……

Soán vị cũng chính là như vậy đi ? quyền mưu quỷ kế, máu tươi lâm ly, chỉ có thể liên vô tội kẻ yếu hòa hài đồng, làm này chính quyền trao đổi hạ oan hồn……

Ta không hận hắn tranh quyền đoạt vị, hắn có tốt nhất lý do làm cho ta tha thứ hắn — hắn là vì thay ta quân phụ hòa phụ thân báo thù……

Sở hận bất quá là, hắn giết lòng ta yêu người……

Hắn giúp đỡ phù bàn duyên, như là tùy thời muốn rồi ngã xuống đi, thật lâu sau, hắn mới trầm thấp phun ra vài “Ta sẽ không cho ngươi đi……”

“Ngươi ngăn không được ta.” Ta bình tĩnh nói.

“Nhã nhi, trong thiên hạ hay là vương thổ, cho dù ngươi chạy trốn tới này hắn quốc gia, phía trước, ta có thể đem ngươi theo ngự quốc mang về, sau, ta cũng có thể giống nhau đem ngươi tìm ra……” Hắn thần sắc khôi phục bình tĩnh, ngữ khí thật là âm lãnh. Hắn, vốn nên như thế, đều nói múa bút nãi dẫn tính việc, hắn có thể viết một tay mạnh mẽ lạnh thấu xương tự, hắn thục đọc đế vương hậu hắc chi học…… Này ôn nhu bất quá là…… Diễn trò, này triền miên, cũng bất quá là…… Giả ……

“Vậy làm cho ta ra cung đi. Ta đều nhanh Thập bát tuổi .” Bình thường hoàng tử, mười sáu tuổi liền đất phong kiến phủ . Ta xem hắn vừa muốn phản đối, thở dài một hơi, chân thành nói,“Vẫn là bệ hạ cảm thấy ta ở đây này trong cung sẽ không lại nổi điên ?”

“Ta sẽ phong ngươi vi vương, ngươi tạm thời ở tại mộc Vũ thành, về phần…… Ban thưởng ……” Hắn dừng một chút,“Dung sau tái nghị……” Nói xong hắn liền xoay người rời đi.

Như thế cũng tốt, ít nhất không cần hòa hắn đứng ở cùng cái địa phương…… Huống hồ…… Hắn sẽ đại hôn không phải sao ?

Vài ngày sau, ta tiến đại điện nghe phong, đó là ta lần đầu tiên nhìn đến vương tọa thượng hắn, huyền y mũ miện, trầm ổn đoan trang, ánh mắt gian mang theo lẫm không thể phạm túc mục khí.

Chỉ nhìn liếc mắt một cái, ta liền thùy hạ đôi mắt.

Ta lại như thế nào hội yêu thượng, một cái đế vương.

Nguyệt đế phong ta An bình vương, ban thưởng ta hoa mỹ vương phủ, phần đông nô bộc, vô số châu báu ngọc khí, hoàng kim bạc trắng, ăn mặc chi phí sở dụng giống nhau tốt nhất, lại đặc ban thưởng bội kiếm vào cung, thấy hắn không quỳ đặc quyền……

Giống như là ở bồi thường, chỉ là, chân tâm lại như thế nào có thể bổ chi ?

Đệ thập nhị chương phóng đãng

Vương phủ rất lớn thực xa hoa, cũng thực không…… Không tựa như không có giới hạn giống nhau……

Ta ở đây bên trong du đãng vài ngày, bỗng nhiên hiểu được một cái đạo lý, đều nói nhân không khinh cuồng uổng thiếu niên, ta đang tuổi lớn thiếu…… Cần gì phải treo cổ ở một thân cây thượng ?

Nguyệt đế nếu cho ta nhiều như vậy tài vật châu báu, ta lại không cần vào triều thảo luận chính sự, sao không làm phồn hoa hồng trần trung túy xem mỹ nhân cười tiêu dao vương ?

Kỳ thật nhân sinh khổ đoản, lý nên tận hưởng lạc thú trước mắt mới là……

Trích Tinh các.

“Ngày xưa ‘Tứ đại phong nguyệt tài tử’, gia cùng một chỗ đều so ra kém An bình Vương gia ngài đâu.” Tinh nũng nịu tựa vào ta trong lòng, nửa người trên xích lỏa, trắng nõn nhẵn nhụi làn da ở tịch dương hạ phát ra mê người sáng bóng.

“Nói như thế nào ?” Ta thưởng thức bắt tay vào làm trung chén rượu, cảm thấy có chút hơi hơi say.

“Vương gia nhất trịch vạn kim, hàng đêm ngủ lại ta Trích Tinh các……”

“Không phải tốt lắm sao ?” Ta vỗ về hắn mềm mại tóc dài……

“Tinh không đủ mĩ sao ? vì sao ngài……” Hắn ủy khuất đô khởi miệng.

“Kỳ thật a…… Bổn vương vụng trộm nói cho ngươi một việc……” Ta cúi đầu cắn cắn hắn lỗ tai, hắn cúi đầu rên rỉ một tiếng, ta hạ giọng ghé vào lỗ tai hắn nói,“Bản. Vương. Không. Cử. .” Mỹ nhân lập tức ngồi dậy, nghẹn họng nhìn trân trối nhìn ta !

“Hay nói giỡn , ta nói, ngươi sẽ không đem những lời này viết ở báo cáo lý đi ?” Lấy chiết phiến ở trước mặt hắn huy huy, mỹ nhân ánh mắt lại trừng càng viên . Bất quá cho dù tái như thế nào quá sợ hãi, mỹ nhân vẫn như cũ vẫn là mĩ .

Chậm rãi để sát vào hắn, hắn biết ta muốn cái gì…… Dùng cây quạt nâng lên hắn cằm, phụ thân đi thân hắn cổ, hắn lập tức lớn tiếng rên rỉ đứng lên, thân thể lại không ngừng vặn vẹo, dư quang nhìn đối diện trên tửu lâu nhã xá bức màn bị nhân kéo xuống một khối.

Bỗng nhiên cảm thấy loại này tiết mục, diễn hơn, thật là có chút nhàm chán.

Tùy tay lạp hạ các lý mành, ngăn trở bên ngoài ánh mắt, gặp lại sau kia nguyên lai kiều mỵ mỹ nhân chính nắm bắt tay áo, vẻ mặt đề phòng nhìn ta.

“Mệt mỏi,” Ta thân cái lười thắt lưng,“Đi đề thủy hầu hạ ta tắm rửa, vẫn như cũ cho ngươi mượn giường dùng một chút, ngươi nếu dám đi lên đến…… Ta đây là tốt rồi đau quá yêu, yêu thương ngươi……” Giơ giơ lên bên hông phối kiếm, triều hắn lộ ra một cái sáng lạn tươi cười……

Mỹ nhân tức giận đến cả người phát run, cắn một ngụm ngân nha, môi kiều thật cao, đứng dậy mặc quần áo, ra ngoài làm khởi tiểu tư sống đến.

Kỳ thật lần trước bị hắn bò lên, ta còn có điểm nghi hoặc, trải qua mấy lần thử, nếu ta còn không biết hắn là ai vậy nhân, ta đây thật sự không cần lăn lộn……

Khi đó ta thân vô vật dư thừa, có, cũng bất quá liền như vậy một thanh lưu thải kiếm.

Khi đó tâm tình…… Lại hòa hiện tại như thế bất đồng……

Trích Tinh các ở ban đêm là một mảnh ngợp trong vàng son, ăn chơi đàng điếm cảnh tượng, ta miễn cưỡng ỷ ở lầu hai lan can thượng, cầm trong tay tốt nhất rượu ngon, chậm rãi phẩm , nhìn phía dưới hồng trướng lướt nhẹ, mỹ nhân dời bước, bên tai thỉnh thoảng truyền đến ăn uống linh đình, dâm từ hiệp ngữ tiếng động……

Ta trước kia là cực kỳ chán ghét loại này tình cảnh , bất quá…… Hiện tại lại cảm thấy loại này náo nhiệt vừa đúng.

“Tinh……” Ta triều cố ý hòa ta bảo trì khoảng cách mỹ nhân vẫy tay, mỹ nhân nhìn chung quanh một hồi, mới không tình nguyện đi tới, ta ôm hắn thiên thiên eo nhỏ, nói,“Bên kia…… Hôm nay giống như có vẻ náo nhiệt……”

Hắn nhìn thoáng qua, biếng nhác nói,“Là hồng sam hội lạp, hàng năm, Trích Tinh các hội mua hạ các quốc gia tướng mạo vĩ đại quan nô, ở mỗi năm một lần hồng sam hội thượng bán đấu giá…… Bởi vì đều là trong sạch thân, cho nên thực hỏa bạo nga……” Công nhiên…… Bán đấu giá nô lệ sao ? ta mày không khỏi túc lên……

Tinh nhìn ta liếc mắt một cái, nhẹ giọng nói,“Kỳ thật này đó nô lệ mười chi bát cửu là từ đoạn quốc đi ra ……” Đoạn là một cái lễ pháp thậm nghiêm quốc gia, quốc quân lại là cái trọng hình nghiêm khắc người…… Quả thật……

Cầm chiết phiến chỉ chỉ vài cái thất bát tuổi hài tử, ta đối hắn nói,“Thập tứ tuổi lấy hạ hài tử ta đều phải , để cho đưa bọn họ đến An bình vương phủ.” Làm hạ nhân tổng so với làm luyến đồng được rồi, hơn nữa của ta vương phủ, thật đúng là vũ trụ . Nô lệ loại chuyện này, ta biết cấm không đến, bất quá nếu vừa vặn đụng tới, lại là nhấc tay chi lao, có thể cứu liền cứu đi.

“Ác,” Tinh con ngươi lý hiện lên một tia dị sắc,“Vương gia đổ thật sự là hảo tâm tràng.”

“Ta luyến đồng.” Ta nhẹ giọng ghé vào lỗ tai hắn trêu đùa nói.

“Nga, nguyên lai Vương gia luyến đồng, khó trách chướng mắt ta ……” Trên mặt hắn lại khẽ mỉm cười, xoay người thể, hòa ta cùng nhau xem phía dưới phù hoa thối nát cảnh tượng.

“Nặc, người này…… Không sai……” Ta nắm bắt cằm, nhìn đứng ở trên đài cả người xích lỏa thanh niên nam tử.

“Vương gia thật sự là hảo nhãn lực, đây chính là này một đám trung tốt nhất mặt hàng.” Tinh quay đầu đến cười nói với ta, đáy mắt lóe hưng phấn quang. Mau nhìn thượng người khác, buông tha ta đi. Này tinh, quả thực có một đôi có thể nói ánh mắt……

Mặt hàng…… Sao ? quay đầu đi xem tuy rằng trần truồng đứng ở thai tử thượng, vẻ mặt vẫn như cũ kiệt ngạo bất tuân thanh niên…… Nhìn nhìn lại dưới đài một mảnh sôi trào bán đấu giá giả, ta quyết định không cô phụ tinh sở vọng, nói,“Ta muốn hắn……”

Tinh mạnh nắm lên tay của ta, hắn hốc mắt trung hình như có lệ quang chớp động,“Vương gia ! ngài hôm nay làm Trích Tinh các nhiều như vậy sinh ý, tinh quyết định cho ngài đánh bát chiết, không không không, lục chiết ! mặt khác, kia vài cái hài tử coi như tặng phẩm tốt lắm ! hiện tại, ta cái này đi vi Vương gia đem người nọ mang đến !” Nói xong, vội vàng bận rộn bận rộn bỏ chạy đi xuống lầu, còn kém điểm bị vạt áo bán nhất giao. A, nguyên lai này tinh không chỉ có là đầu bài…… Vẫn là cái chủ sự , ta xem hắn vội vàng mà đi bóng dáng, nhẹ nhàng cười rộ lên.

Sau một lát, người nọ liền cùng với này khuất nhục tư thế bị đưa đến ta trên giường. Tinh thủ đoạn quả nhiên…… Thực ác liệt……

Thanh niên miệng tắc mảnh vải, hai tay bị trói tay sau lưng ở phía sau, chân bị trói thành đại đại m hình chữ, hạ thân trước sau đều tắc này nọ, thế nhưng còn hạ xuân dược…… Ta âm thầm khen ngợi, quả thật hạ một phen công phu……

Dùng bạc bị cái trụ hắn thê thảm hạ nửa người, lại đưa hắn trong miệng mảnh vải lấy ra nữa, ta tay trái chống đầu nằm nghiêng ở hắn bên người, một bên dùng tay chỉ ở hắn bờ ngực thượng sự trượt , một bên hòa hắn nói chuyện.

“Ngươi là người kia ?” Ta hỏi. Hắn thoạt nhìn hai mươi mấy tuổi bộ dáng, có nhất trương đao tước bàn anh tuấn mặt, tiểu mạch sắc bờ ngực hơi hơi phồng lên rắn chắc hữu lực, cơ thể rất co dãn xúc cảm không sai, tựa như một đầu tao nhã săn báo.

“Tiết sương giáng……” Hắn gian nan thở nói, ta nhớ rõ tiết sương giáng là đoạn quốc đô thành……

“Chức nghiệp ?” Ta hỏi, hắn khó hiểu nhìn ta, ta nói,“Ta là nói trở thành nô lệ tiền, ngươi là đang làm gì ?”

“……” Hắn hé miệng bả đầu miết hướng một bên, đáy mắt lộ ra khuất nhục thần sắc.

Ta cúi đầu cười,“Binh lính ? tướng quân ?” Nhìn ra đến, hắn là quý tộc.

Xuân dược tựa hồ phát tác, hắn trên người phiếm ra một mảnh ửng hồng, cúi đầu rên rỉ một tiếng, số chết cắn chặt môi.

“Vì cái gì sẽ bị sung làm quan nô ?” Ta một bên đùa với bị xuân dược tra tấn sắp mất đi lý trí hắn, một bên nhẹ giọng hỏi. Nghe được của ta nói, kia vốn đã kinh mê mang ánh mắt bỗng nhiên thanh minh đứng lên, nhìn của ta ánh mắt trở nên sắc bén…… Tràn ngập cừu hận……

Móng tay một chút một chút ở hắn trước ngực sự trượt, hắn không chịu nổi loại này tra tấn rên rỉ đứng lên, hơi hơi dùng sức, đỏ tươi máu sấm đi ra…… Trong không khí dâng lên một cỗ lá sen mùi thơm ngát, chán ghét nhíu nhíu mày đầu, quả nhiên là bị hạ khắc chế nội lực dược, bất quá không nghĩ tới dĩ nhiên là loại này……

Vẻ mặt có chút hoảng hốt, hắn có chút giống…… Nói không chừng……

Vừa định có động tác,“Phanh –” Cửa phòng bỗng nhiên bị đại lực đá văng , mang theo mặt nạ hắc y nhân một trận gió giống như vọt vào đến, hắn nhìn đến trên giường cảnh tượng, tựa hồ ngẩn ngơ, sắc bén sát khí lập tức tràn ngập toàn bộ phòng. Vươn tay, đem ta trên giường nhân mạnh súy đến thượng, giơ kiếm sẽ chặt bỏ……

“Dưới kiếm lưu nhân !” Ta vội vàng uống đến, ta xem kiếm kia thật muốn đánh xuống, hắn kiếm lại vốn là cực nhanh, tùy tay cầm lấy không có ra khỏi vỏ lưu thải kiếm sẽ đi ngăn đón.

Hắn hồi đầu nhìn ta liếc mắt một cái, đọng lại ở giữa không trung kiếm nhưng không có thật sự hạ xuống, trong tay ta kiếm lại lập tức thu không ngừng thế hoành cường điệu trọng va chạm ở hắn bụng phía trên. Hắn thân hình run lên, thét lớn một tiếng, hơi hơi loan hạ thắt lưng, dùng tay trái che bụng.

“Ngươi như thế nào……” Ta chạy nhanh đi dìu hắn, hắn lại một phen huy mở tay của ta, nhìn ta liếc mắt một cái, thẳng đứng dậy tử, rất chậm rất chậm đi ra ngoài……

Ta kinh ngạc nhìn hắn bóng dáng, đây là sư phụ đi…… Nhưng là, như thế nào vừa lên đến sẽ đánh muốn giết ……

Nhìn xem trên mặt đất thống khổ rên rỉ nhân, hiển nhiên, vừa rồi kia một chút hắn cũng rơi không rõ. Tâm tình lại có chút không tốt , cũng tái không có này kiều diễm ý niệm trong đầu……

“Giải dược !” Ta cao giọng kêu, tinh theo cửa vụng trộm tìm hiểu một viên đầu, so đo tủ đầu giường.

Không lắm ôn nhu giải hắn xuân dược, tùng buộc, lại quán hắn lá sen thanh giải dược, ý bảo chính hắn lấy ra trên người vật sở hữu.

Hắn không thể tin nhìn nhìn chính mình thủ, tựa hồ không tin nội lực đã trở lại, đáy mắt có vui sướng ý.

“Nếu ngươi muốn báo thù, lấy này mai lệnh bài đi uyển thành, tìm thành chủ, đã nói ngươi là An bình vương nhân.”

“Ngươi…… Vì cái gì giúp ta ?” Hắn nói, đi dục vọng thanh âm khàn khàn trầm thấp, cũng là dễ nghe.

“Ngươi bộ dạng…… Đúng ta khẩu vị……” Ta nhẹ giọng trêu đùa , sĩ khả sát không thể nhục, hắn thoạt nhìn như là tướng soái tài, chiết giết, có điểm đáng tiếc…….

“Ngươi tên là gì ?” Ta hỏi hắn, hắn lại cúi đầu không nói lời nào.

“Nếu đến đây ân, cao hứng trong lời nói, đã kêu văn trọng đi, ta sẽ viết thư cấp bình tây vương.” Không khỏi đối hắn trước kia danh tự mất hứng thú.

“Tinh ! cho hắn quần áo, khoái mã hòa ngân lượng……” Ta nâng lên thanh âm hướng ra phía ngoài kêu, lại xoay người đối triều ta từ từ quỳ xuống đến người ta nói,“Không cần cảm tạ, cũng không dùng báo đáp, thậm chí không cần ấn ta lời nói mới rồi đi làm, hết thảy tùy ngươi.”

“Ta không phải ngươi hạ nhân !” Nùng trang diễm mạt mỹ nhân theo môn nơi đó tìm hiểu đầu, bất mãn than thở, ta hừ lạnh một tiếng, hắn mới cực không tình nguyện xoay nhăn nhó niết tiến vào dẫn theo nhân ra ngoài.

Tùy tay sửa sang lại trên người hơi hơi hỗn độn quần áo, nhấc chân đi ra ngoài cửa, nghe khách nhân hùng hùng hổ hổ oán giận thanh, hướng động tĩnh lớn nhất phòng đi đến.

Đầu gỗ vỡ vụn thanh âm theo bên trong truyền đến, ta cười lắc lắc đầu, gần hai năm không gặp, này nóng giận phách gia cụ thói quen…… Như thế nào còn không có thay đổi……

Mở cửa, nghiêng người nhất trốn tránh, mới hiểm hiểm tránh thoát kia nói ngân quang, nhìn thượng vết kiếm, sâu như vậy, là thật …… Sinh khí đi ? nhìn quanh hạ bốn phía, một nửa gia cụ đã muốn thành mảnh nhỏ, bên trong tràn ngập cuồng bạo hơi thở, xem ra sư phụ Tiểu Vũ trụ bạo phát……

Hay là, sư phụ là không thích đồ đệ lưu luyến hoan tràng ? cũng là…… Nhìn đến đệ tử hành vi phóng đãng, sinh hoạt thối nát bộ dáng, sở hữu trưởng bối đều đã sinh khí đi.

Xem kiếm kia vừa muốn bổ tới, ta ngay cả bận rộn chính sắc nói,“Sư phụ, ta không có ở trong này hòa bất luận một người trên giường.”

Kiếm kia run lên đẩu, rốt cục chậm rãi thả đi xuống.

Ta đi qua đi kéo hắn thủ, hắn không giãy dụa.

Trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, nguy cơ rốt cục trôi qua……

“Như thế nào lại bị bám này mặt nạ ?” Ta thấp giọng oán giận……

Hắn nâng thủ tháo xuống mặt nạ, vẫn là kia tái nhợt sắc mặt, hoàn mỹ ngũ quan, thật dài ngạch phát bị sơ đến hai bên, lộ ra trơn bóng như ngọc cái trán hòa kia màu đen Sắc Vi hình xăm, qua hai năm, dung mạo nhưng thật ra một chút cũng không thay đổi đâu……

Tuy rằng không phải lần đầu tiên thấy được, nhưng vẫn là bị kia mỹ mạo trấn một chút, không có biện pháp, mặt nạ hòa hắn mặt đối lập quá mạnh mẽ liệt ……

Một hồi, hắn hơi hơi túc khởi mày, hàm răng cắn thượng khêu gợi môi dưới, hơi hơi loan hạ thắt lưng…… Ta mới nhớ tới vừa rồi ta vừa đánh cho bị thương hắn, giúp đỡ hắn làm cho hắn nằm đổ một bên còn không từng lan đến gần trên giường, nâng thủ cởi hắn quần áo, hắn hơi hơi từ chối một chút sẽ không động .

Đưa hắn áo vạt áo hướng lên trên nhấc lên, trắng nõn bụng thượng còn giữ năm đó ta lưu lại vết kiếm, một đạo thanh xanh tím tử dấu vết hoành ở mặt trên, nghĩ đến là đau không rõ, quả nhiên hẳn là sinh khí…… May mắn ta kia nhất kích không có mang nội lực, cho nên chỉ là da thịt thương, theo trong lòng lấy ra trì ngã đánh dược, giúp hắn một chút một chút xoa……

Hắn không ra tiếng, chỉ là nhắm mắt lại, hai tay nắm chặt sàng đan, môi cắn tử nhanh, xem ra hắn thật sự rất sợ đau, ta một bên tiếp tục trong tay động tác, một bên mở miệng hỏi:“Sao ngươi lại tới đây ?”

Hắn mở to mắt xem ta, nói:“Ta nhận được tình báo, nói ngươi đã xảy ra chuyện……” Ta gật đầu ý bảo hắn tiếp tục nói,“Sau lại nửa đường nhận được tinh thư tín, nói ngươi…… Gần nhất đều ở Trích Tinh lâu……”

“Ta thân thể đã muốn tốt lắm, tới nơi này cũng chỉ là uống rượu……” Ta chậm rãi nói,“Bởi vì, gần nhất cảm thấy nơi này có điểm trống rỗng …… Rất khó chịu……” Ta chỉ chỉ ngực vị trí, bả đầu chôn ở hắn trên vai, rầu rĩ nói,“Ta thất tình ……”

“Cái gì là thất tình……” Hắn khó hiểu hỏi.

“Ta thích thượng một người, kết quả bị lừa thực thảm……” Ta thấp giọng nói.

Hắn mạnh ngồi xuống, hai tay bắt lấy của ta bả vai, trong mắt lộ ra một tia ngoan liệt, trầm giọng nói:“Ta đi giết hắn !”

“Không cần……” Ta cười khổ mà nói,“Hắn…… Đã muốn chết……”

Thứ mười ba chương xung quan

Hắn ngơ ngác nhìn ta, thấp giọng nói,“Nhã nhi, ngươi thay đổi……”

Ta không nói gì, nhìn nhìn hắn đặt ở một bên mặt nạ, đưa hắn nâng dậy đến, làm cho hắn ngồi vào bên cửa sổ trang điểm trước đài, cởi bỏ trát lên tóc đen, dùng lược chậm rãi sơ .

Ta là…… Thật sự thay đổi đi ?

Nhìn xem gương lý chính mình, thân hình thon dài, dung mạo cũng coi như được với tốt , mặt mày gian hơn trầm ổn hòa lười nhác cẩu thả, mặc phức tạp xa hoa quần áo, giống một cái quý tộc, một cái chân chính …… Đại nhân, có lẽ chỉ có trải qua quá, tài năng chân chính trưởng thành đi.

Ta thở dài một hơi, nói,“Trưởng thành đi.”

Nhân…… Luôn muốn lớn lên , cũng không khả năng…… Vẫn sống ở trong mộng mặt.

Sơ tốt lắm tóc, đưa hắn mặt hơi hơi nâng lên, dùng kéo chậm rãi tiễn đi hắn trên trán tóc dài, hắn nhắm mắt lại, thật dài lông mi run nhè nhẹ, ở chúc quang hạ lạc tiếp theo phiến bóng đen, ta mới phát hiện, hắn hốc mắt có chút phát thanh.

“Sao phải không cho người khác giúp ngươi tiễn.” Ta bĩu môi.

Hắn nhẹ nhàng nói,“Không muốn để cho người khác……”

Hảo hảo hảo, biết sư phụ đại nhân ngươi không thích hòa người khác tiếp xúc, cũng không thích để cho người khác nhìn đến mặt của ngươi, nhưng không phải còn có cái sư bá sao ? hay là sư bá sự vụ bận rộn đến nhật lí vạn ky trình độ ?

Giúp hắn đem lưu hải tiễn hảo, cao thấp tả hữu nhìn nhìn, tay nghề có chút lui bước đâu, tiễn hơi chút có chút đoản , bất quá bất động trong lời nói vẫn là nhìn không ra đến.

“Thật có lỗi, tiễn có chút đoản .” Đem ngạch phát sơ hảo, ta ý bảo hắn xem gương lý nhân, lại nhìn hắn trong mắt che kín tơ máu bộ dáng, ta hỏi,“Theo các lý đến nơi đây, dùng bao nhiêu thời gian ?”

“Hai mươi ngày……” Hắn thanh âm có chút khàn khàn.

Có chút kinh ngạc, cơ bản là ngày đêm chạy đi đi ? nhịn không được phủ ngạch, đem hắn ấn đến một bên trên giường,“Sư phụ, ngươi trước tiên ở nơi này ngủ hội, để cho ta sẽ đem ngươi mang về của ta phủ đệ…… Ngươi ngay tại mộc vũ theo giúp ta vài ngày đi……”

Hắn gật gật đầu, nhắm hai mắt lại.

Ta ngồi ở bên giường, nhìn hắn trầm trầm ngủ bộ dáng, than nhẹ,“Ngươi…… Nhưng thật ra…… Chưa bao giờ đã lừa gạt ta……”

Gần nhất, mãn thành lan truyền An bình vương đối Trích Tinh các nhạc công nhất kiến chung tình, mang về vương phủ kim ốc tàng kiều, từ nay về sau nếu không bước vào phong nguyệt nơi một bước tin tức, nội dung chi kể lại, tình tiết chi cẩu huyết, quá trình chi hương diễm, làm người ta giận sôi. Ta dùng ngón chân cúi đầu tưởng, cũng biết này lời đồn đãi ngọn nguồn xuất từ cái kia tiểu kê bụng tinh.

Một bên nghe dễ nghe tiếng đàn, nhìn sư phụ ở đình lý đánh đàn thân ảnh, mân một ngụm tốt nhất rượu, thân chính không sợ bóng dáng tà, lời đồn đãi mà thôi, ta không ngại, sư phụ không ngại, là đủ rồi.

Ân, vẫn là lần đầu tiên nhìn đến sư phụ xuyên màu lam quần áo đâu, hơn một chút thanh nhã ý, xem kia duyên dáng bên cạnh, thật sự là phiên phiên như trích tiên bình thường.

Có ánh mặt trời, có Thanh Phong, có cây xanh, có hoa tươi, có bích ba lân lân, có mỹ nhân đánh đàn, hơn nữa bôi trung vật, ai còn đi Trích Tinh các kia chướng khí mù mịt chỗ ?

Như vậy cũng rất hảo…… Chỉ cần có cá nhân cùng ta…… Trong lòng sẽ cảm thấy dễ chịu hơn……

Bất quá…… Có một số việc hay là muốn sớm làm tính……

Nửa tháng sau sáng sớm, Trích Tinh các, ta trèo tường vào tinh phòng.

“Ai u…… Thật sự là khách ít đến buông xuống a…… Vương gia ngài hôm nay thật đúng là sớm a……” Tinh tà tà tựa vào một bên tháp thượng, thấy ta cũng không giật mình, hờn dỗi chào hỏi,“Vương gia không phải đem lưu dịch đại mỹ nhân xông tới trong phủ đi sao ? vì sao còn muốn Đại Thanh sớm đến xem ta ~ hay là……”

“Tốt lắm tốt lắm,” Ta không kiên nhẫn đánh gãy hắn,“Loại này nũng nịu biểu tình thật sự không phù hợp không thượng trang ngươi, nếu chán ghét trong lời nói sẽ không phải làm hí.”

Tinh sửng sốt, sờ sờ mặt, thần sắc phức tạp nhìn ta.

Ta đánh giá không đồng dạng như vậy hắn, không thượng trang tinh kỳ thật thực tuấn lãng, mi thanh mục tú, khí chất thực sạch sẽ, tuyệt không giống ở phong trần trung chìm nổi nam tử…… Hắn thế nhưng thẳng hô sư phụ danh tự, ta nguyên tưởng rằng hắn ở lưu thải thế lực trung chỉ là một cái tình báo đầu lĩnh, nguyên lai thân phận cũng không thấp.

“Muốn uống trà sao ?” Âm thanh trong trẻo so với cố ý giả vờ nũng nịu lạc lạc ngữ càng thêm dễ nghe, ta xem hắn ngồi vào một bên trên bàn, bày ra chiêu đãi bằng hữu tư thế, liền không khách khí ngồi vào hắn đối diện.

“Trà, không gặp ngươi phao quá,” Tiếp nhận hắn đưa qua chén trà, ta nhấp một ngụm, chân tâm tán dương,“Thực không sai……”

“Của ta trà nghệ nhưng là thật không sai……” Hắn cười vang đứng lên.

“Hoa quế trà…… Quế…… Là đoạn quốc hoa đi……” Ta nhìn chằm chằm trong chén trà trôi nổi đạm màu vàng đóa hoa.

“Đúng vậy……” Suy nghĩ của hắn như là nhẹ nhàng ra ngoài, vô hạn cảm khái thở dài một hơi.

“Kỳ thật ta lần này đến, là nghĩ mời ngươi bang cái bận rộn……” Ta cười nói.

Theo Trích Tinh các lý đi ra, đã muốn nhanh đến cơm trưa thời gian , trực tiếp lướt qua tường cao đến vương phủ mặt sau ôn tuyền tắm rửa một cái, sư phụ là cực kỳ không thích ta trên người dính son hương phấn vị , cho nên ta tính tắm rửa sau lại đi tìm sư phụ cùng nhau dùng cơm.

Người hầu nhìn đến ta theo ôn tuyền lý đi ra — hắn đã muốn thói quen của ta xuất quỷ nhập thần , lập tức chạy tới phủng quần áo lại đây, ta đem kia áo đơn phi ở trên người, tùy tay ở bên hông buộc lại một cái kết, đem thấp phát bát đến một bên, cầm lấy bên cạnh làm bố, một bên sát, một bên hỏi,“Nhạc công ở đâu ?”

Kia người hầu bỗng nhiên phát run quỳ xuống:“Vương gia…… Nhạc công, nhạc công hắn là cái yêu nghiệt a !”

Cái gì — ? ! ta giúp đỡ phù bàng biên bình phong, đá cẩm thạch chế thành bình phong ngã xuống, phát ra một tiếng nổ, nhất thời tứ phân ngũ liệt, đá vụn phân tán nhất .

Vẻ mặt lửa giận ngồi ở đại sảnh thượng, hạ nhân quỳ nhất , quản gia ở trước mặt ta lạnh run.

“Rốt cuộc sao lại thế này !” Ta phẫn nộ hỏi.

Hắn run run nói,“Hồi Vương gia, bệ hạ…… Bệ hạ hắn buổi sáng…… Đến xem Vương gia…… Vương gia không ở…… Liền nhìn đến nhạc công…… Nhạc công hắn không có hướng bệ hạ quỳ xuống…… Bệ hạ mặt rồng giận dữ, liền phái người đi…… Đè lại hắn…… Sau đó……”

“Vương gia, nhạc công, nhạc công hắn là cái yêu nghiệt a !” Hắn như là lập tức hoảng sợ kêu lên.

“Câm miệng !” Ta nổi giận quát, chưởng thượng dùng một chút lực, thủ hạ gỗ lim cái bàn liệt thành hai nửa,“Ta mặc kệ các ngươi là ai nhân, hiện tại các ngươi đều là ta An bình vương phủ nhân ! có ai còn dám ở trong phủ nói kia hai chữ, hoặc là chậm trễ nhạc công, lập tức đuổi ra đi ! nếu không, khi như thế án !”

Nói xong, ta không hề để ý tới này hạ nhân, cầm lưu thải kiếm liền bước nhanh đi rồi ra ngoài.

Ta đã muốn không hề là cái kia ngây ngốc hài tử, tự nhiên biết màu đen hình xăm ý nghĩa cái gì ? tại đây thần thụ quân quyền thế giới, nhân vẫn như cũ là mê tín , một khi bị khắc thượng màu đen ấn ký, biến sẽ bị đánh thượng yêu nghiệt, không rõ linh tinh từ, từ nay về sau vĩnh không ngã thân, ở bất luận một quốc gia cũng không có thể lấy chân diện mục kì nhân, nếu không sẽ bị tru sát.

Đây là một loại so với bán được hồng lâu bị người giẫm lên hòa lăng trì còn tàn nhẫn hình phạt riêng, không phải có mang thâm cừu đại hận trong lời nói căn bản sẽ không vận dụng, bởi vì, lễ chế thượng loại này hình phạt chỉ có thể dùng cho cấp họa quốc ương dân yêu nghiệt đánh thượng kí ấn, nhược quý tộc bị phát hiện một mình dùng loại này hình phạt, cũng sẽ đã bị nghiêm trọng trách phạt, hơn nữa nghe nói hội đã bị thần khiển.

Sư phụ…… Là bị khắc thượng không rõ hình xăm…… Cho nên mới vẫn mang theo mặt nạ đi……

Ta hòa hắn ở chung mười mấy năm…… Hắn lại như thế nào có thể là yêu nghiệt……

Ta làm cho hắn lấy mặt nạ, làm cho hắn ở tại của ta trong vương phủ, hắn lại bị nhận ra…… Ta nhớ rõ ta trước kia xốc lên hắn mặt nạ, hắn xem ta ánh mắt, cảm thấy thẹn…… Tự ti……, như vậy hôm nay trước mặt nhiều người như vậy trước mặt……

Hắn là thượng quan Nhược Lan tự mình giáo thụ , hắn võ công so với ta cao, hắn có thể trốn không phải sao ? hắn không trốn…… Là vì ta đi…… Như vậy sắc bén sư phụ, tổng hội có như vậy ôn nhu một mặt……

Hắn bị nhốt đánh vào thiên lao, ở lao lý hắn lại sẽ bị như thế nào đối đãi……

Nhất tưởng đến khả năng tình huống, ta cả người đều khởi xướng đẩu đến, hoàn hảo hắn bị mang đi không tới một cái canh giờ, ta phải lập tức tìm được hắn !

Ta chưa bao giờ nghĩ tới có một ngày, ta sẽ mặc áo đơn, khoác một đầu hỗn độn phát, dẫn theo kiếm, xâm nhập thiên lao, cửa thủ vệ không dám ngăn đón ta, như là vội vàng chạy tới thông báo .

Thiên lao lý lại ẩm ướt lại âm lãnh, ta không tìm được một cái ngục tốt, chỉ có thể rất nhanh một gian một gian tìm . Hắn ở nơi nào ? ta như thế nào có thể làm cho hắn bị đưa, như vậy hắc ám hòa dơ bẩn địa phương !

Ở thiên lao mặt sau cùng hình thất lý ta nhìn thấy hắn.

Ánh lửa hạ, hắn hai tay bị cao cao điếu khởi, lưu hải bị tách ra, lộ ra màu đen hình xăm, xinh đẹp trên mặt một mảnh trắng bệch, trên trán tóc bị mồ hôi làm ướt, môi bị cắn ra huyết, vạt áo trước bị kéo ra, trắng nõn bờ ngực thượng ấn mấy cái đỏ tươi vết roi……

Hắn là cực kỳ sợ đau …… Ta tiền trong thời gian ngắn đánh cho bị thương hắn, liên giúp hắn sát dược nhu hạ ứ thanh đều như vậy đau, như vậy chấm diêm thủy roi…….

Một cái vẻ mặt dữ tợn tên cầm tích thủy roi ở trước mặt hắn đi tới đi lui.

Có hai ba mười cái ngục tốt mô dạng nhân bài bài ngồi, đàm tiếu , chỉ trỏ, giống như là đang nhìn nhất bộ sống sắc sinh hương hí…… Ta vừa rồi tiến vào…… Không có nhìn đến một cái ngục tốt…… Là đều đến nơi đây đến đây sao ?

Ta nguyên bản trong cơn giận dữ tâm như là lập tức bình tĩnh xuống dưới, không có một tia gợn sóng.

Ta chậm rãi đi rồi đi vào.

Cầm roi người ta nói nói cái gì, sẽ lấy hắn bẩn thủ đi niết kia trắng nõn duyên dáng cằm……

Đầu của hắn rơi trên mặt đất, xẹt qua một đạo xinh đẹp vết máu…… Máu ở tại trên mặt nhiệt nhiệt , cảm giác này rất quen thuộc, giống như là ta thật lâu thật lâu trước kia…… Ở tràn đầy ác quỷ Địa Ngục bên trong, cũng là như vậy xé rách người khác …… Ta xoay người nhìn đám kia vây xem địa ngục tốt, vươn đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm liếm trên tay màu đỏ tươi, khẽ cười đứng lên……

Thét chói tai, hoảng sợ, tử vong…… Nguyên bản nặng nề ngực như là chậm rãi thoải mái đứng lên, nguyên lai loại cảm giác này như vậy tuyệt vời……

“Nhã nhi, ngươi không cần giết người……” Có người ở mặt sau ôm lấy ta, đoạt kiếm của ta, quen thuộc thanh âm ở ta bên tai run nhè nhẹ,“Ngươi không cần giết người……”

“Sư phụ……” Qua đã lâu, ta mới hồi phục tinh thần lại, nhận ra hắn, chậm rãi nhìn quanh bốn phía, trừ bỏ chúng ta, không có một người sống…… Thượng hòa trên tường đều tiên đầy vết máu, hình thất trên mặt phô thật dày một tầng tàn chi đoạn hài, chung quanh không có một khối đầy đủ thi thể.

Đáng tiếc chuôi này lưu thải kiếm…… Ta bản…… Không nên dùng nó tới giết nhân ……

Nhấp hé miệng, xoay người, giúp hắn đem lưu hải dùng tay chải vuốt sợi hảo, đem vạt áo sửa sang lại một chút, cái ở này lần lượt thay đổi vết roi, ta hỏi,“Rõ ràng có thể không bị trảo, cũng có thể tránh khai thiết liên, vì cái gì không làm như vậy ?”

Hắn cúi đầu, lưu hải che khuất ánh mắt, thấp giọng nói,“Ta chỉ là không muốn cho ngươi nhạ phiền toái.”

Bỗng nhiên, một cái mặc quan bào bộ dáng nhân vọt tiến vào, nhìn đến đầy đất thảm trạng, hét lên một tiếng,“Giết người lạp ! yêu –” Ta tiến lên ách trụ hắn yết hầu.

Tiếng bước chân xôn xao lộn xộn mà đến, chỉ chốc lát, nguyệt đế phía sau đi theo mấy chục danh thị vệ xuất hiện ở hình thất, bọn thị vệ nhìn đến trận này cảnh đều như là lắp bắp kinh hãi, tiện đà hoảng sợ đứng lên. Nguyệt đế chỉ là nhìn ta, trên mặt nhìn không ra bất luận biểu tình, ta triều hắn nở nụ cười hạ, chậm rãi buộc chặt rảnh tay chưởng, trong tay vật còn sống từ chối đã lâu, mới bất động , buông ra thủ…… Làm cho trên tay trọng vật mới hạ xuống.

Đi phía trước khóa một bước, hắn mặt sau thị vệ lập tức đem hắn vây quanh đứng lên,“Yêu –” Bên cạnh thị vệ trưởng bộ dáng ảnh hình người là nói gì đó, còn chưa nói xong, ta đã muốn rút ra hắn phối kiếm đâm vào hắn bờ ngực. Dùng sức giảo giảo, làm cho hắn chết thấu , mới chậm rãi rút ra, niêm trù chất lỏng phun ra đến, thế này mới phát hiện, của ta quần áo đã muốn hoàn toàn bị huyết sũng nước , thấp ngượng ngùng dính ở trên người, đỏ tươi chất lỏng dọc theo góc áo một giọt tích tích lạc xuống dưới.

“Nói này hai chữ nhân, hôm nay đều phải tử –” Ta mỉm cười giơ lên môi, bỗng nhiên thực thích loại này vui sướng lâm ly cảm giác……

Bọn họ nhất tề lui một bước, trong mắt tràn ngập sợ hãi, như là thấy được Địa Ngục lý ác quỷ giống nhau.

Ta đi bước một đến gần.

“Yêu……” Ở trước nhất mặt thị vệ rốt cục hỏng mất……

Cáp……

“Nhã nhi !” Mặt sau nhân bỗng nhiên phác đi lên, ngăn trở ta trong tay động tác, hắn khí lực đại dọa người, đem kiếm của ta theo trong tay rút ra ném tới một bên, gắt gao nắm chặt ta muốn giãy dụa hai tay, chống lại của ta ánh mắt, ngữ khí trở nên phi thường nghiêm khắc,“Ngươi như thế nào có thể giết người ! ngươi như thế nào có thể giết người ! ! ngươi tỉnh tỉnh, ngươi chán ghét nhất giết người ! ! !” Hắn nói rất lớn thanh, con ngươi đen lý lại phiếm thượng hơi nước, như là muốn khóc đi ra giống nhau.

“Ta……” Ta xem hắn, há miệng thở dốc ba, trong đầu như là lập tức thanh tỉnh , nói,“Ta không giết ……”

Đối, ta…… Chán ghét giết chóc……

Ta…… Cũng không hẳn là dùng người khác sinh mệnh đến phát tiết……

“Làm cho chúng ta đi.” Ta quay đầu lại đi đối nguyệt đế nói.

“Hắn là điềm xấu người, ngươi như thế nào có thể thụ hắn mê hoặc !” Hắn vẻ mặt tối tăm, mày nhăn lại, trách cứ nói.

“Không rõ ? mê hoặc ?” Ta nói này bốn chữ, như là đang nói một trò cười. Thấy thế nào, cả người nhiễm mãn máu tươi ta mới như là yêu nghiệt đi ?

Quay đầu đi, ta từ từ đẩy ra sư phụ ngạch phát, làm cho màu đen Sắc Vi hoa bại lộ ở ánh lửa hạ.

Hắn không có phản kháng, thân hình run nhè nhẹ, tay niết thành quyền đầu đặt ở thân thể hai sườn, răng nanh cắn chặt đã muốn bị cắn bị thương môi, nhắm mắt lại, tựa hồ vô lực đối mặt phóng tới ánh mắt.

Ta áp chế hắn cổ, chậm rãi hôn lên hắn cái trán.

Phía sau truyền đến nhất tề hút không khí thanh.

Ta buông ra hắn, giúp hắn sửa sang lại hảo lưu hải, hắn con ngươi đen như là lập tức thả ra sáng rọi, nháy mắt không nháy mắt nhìn ta.

Xoay người đối nguyệt đế mỉm cười, ta nói,“Như thế, ta cũng không tường ……”

“Tam quốc đều có pháp lệnh, màu đen hình xăm giả, giết không tha !” Nguyệt đế nhìn ta, sắc mặt tái nhợt, nghiến răng nghiến lợi nói.

Ta kéo lại sư phụ thủ, hơi hơi ngẩng đầu đối hắn nói,“Bệ hạ –, này nhân, ta kính hắn trọng hắn, nhược ngươi cố ý muốn giết hắn, vậy trước theo ta thi thể thượng bước qua đi !”

Xoay người đem lưu thải kiếm nhặt lên đến, ta lôi kéo sư phụ, từng bước một hướng ra phía ngoài mặt đi đến, nếu có chút nhân chân dám ngăn đón ta, ta thật sự không ngại sát ra ngoài.

Nguyệt đế kinh ngạc nhìn ta một hồi, thở dài một tiếng, cuối cùng vẫn là hướng bên cạnh lui một bước.

Không biết như vậy ta sao ? cũng tốt, từ nay về sau, coi như ai cũng không biết ai đi.

Đi qua hắn bên người, ta nhẹ giọng nói,“Ta cái kia thời điểm nói, ngươi ngăn không được ta…… Là thật .”

Đệ thập bốn chương rời đi

Ra thiên lao, ta một thân huyết y, tự nhiên không thể công khai ở trên đường cái đi, cho nên trực tiếp dùng khinh công chọn ẩn nấp tiểu lộ bôn trở về vương phủ.

Rửa một thân huyết khí, lại dùng ôn thủy bang sư phụ lau khô lau thượng ô tí, đem hắn ấn đến một bên nhuyễn tháp tốt nhất dược.

“Đau không ?” Ta nhẹ giọng hỏi, một bên dùng tay chỉ chấm xanh biếc thuốc mỡ, mềm nhẹ đồ ở đỏ tươi vết roi thượng. May mắn chỉ là bị thương ngoài da, bích vân cao lại có thanh lương giảm đau hiệu quả, hẳn là không khó chịu được. Sư phụ lắc đầu, chỉ là nhìn của ta động tác không có lên tiếng.

Ta một bên giúp hắn đồ dược, trong lòng lại nghĩ đến chuyện hồi sáng này.

Ta cùng tinh đem sự tình đàm hảo, cười nói tái kiến, vừa muốn bước ra ngoài cửa, tinh lại làm cho ta dừng bước.

“Vương gia, tiền đoạn thời gian, đối diện trên tửu lâu nhân là nguyệt đế bệ hạ đi ?” Hắn hỏi.

Ta gật gật đầu.

“Ngài làm được này hí chỉ sợ cũng là cho hắn xem đi ?”

Ta trầm mặc không có trả lời.

“Làm cùng nhau uống trà bằng hữu, ta nghĩ khuyên ngài một câu, không cần hãm quá sâu , dù sao…… Nguyệt đế tiếp qua bảy ngày sẽ đại hôn ……”

Cái gì ? ! ta chấn động. Hắn chưa từng có theo ta nói qua đại hôn chuyện tình, cũng chưa bao giờ có nhân cho ta biết, ta cũng chỉ là thanh tỉnh ngày đó từ nhỏ lâu bên kia biết được , đã vậy còn quá mau sao ?

Ta mân miệng, bước ra ngoài cửa, lại vẫn là nhịn không được hồi đầu hỏi,“Ngươi ở mộc vũ ngây người lâu như vậy…… Trong hoàng cung chuyện tình cũng biết một hai đi ? ngươi là phủ biết…… Nguyệt đế hòa Lý tu hòa chi gian chuyện tình ?”

Tinh lắc đầu, nói:“Như vậy bí ẩn chuyện tình ta tra không được. Huống hồ…… Vương gia trực tiếp hỏi đương sự không phải rất tốt sao ?”

Đồ xong rồi dược, bang sư phụ đem miệng vết thương băng bó hảo. Ta thở dài một tiếng, bỗng nhiên cảm thấy mệt chết đi mệt chết đi, chậm rãi bả đầu mai đến sư phụ trên vai, thấp giọng nói:“Sư phụ, ta phải đi……”

Không thể không đi rồi……

Một vòng đạm mờ mịt Lãnh Nguyệt bắt tại chân trời, sao nhóm đều lóe đạm quang, hoa viên cái ao trung ba quang lân lân, chiếu rọi ánh trăng. Năm nay tháng năm có vẻ ấm áp, hoa viên lý cây tử đằng hoa đều nở rộ , ở dưới ánh trăng như là hơi hơi phát ra đạm màu tím quang, ngày tốt cảnh đẹp, Thanh Phong quất vào mặt, thật sự là một cái rất mỹ lệ ban đêm.

Ta dựa vào ngồi ở hoa viên đình bên cạnh, nhìn này trong trẻo nhưng lạnh lùng bóng đêm, cầm trong tay nhất bầu rượu, cũng là cái gì cũng không tưởng ở ngẩn người.

“Nhã nhi, ngươi còn không có nghỉ ngơi sao ?” Phía sau truyền đến sư phụ thanh âm.

Ta không có hồi đầu.“Đại khái là ngày mai phải đi đi, hôm nay, không quá muốn ngủ……” Ta nói.

“Ta cùng ngươi.” Hắn ở ta bên người ngồi xuống.

“Ngươi đang nhìn cái gì ?” Thật lâu sau, hắn hỏi ta.

“Ngươi xem, hôm nay ánh trăng rất được……” Ta đưa tay nâng lên đến, đối với kia Thanh Thanh lạnh lùng Minh Nguyệt làm cái trảo động tác, lại chậm rãi bắt tay thả xuống dưới, cười nói,“Thiên thượng ánh trăng, quá xa , bắt không được đâu……”

Sư phụ trầm mặc một hồi, thấp giọng hỏi,“Nhã nhi, ngươi thích hắn sao ?”

Ta…… Thích hắn sao ? ta bắt tay khoát lên lan can thượng, nhìn đình hạ hắc vắng vẻ lưu thủy.

Ta gần nhất có khi hội làm cùng giấc mộng.

Trong mộng ta về tới quen thuộc thư phòng trung, vẫn là kia thanh nhã mộc mạc phòng, gia cụ hết thảy như thường, trên tường còn lộ vẻ của ta thi cuốn, bên cạnh cái chai lý còn cắm hắn đưa của ta bức hoạ cuộn tròn.

Ta ở đây chờ hắn.

Bỗng nhiên truyền đến tiếng đập cửa, ta đi mở cửa, lại nhìn đến huyền y mũ miện hắn đứng ở ngoài cửa.

Ta ngẩn ra, chậm rãi hồi đầu, trong nháy mắt hỏa diễm hừng hực bốc cháy lên, gia cụ đều phúc thượng ngọn lửa, thi cuốn ở ngọn lửa cắn nuốt tiếp theo điểm một chút cuốn lên; Bình lý này bức hoạ cuộn tròn, cũng chậm chậm biến thành tro tàn……

Sau đó, mộng liền tỉnh.

“Sư phụ, ngươi xem……” Ta chỉ chỉ trong nước Minh Nguyệt ảnh ngược, nhẹ giọng nói,“Trong nước ánh trăng, nhìn qua so với thiên thượng còn ôn nhu một ít, nhưng là nhẹ tay khinh nhất bính, liền nát.”

Hắn không có nói nữa.

Ta xoay người, đưa cho hắn mỏng manh nhất trương giấy, nhẹ giọng nói,“Sư phụ…… Này khúc từ, ta vốn là tưởng xứng thượng phổ bắn ra đến…… Chỉ là……” Ta cúi đầu thở dài một hơi, chỉ là ta không có học quá âm luật, kiếp trước nghe qua mấy lần giai điệu cũng nhớ không rõ ……

Hắn liền đình lý điểm ngọn nến nhìn nhìn giấy từ, gật gật đầu, nói,“Ta đi lấy cầm.”

Ít khi, du dương tiếng đàn vang lên đến, giai điệu tự nhiên là không quá giống nhau , bất quá nghe một chút cũng không sai…… Như vậy là đủ rồi……“Sư phụ, từ không cần niệm đi ra, ta chỉ muốn nghe tiếng đàn……” Nói xong, ta quay đầu lại, chậm rãi ngã một chén rượu, một bên phẩm rượu ngon hương, một bên nghe tiếng đàn, chỉ chốc lát, suy nghĩ liền không biết bay tới chạy đi đâu ……

Bất tri bất giác, thế nhưng ở đình lý ngồi một đêm, phục hồi tinh thần lại, thiên đã muốn là tờ mờ sáng . Nghe phía sau vẫn như cũ truyền đến tiếng đàn, không chỉ có khẽ cười lên, ta thật sự may mắn a…… Ở tối mất mát thời điểm, còn có sư phụ cùng……

“Nhã nhi……” Phía sau truyền đến quen thuộc tiếng la, ta mạnh hồi đầu, cũng là ngẩn ra, nhìn đến nguyệt đế mặc một thân màu đỏ hỉ bào đứng ở hành lang dài thượng gọi ta.

Hôm nay…… Là hắn đại hôn ngày, hắn sớm như vậy đến…… Làm gì ?

Ta đứng lên, đi hướng hắn, được rồi một cái cung kính quân thần chi lễ, hỏi,“Bệ hạ, có chuyện gì ?”

“Ngươi……” Hắn tựa hồ ở thố từ, ta ngẩng đầu lên nhìn hắn, hắn sắc mặt có chút tái nhợt……

“Nhã nhi, ngươi hội đi sao ?” Qua nửa ngày, hắn thấp giọng hỏi.

Vấn đề này, nhưng thật ra thật sự làm khó ta , ta không khỏi nhẹ giọng bật cười,“Sẽ không.” Ta đối hắn nói.

Hắn không có nói nữa, chỉ là nhìn ta, ta cũng không có nói chuyện, chỉ là thùy hạ con ngươi, nhìn hắn đại hồng quần áo.

Nguyên lai…… Màu đỏ là so với màu đen càng đả thương người nhan sắc.

Qua đã lâu, hắn như là phát hiện cái gì, trong giọng nói mang theo bối rối, nói,“Nhã nhi, ngươi không cần hiểu lầm, ta hòa Lý tu hòa chỉ là……”

“Bệ hạ,” Ta đánh gãy hắn trong lời nói, ta đã muốn đối vấn đề này không có hứng thú ,“Lần sau đến, ta có này nọ tặng cho ngươi……”

Hắn kinh ngạc nhìn ta, sắc trời đã muốn đại lượng, thái dương dần dần lên cao , thị vệ hoán hắn thật nhiều thứ, hắn mới cuối cùng nhìn ta liếc mắt một cái, chậm rãi xoay người rời đi.

Ta xem hắn bóng dáng, tưởng, đây là cuối cùng một mặt đi ?

Thiên đã muốn hoàn toàn đen, nến đỏ rơi lệ, phát ra hoa đùng ba thanh âm.

Ta một người ngồi ở trong phòng, trên bàn, là hắn tặng cho ta vân mộc đàn tương, ta không chút để ý bát lộng mặt trên tinh xảo màu bạc tương khấu. Này canh giờ, hẳn là đại yến quần thần thời khắc.

Vẫn là giống như trước đây đi, yến hội hẳn là ở kim bích huy hoàng vô thương điện, đế, quân đem thân hoa lệ rất nặng miện phục, ngồi trên tối thượng vị tôn vị, dưới, hẳn là chỉ có nhị hoàng thúc một người ngồi ở bên trái, bậc thang hạ là mặc tử bào tứ đại gia tộc, xuống chút nữa đó là quần thần bách quan, nơi đó sẽ tràn ngập ti trúc huyền nhạc, ăn uống linh đình tiếng động.

An bình Vương gia không có tới, không biết có hay không người ta nói nhàn thoại.

Xem ước định thời gian nhanh đến , ta đem kia tối như mực thùng mở ra, đem hoàng gia gia cho ta bán khối hổ phù thả đi vào.

Ta nói, đưa hắn lễ vật, là thật , coi như chúc mừng hắn đại hôn.

Có lẽ hắn sẽ đến, có lẽ hắn sẽ không đến.

Bất quá kia cũng không trọng yếu .

Này hổ phù, vốn là dùng để đổi giải dược , hiện tại ta trên người độc đã muốn giải , ta vừa muốn rời đi, như vậy, đưa cho hắn cũng không phương, hắn muốn quân lâm thiên hạ, có rồi này một nửa quân sự quyền lợi, kia trương vị trí tự nhiên càng thêm củng cố.

Cũng là không một chút.

Ta nghĩ tưởng, nếu phải đi, có lẽ nên đoạn cái hoàn toàn……

Ta tựa đầu thượng kim quan giải xuống dưới, rút ra lưu thải kiếm —

Xoay người —

Huy hạ —

Đoạn tình.

Dạ chưa thâm, mộc Vũ thành trên đường giăng đèn kết hoa, thoạt nhìn thực ấm…… Mộc Vũ thành có một chỗ vết chân hãn chí góc chết, lướt qua tường cao, sớm có xe ngựa hậu . Tinh biếng nhác ỷ ở xe tương thượng, tố nhan chưa nhiễm trang, đưa qua hai trương nhân bên ngoài cụ, ta nhẹ giọng cảm tạ, trầm giọng nói,“Nói cho lưu thải, ta khiếm hắn một cái nhân tình.”

“Vương gia……” Hắn kêu.

Ta nói,“Bảo ta văn nhã đi.”

“Văn nhã, lần sau đến, thần tinh tái mời ngươi uống trà.” Vốn tên là thần tinh sao ? ta triều hắn cười gật đầu.

Ở thùng xe trung ngồi vào chỗ của mình, xa phu u a một tiếng, bánh xe chậm rãi động lên. Ta nhấc lên trên xe mành, cuối cùng nhìn thoáng qua đêm đó sắc mông lung trung đứng sừng sững tường thành……

“Sư phụ không trở về các lý sao ?” Ta đem mành lạp hạ, hồi đầu xem cẩn thận nghiên cứu nhân bên ngoài cụ sư phụ, hỏi.

“Không quay về.” Hắn cúi đầu, trảm đinh tiệt thiết nói.

“Được rồi.” Ta phù ngạch thở dài, ở trong xe điều chỉnh một cái thoải mái tọa tư, nắm bắt cằm trầm tư, ân…… Không thể đãi, đoạn ? sờ sờ sau đầu…… Đi, cũng sẽ bị đuổi ra đến đây đi…… Kia liền chỉ có ngự ……

“Sư phụ, chúng ta đi giai nguyệt đi……” Ta nói. Nhớ rõ cái kia địa phương cảnh sắc tương đương tuyệt đẹp, dân phong thuần phác, định cư một đoạn thời gian cũng là là cái không sai lựa chọn.

Xe ngựa không ngừng xóc nảy, trong xe hôn ám một mảnh, sư phụ đã muốn đang ngủ, ta nằm đến hắn bên cạnh người, chậm rãi nhắm mắt lại.

Tối nay, sẽ không tái nằm mơ đi……

Phong hạnh đa tình thiếu niên du

Hoa gian liên ảnh để bụng đầu

Dạ tố nỗi lòng giải ngọc câu

Phong lưu cùng

Không biết xấu hổ

Nhưng vi quân tâm hệ Quy chu

Chợt nghe kinh lôi Mộ Vân thu

Mới biết thâm tình luận nguyên do

Túy lý bi ca chí hiểu trù

Hận khó khăn

Mạc tướng lưu

Huy kiếm đoạn tẫn nửa đời sầu

[ đệ nhị cuốn hoàn ]

Phiên ngoại: Tuấn nguyệt [ thượng ]

Ta tuy rằng là văn quân chi tử, nhưng kỳ thật cũng không thụ sủng yêu.

Nghĩ đến mới trước đây phụ vương cũng là đối ta có xí phán , bất đắc dĩ ta khi còn bé ngu dốt, tính tình lại là yếu đuối.

Ba tuổi không thể ngôn……

Tứ tuổi liên [ Thiên Tự Văn ] đều bối không tốt……

Ngũ tuổi thời điểm liên lời sẽ không viết……

Sau lại Thái Phó đối phụ vương nói, thần thực không thể giáo. Phụ vương hòa phụ thân đối ta, cũng liền lãnh đạm …… Ta lúc còn rất nhỏ liền bàn đến độc lập cung điện, một người sinh hoạt.

Không chịu sủng ái hoàng tử ở trong cung sinh hoạt, thực vất vả, nhị ca, hắn là thứ xuất, cũng không thụ phụ vương đãi gặp, chúng ta hai người ở trong cung nhận hết khi dễ, số ít là ỷ thế hiếp người cung thị, đa số tắc đến từ của ta hai cái hoàng đệ hòa bọn họ nô tài.

Duy có đại ca, trước sau như một rất tốt với ta. Ta sáu tuổi thời điểm còn không hội viết hảo một chữ, đại ca liền một chút một chút chỉ đạo ta đi. Này trong cung, chỉ có này đông cung, là của chúng ta chỗ tránh nạn.

Mà ta cũng chỉ có ở đông cung, tài năng thấy phụ vương hòa phụ thân; Cũng chỉ có ở đông cung trung, phụ vương hòa phụ thân sẽ không đối ta làm như không thấy, hội ôn nhu vuốt của ta đầu, nói một ít quan tâm trong lời nói.

Năm ấy, y gia phản loạn, phụ vương ở vách núi đen hạ tìm được rồi đại ca thi thể.

Đại ca sau khi chết, phụ vương mỗi ngày buồn bực, phụ thân tắc mỗi ngày rơi lệ không chỉ, ta cũng không nữa kia nhất phương che đậy cảng……

Sau có một ngày, phụ thân bỗng nhiên tự mình đến ta chỗ ở tìm ta, hắn vừa thấy đến ta liền đem ta gắt gao ôm vào trong ngực, hắn rốt cục đồng ý nhìn thẳng vào ta , ta phi thường cao hứng, phụ thân có bao nhiêu lâu không có ôm quá ta đâu ? thượng một lần kí ức đã muốn mơ hồ . Ta nằm ở phụ thân trong lòng, trong lòng cũng là ở vụng trộm cười, hắn nước mắt tích lạc ở của ta trên cổ, ta nghe thấy hắn nói,“Tuấn quyết……”

“Ta là tuấn nguyệt, không phải tuấn quyết.” Ta nhẹ giọng nói.

…… Hắn nghe không thấy của ta nói, chỉ là ôm ta khóc kêu đại ca danh tự. Tâm một chút một chút nghiêm túc, ta mới ý thức được, của ta phụ thân điên rồi……

Ta ở đây văn đức điện khi ba tháng đại ca, phụ thân trước khi chết lôi kéo tay của ta, ánh mắt là ta trước đây chưa từng gặp ôn nhu…… Hắn chưa bao giờ nhắc tới quá hắn còn có cái thứ hai nhi tử……

Cái kia thời điểm ta nghĩ, nếu…… Ta hòa đại ca giống nhau vĩ đại trong lời nói, khi đó phụ thân hội nhìn đến ta đi……

Phụ thân sau khi chết, ta càng phát ra chăm chỉ, như là thông suốt bình thường……

Võ học, văn học dũ sở trường tiến, dần dần , ở hoàng tử trung xem như nổi tiếng .

Phụ vương lại vẫn như cũ không thích ta, thậm chí càng phát ra chán ghét ta ……

Ta mười hai tuổi thời điểm, hắn nói với ta, ngươi về sau không cần đến thỉnh an .

Vì sao ? ta quỳ gối phía dưới tay chân lạnh như băng, là ta còn chưa đủ được chứ ?

Mười sáu tuổi năm ấy, Thái Phó nói, ta là hắn gặp qua ưu tú nhất hoàng tử, thậm chí có thể so sánh quá đã qua thế thái tử. Hắn nói, không biết hoàng đế bệ hạ vì sao còn không cho ta vào triều, hắn nói, hắn sẽ đi thỉnh cầu hoàng đế làm cho ta theo chính.

Đại ca…… Theo thập tứ tuổi bắt đầu liền hiệp trợ phụ vương chấp chính , nếu ta cũng có thể vi phụ vương phân ưu, kia phụ vương nhất định hội coi trọng ta đi. Ta vi Thái Phó có thể hướng phụ vương tiến cử ta cao hứng không thôi, thậm chí kế tiếp hảo vài ngày đều ở ngự thư phòng ngoại nghe lén.

Một ngày, Thái Phó gặp mặt phụ vương, nói chuyện của ta.

Phụ vương đầu cũng không nâng, hắn nói, hắn sẽ không làm cho ta xuất hiện ở hắn tầm mắt trong vòng, lại càng không sẽ làm ta vào triều;

Hắn nói, hắn vừa thấy đến ta tựa như thấy được chết đi đại ca;

Hắn nói, ta bỗng nhiên trở nên như vậy trí tuệ, thậm chí dung mạo cũng càng phát ra trưởng giống đại ca, nhìn đến ta, liền cảm thấy của ta này nọ đều là theo chết đi đại ca trên người trộm đi ra .

Hắn nói, hắn không muốn lại nhìn đến ta.

Ta ngày ấy ở ngự thư phòng ngoại cả người run run, ta nghe thấy chính mình trong lòng ở kêu, ta không có trộm đại ca gì đó ! của ta hết thảy đều là chính mình cố gắng lấy được !

Thái Phó sau lại nói với ta:“Tam hoàng tử điện hạ, ngươi ra cung đi thôi……”

Mười sáu tuổi năm ấy, ta hướng phụ vương thỉnh cầu, ra cung đi tìm mất tích hơn mười niên hoàng Trưởng Tôn Ân Văn Nhã, phụ vương thật cao hứng chuẩn , phong ta vi duệ vương, cũng cho ta nhất bộ phân tình báo thế lực.

Ta rời đi vương đều phía trước, Lý tu hòa tới tìm ta, hắn là Thái Phó ở ngoài cung đệ tử, chúng ta từng cùng một chỗ đọc sách.

Hắn hỏi ta, ngươi cam tâm sao ?

Cam tâm ? có thể nào cam tâm ?…… Nhưng là…… Không cam lòng có năng lực thế nào……

Hắn cười nói, chúng ta đây làm giao dịch đi…… Ta phụ tá ngươi đăng cơ vi đế, ngươi lập ta vi quân thượng như thế nào ?

Ta hỏi, vì sao phải tìm ta ?

Hắn nói, ngươi rất giống mất thái tử…… Hẳn là có thể thành tựu một phen bá nghiệp, huống hồ thái tử dư uy do ở, làm hắn đồng bào huynh đệ, thu phục hắn cũ bộ dễ như trở bàn tay.

Của ta tâm lại một chút một chút trầm đi xuống, chúng ta quen biết thậm sớm, hắn học thức xuất sắc, dung mạo tuấn tú, ngày thường lại người ngoài ôn hòa, nghe được hắn nói phải làm của ta quân, ta thật là lòng có hi vọng , không nghĩ tới, bất quá…… Cũng là…… Bởi vì ta giống đại ca…… Ta quả quyết cự tuyệt hắn, tuy rằng ta không cam lòng, nhưng là hiện tại thái tử dù sao cũng là của ta ngũ hoàng đế, loại này thí đệ soán vị chuyện tình ta cũng không muốn làm.

Tìm kiếm văn nhã phía trước, ta hảo hảo chỉnh đốn hạ phụ vương giao cho ta thế lực, lại làm cho ta tra ra nhất kiện làm cho ta cực kỳ khiếp sợ chuyện tình, năm đó đông cung thảm án chủ mưu, dĩ nhiên là vệ quân ! mà phụ thân…… Như thế sớm thệ, thế nhưng cũng là bởi vì trúng độc,…… Túy sinh, cũng chỉ có trúng túy sinh, phụ thân mới có thể như vậy điên cuồng……

Liên ta đều có thể tra ra chuyện tình, phụ vương lại như thế nào hội không biết

Tuấn thượng, của ta ngũ hoàng đệ, hiện tại thái tử, phụ vương thích nhi tử, phụ vương là vì hắn cho nên bất động vệ quân sao ? cho nên mới vẫn áy náy tìm kiếm mất tích đã lâu Ân Văn Nhã — đại ca nhi tử sao ?

Những năm gần đây, ta luôn luôn tại tưởng, nếu lúc trước đại ca không chết, ta đây có phải hay không…… Còn có thể đông cung bên trong nhìn đến phụ vương hòa phụ thân, cho dù là một lát ôn nhu, cũng là tốt. Nhưng là, hết thảy đều là…… Vệ quân !

Ta dùng bồ câu đưa tin trở về, đáp ứng rồi Lý tu hòa giao dịch.

Vương đều trung, Lý tu hòa giúp ta kết giao trong triều đại thần, mà ta thì tại ngoại bôn ba, minh lý tìm kiếm mất mát hoàng Trưởng Tôn, ngầm cũng là mượn sức các nơi quyền quý mở rộng chính mình thế lực……

Làm ta kinh hỉ là, ở ta quyết định hoàn toàn buông tha cho tìm kiếm văn nhã thời điểm, thủ hạ của ta thế nhưng cơ duyên xảo hợp dưới tìm được sảng khoái khi ngự quốc thương đội người sống sót, ta ít giả suy tư liền quyết định cùng ngự quốc can thiệp. Tìm được cái kia hài tử, nói không chừng phụ vương có thể đối ta đổi mới……

Có nhân đem hấp hối thiếu niên đưa tới, nói đây là ta muốn tìm người……

…… Hắn trên người có màu bạc Ngọc Lan hoa hình xăm, quả thật là văn nhã…… Nhưng là…… Hắn thoạt nhìn giống như là xóm nghèo lý đi ra hài tử, phát ra sốt cao, gầy trơ cả xương, trên người tràn đầy vết thương, cơ hồ không có một khối hảo thịt.

Ta run run ôm hắn, tâm một chút một chút đau đứng lên, đại ca ở dưới suối vàng có biết cũng sẽ đau lòng đi, rõ ràng có ân tối cao quý huyết thống, lại chịu đủ lưu ly khổ, hắn mấy năm nay rốt cuộc là như thế nào quá ?

Ta mang theo Nhã nhi về tới mộc vũ, nhưng là, cho dù ta tìm về Nhã nhi, phụ vương lại như là đem ta cấp đã quên. Hắn thu hồi trong tay ta thế lực, đem sở hữu đối đại ca thân tình, đối đại ca xin lỗi toàn bộ cho Nhã nhi.

Nhã nhi đã bị hoàng đế cực đoan sủng ái, lại càng phát ra dính ta, mỗi ngày đều phải ra cung hòa ta vượt qua một đoạn thời gian. Hắn làm cho ta dạy hắn viết tự, đọc sách…… Hắn là một cái cực kỳ thông minh hiếu học thiếu niên, không nhiều lắm ngày liền đọc rất nhiều thư, luôn lấy một ít vấn đề tới hỏi ta. Ta biết, có chút này nọ hắn cũng không ham thích, hắn…… Càng như là đến bạn ta……

Trung thu, hắn đưa qua một thanh tỉ mỉ chế tác chiết phiến, ta từ từ triển khai,“Không thể vu phi hề, sứ ta tiêu vong……” Không khỏi trong lòng giật mình, hắn nhưng lại đối ta tồn như vậy tâm tư.

Ta không có đáp lại…… Hắn ngày ấy theo bệnh trung thanh tỉnh, vỗ về của ta mặt nói,“Ta đã thấy ngươi……” Rõ ràng là đem ta xem thành hắn quân phụ , bất quá nhụ mộ chi tư mà thôi.

Kia thiếu niên không nữa tới tìm ta, ta còn là mỗi ngày buổi chiều đãi ở thư phòng viết tranh chữ họa, sắm vai cùng thế vô tranh duệ Vương gia. Chỉ là…… Thái an tĩnh , ta mới phát hiện sách này phòng, an tĩnh dọa người……

Nhưng là…… Tổng hội thói quen đi…… Cũng đã muốn một người nhiều như vậy niên ……

Lại nơi tay hạ bẩm báo hắn đi Trích Tinh các thời điểm, động khí…… Ngày đó thật sự chỉ là hắn nhất thời nảy lòng tham, bất quá là một cái vui đùa sao ?

Ta đi tìm hắn, bất quá là vì hỏi một câu —

“Không phải bởi vì ta lớn lên giống ngươi quân phụ đi ?” Ta hỏi hắn.

Kia thiếu niên lại lập tức phát ra hỏa,“Ngươi hòa hắn tuyệt không giống, ta thích ngươi, Ân Tuấn Nguyệt !” Ngây ngô thần phụ đi lên…… Bất quá một câu “Tuyệt không giống”, ta lại thật sự…… Động tâm…… Ngày đó ta xem thiếu niên sáng ngời ánh mắt, nơi đó mặt chỉ ấn ta một người, tưởng, Nhã nhi hắn, nhất định là Thượng thiên ban cho của ta trân bảo……

Phụ vương bệnh tình nguy kịch, Nhã nhi ngày ngày phụng dưỡng tả hữu, nhưng cũng làm cho ta có thời gian điều động nhân mã…… Nhiều năm ẩn nhẫn ngủ đông, không phải là vì một ngày này sao ? sát vệ quân, đăng đế vị !

Ngày ấy, phụ vương bỗng nhiên phái người triệu kiến ta, ta còn là thực vui sướng , mặc vào trang trọng triều phục, vội vàng vào cung. Ở tẩm cung có thể nhìn đến Nhã nhi đi ? chúng ta đã muốn có hai cái nhiều tháng không gặp mặt, ta không có lúc nào là đều muốn muốn gặp hắn một mặt.

“Trưởng Tôn điện hạ đâu ?” Ta hỏi hầu ở ngoài cung thị nhân.

“Điện hạ ra cung đi, nói là đi mua điểm tâm……” Kia thị nhân đáp lời, không khỏi thoáng có chút thất vọng.

Đây là ta nhiều như vậy năm qua lần đầu tiên bước vào phụ vương tẩm cung, toàn bộ tẩm cung trung tràn ngập một cỗ mang theo tử khí huân hương, ta nhìn thấy kia gần đất xa trời lão nhân không khỏi ngẩn ra…… Ta trong trí nhớ phụ vương hướng tới là uy vũ tài đức sáng suốt , làm sao khi gặp qua hắn như vậy suy yếu bộ dáng ?

Ta cung kính quỳ xuống lạy, vô luận như thế nào…… Hắn đều là ta phụ vương…… Hắn ở trong lòng ta vẫn đều là thiên thần bình thường tồn tại……

Hắn nâng lên thủ ý bảo ta mở ra trên bàn hộp gỗ, ta chậm rãi đem kia hộp gỗ mở ra, bên trong có một đạo minh hoàng quyên bố, đây là một quyển đã muốn có chút niên đầu chiếu thư.

Ta mở ra kia chiếu thư, thấy rõ ràng mặt trên tự, không khỏi quá sợ hãi ! mặt trên chỉ có sáu cái tự,“Ân Tuấn Nguyệt giết không tha” !

Trong lòng cười khổ……

Phụ vương hắn, quả nhiên đều biết nói……

Khổ tâm cô nghệ nhiều như vậy niên, liền như vậy thất bại trong gang tấc ……

Ta ngẩng đầu nhìn hắn, thấy hắn hỗn độn trong ánh mắt hiện lên một tia ngoan sắc…… Mới nhớ tới, phụ vương, xưa nay là một gã anh minh thánh hiền đế vương…… Hắn lại cực kỳ không thích ta, lại như thế nào buông tha…… Vi tân quân đăng cơ bình định chướng ngại, bình định triều đình cơ hội !

Cáp…… Không gì hơn cái này. Xem này chiếu thư, hắn chỉ sợ là đã nhiều năm tiền liền tính giết ta sau nhanh……

Ta rốt cuộc tính cái gì đâu ? ta làm ngươi hai mươi mấy niên nhi tử, ngươi sinh tiền không cũng không con mắt xem ta…… Nhưng thật ra sau khi chết…… Muốn lạp ta đi xuống tiếp khách sao ?

“Lấy đến,” Hắn vươn tay đến, thanh âm trầm ổn uy nghiêm. Tay của ta không khỏi hơi hơi phát run, đem kia giấy chiếu thư đệ đi lên. Ta chờ hắn tuyên án, trong lòng cũng là tưởng, nếu ta chết ở trong này, kia Nhã nhi…… Sẽ làm bị thương tâm sao ? chỉ mong Nhã nhi, không cần làm cái gì việc ngốc mới tốt……

Tiều tụy thủ mở ra kia quyên bố, hắn tỉ mỉ đem kia chiếu thư nhìn một lần lại một lần, cuối cùng, thật dài thở dài một hơi…… Chậm rãi đem quyên bố bỏ vào bên giường chậu than lý, trong lòng ta cực kỳ khiếp sợ, vì sao……

Hắn đục ngầu con ngươi chỉ là nhìn chằm chằm bị hỏa diễm một tia nuốt hết minh hoàng, trên mặt lộ ra đau khổ vẻ mặt……

“Đi xuống đi……” Hắn phất tay, thanh âm suy yếu nói…… Trên mặt biểu tình lại dị thường ôn nhu, như là muốn xuyên thấu qua kia minh diễm ánh lửa nhìn đến người nào……

Chung…… Sẽ không là ta……

Ta không hề lưu luyến, đứng dậy cáo lui.

Cửa điện ở sau người chậm rãi quan thượng, ngăn cách kia nhất thất mang theo tử khí huân hương.

Còn chưa ra cửa cung, lại nghe thấy bi sang la lên hòa quốc tang tiếng chuông……

Ta không khỏi giật mình ở, nâng lên vạt áo đi vào trong hoa viên, làm cho mênh mông mưa phùn làm ướt của ta mặt……

Tân đế sơ chính, triều đình bất ổn.

Tên đã trên dây, không thể không phát.

Mọi sự đã chuẩn bị, chỉ thiếu — một khối có thể điều động ngoại cung thủ vệ lệnh bài.

Phái sát thủ thử mấy lần đều không công mà phản. Lý tu hòa nói, nếu muốn thành công, nhu theo Ân Văn Nhã xuống tay. Nhất là hắn có ngự ban thưởng kim bài, nhị là…… Ngươi cũng không nguyện làm cho hắn nhìn đến ngươi giết đệ soán vị tình cảnh đi ?

Tuấn nguyệt, hắn chấp khởi tay của ta, nhìn ta, chúng ta nhiều năm mưu hoa, thành bại ngay tại này một khắc . Hắn ánh mắt ôn nhu, mặt mày động lòng người, ta lại bỏ qua rồi tay hắn, ở chung nhiều năm, ta lại sao không biết hắn trong lòng suy nghĩ, hắn nhìn qua thanh cao, nhưng đối quyền thế dã tâm thật lớn, hắn cũng không phải đang nhìn ta, mà là xuyên thấu qua ta ở đây nhìn hắn quân thượng vị trí……

Phiên ngoại: Tuấn nguyệt [ hạ ]

Ta hòa Lý tu hòa kế hoạch cực kỳ hoàn mỹ: Dùng Nhã nhi kim bài đem ngoại cung thủ vệ đổi thành người của ta. Ở hắn chưa phát hiện ngoại cung dịch động phía trước ở duệ vương phủ phóng một phen hỏa, hắn nhất định lo lắng của ta an nguy tới rồi, ta làm cho quản gia bám trụ hắn, làm cho hắn đến một khác chỗ đẳng. Vì trì hoãn hắn ở trên đường thời gian, tạm thời dùng dược đè ép hắn nội lực. Hắn không ở thời điểm, ta tái dẫn người vào cung ám sát.

Như thế, vệ quân tử, tân đế tử, tái từ Lý tu hòa triều đình thượng thế lực tiến cử ta, như vậy kết quả, nói vậy Nhã nhi cũng có thể nhận.

Hoa tế ngày đó, ta đứng ở Ngọc Lan dưới tàng cây, nhớ lại chúng ta tiền đoạn thời gian ôn tồn, trong lòng ngọt ngào vô cùng; Nhưng là nhất tưởng đến ta muốn đối hắn làm sự, lại trong lòng buồn bực……

Hết sức triền miên…… Ta chưa bao giờ nghĩ tới, có một ngày hội thư phục cho người khác dưới thân, nhưng ta sẽ đối hắn làm sự…… Cũng chỉ có thân ở phía dưới lấy lòng hắn, trong lòng tài năng dễ chịu chút…… Ta tình nguyện hắn làm cho ta đau, hắn đối ta lại hết sức ôn nhu, ta giống đến đối tình hình mỏng, cũng không biết giường để chi gian có thể như thế tiêu hồn…… Hắn đòi lấy thời điểm, ngày thường trong trẻo con ngươi đen hội trở nên sâu không thấy đáy, giống như muốn đem nhân linh hồn cũng hít vào đi.

Hắn cảm tình như vậy chân…… Như vậy tinh thuần đặc hơn yêu, cảm thụ một lần…… Liền tái phóng không ra đi…… Hoan hảo qua đi, ta nằm ở hắn trên người, nghĩ đến vừa rồi tốt đẹp, không khỏi rơi lệ, chuyện tới nay ta đã muốn không thể hồi đầu, Nhã nhi nếu hắn biết ta lợi dụng hắn, kia hắn nhất định hội rời đi đi…….

Thượng một lần rơi lệ, là thương tâm đại ca chết đi, lúc này đây, là thật sợ hãi…… Nay ta đã muốn thật sâu trầm luân, nhất tưởng đến hắn hội ly ta mà đi lại sợ hãi vạn phần.

Chỉ có một lần một lần hòa hắn lưu luyến triền miên, một lần một lần tác muốn hứa hẹn, tài năng áp chế đáy lòng chỉ không ngừng sợ hãi. Hắn chỉ khi ta là bất an, làm sao biết lòng ta để dày vò.

Hoa tế rất nhanh liền đã xong, hắn ngủ thật sự trầm, ta ngồi ở bên giường lẳng lặng nhìn hắn, hắn ngủ bộ dáng thực tính trẻ con, nếu thời gian có thể dừng lại, hắn ngủ, ta cứ như vậy nhìn hắn, nên có bao nhiêu hảo.

Ta giúp hắn hệ thượng kim bài, lại nhìn hắn uống kia bát chúc……

Nhã nhi…… Chỉ mong ngươi không cần phát hiện…… Chỉ cần qua tối nay…… Ta nếu không hội lừa ngươi……

Người định không bằng trời định……

Ta cho hắn hạ lá sen thanh, lại không nghĩ rằng hắn hội thân trúng mộng tử……

Ta thả một phen hỏa, dẫn hắn ra ngoài, lại không nghĩ rằng hắn hội đã cho ta còn tại thư phòng, liều chết cứu giúp……

Ta vào cung ám sát, lại không nghĩ rằng, hắn nhưng lại hội chạy tới……

Ta nghĩ quá rất nhiều loại kết quả, nhưng không nghĩ tới cũng là loại này

Hắn toàn thân đều là bỏng chạy tới, trong tay cầm lấy của ta quần áo —

Hắn thấy được trong tay ta kiếm —

Sau đó, hắn miệng phun máu đen hôn mê đi qua —

Hắn nhận ra ta đến đây…… Hắn phát hiện ta lừa chuyện của hắn…… Hắn muốn chết…… Ta run run ôm chật vật không chịu nổi, hơi thở mong manh hắn, kêu tên của hắn, trong lòng cơ hồ bị kinh hoảng hòa sợ hãi bao phủ……

Thái y nói may mắn mộng tử hòa lá sen thanh giải dược phục kịp khi, độc đã muốn giải , nhưng là chỉ sợ bởi vì dùng nội lực kích phát rồi dược tính, hơn nữa nỗi lòng đại loạn, khả năng hội thần chí không rõ một trận, nhiều nhất một hai tháng, đẳng dược tính chậm rãi thối lui, đến lúc đó hắn có thể tỉnh.

Hắn tỉnh lại, không biết bất luận kẻ nào. Hắn cái kia thời điểm không thèm nhắc lại, ánh mắt như là không hề có tiêu cự, mỗi lần tỉnh lại sẽ trốn được trong cung tối âm u góc, lui thành một đoàn, bất luận kẻ nào trải qua hắn đều đã lạnh run, đụng tới hắn lớn tiếng thét chói tai. Tựa như mọi người đối hắn đều như mãnh độc bình thường.

Hắn trên người bỏng cực kỳ nghiêm trọng…… Không chịu nổi một chút cọ xát, vừa mới bắt đầu vài ngày miệng vết thương luôn phá điệu, mỗi một lần tìm được hắn, trên tay trên lưng đều là phá điệu hoàng thủy……

Ta chỉ có dùng thiết liên đem hắn khóa ở trên giường, cấm bất luận kẻ nào tới gần hắn, thừa dịp hắn ngủ thời điểm dùng miệng độ hắn chút chúc, giúp hắn một chút một chút thượng dược.

Đó là ta trong cuộc đời khó nhất ngao ngày……

…… Nhắm mắt lại đều là hắn ngày đó rồi ngã xuống đi tình cảnh, mở to mắt lại muốn đối mặt như vậy hắn…… Mỗi thời mỗi khắc đều là tâm như đao cát……

Ta lừa hắn, lợi dụng hắn, lại thiếu chút nữa hại chết hắn, ta còn giết tân đế, ta đem hắn bức đến nước này……

Ta…… Lại nên như thế nào tài năng vãn hồi hắn……

Hắn thanh tỉnh , ta mừng rỡ như điên……

Ta nói với hắn rất nhiều…… Lại…… Cũng không nói gì phụ vương hòa kia giấy chiếu thư……

Phụ vương như vậy yêu thương Nhã nhi, Nhã nhi cũng như thế kính trọng phụ vương, khiến cho phụ vương…… Ở Nhã nhi trong lòng vẫn như vậy đi……

Ta vốn tưởng rằng hắn biết sự thật chắc chắn lượng giải ta, ta vốn tưởng rằng hắn cuối cùng yêu ta, sẽ không rời đi, cũng không tưởng, hắn sở hận đúng là ta giết trước kia cái kia ta……

Rốt cuộc là vì…… Lừa hắn, lợi dụng hắn……

Vương phủ, tài phú, đặc quyền…… Ta biết hắn không cần, nhưng là Nhã nhi, ta làm sao có thể không cho ngươi tốt nhất……

Hắn ra cung, trụ vào vương phủ, nếu không đến xem ta.

Ta xem ngày khác ngày ngủ lại Trích Tinh lâu, thậm chí đem lâu lý nhạc công mang về vương phủ chuyên sủng, trong lòng ta mau ghen tị điên rồi……

Hắn từng nói hắn chỉ có ta một người, bá đạo yêu cầu ta cũng không chuẩn có khác nhân……

Nay, hắn lại ở trước mặt ta bế một cái lại một cái, nhưng là, ta hiện tại lại có cái gì lập trường đi làm thiệp hắn……

Đại hôn ngày đó, trong lòng đặc biệt bất an.

Ta riêng ra cung gặp Nhã nhi, hắn ngồi ở sáng sớm dương quang hạ, cả người phiêu miểu như là muốn biến mất giống nhau, trên mặt hắn mang theo mỉm cười, vẻ mặt chuyên chú nghe khúc, ta bỗng nhiên ghen ghét nổi lên cái kia đánh đàn nam tử, kia nhạc công nhìn hắn ánh mắt…… Nhã nhi hắn cũng từng như vậy nhìn ta. Tuy rằng là không rõ người, Nhã nhi…… Lại che chở hắn, hắn ngày đó rời đi thiên lao sau, ta hạ lệnh xử tử hòa ta cùng đi sở hữu thị vệ, yêu nghiệt, giết chóc, cãi lời hoàng đế, này đó cũng không có thể truyền lưu ra một chút ít.

“Nhã nhi……” Ta gọi hắn, hắn xoay người, nhìn đến là ta, tươi cười lại tiêu thất, được rồi cái tiêu chuẩn quân thần chi lễ.“Bệ hạ, có chuyện gì ?” Hắn vẻ mặt cung kính, ánh mắt lại cực kỳ lạnh như băng.

Theo ngày đó bắt đầu, hắn đối ta cuối cùng là cung kính , một câu bệ hạ, như là nhắc nhở ta không hề từ trước.

Ta không biết nói cái gì, chỉ là trong lòng càng phát ra không yên, ta hỏi,“Ngươi hội đi sao ?”

Hắn nở nụ cười, nhẹ nhàng nói “Sẽ không.”

Ta xem gặp kia cười, lại cảm thấy một chậu nước lạnh nghênh diện kiêu hạ, không ngừng phát lạnh……

Hắn nhược vui mừng yêu ngươi, thần sắc luôn thản nhiên , khóe miệng cũng không tự giác thượng dương, ánh mắt như là hội sáng lên; Hắn nhược hận ngươi oán ngươi, cũng là cười đến sáng lạn, ngữ khí cung kính vô cùng, đáy mắt cũng không mang một tia độ ấm……

Hắn nhược hứa hẹn, thanh âm trầm thấp ngừng ngắt; Hắn nhược lừa ngươi, ngữ khí cũng là…… Giống như vậy mềm nhẹ……

Hắn…… Là thật phải đi …… Trong lòng đau đến cơ hồ chết lặng, có lẽ đây là ta cuối cùng một lần nhìn thấy hắn. Ta nháy mắt không nháy mắt nhìn hắn, tưởng đem hắn dung mạo khắc đến trong lòng đi. Ta chú ý tới hắn vẫn nhìn của ta hỉ bào, trong lòng lại là bối rối lại dẫn theo một tia ẩn ẩn cao hứng…… Hôn sự, bất quá là giao dịch, cho tới bây giờ đều là Lý tu hòa ở xử lý, ta chưa từng có để ở trong lòng, Nhã nhi…… Hắn như vậy để ý của ta quần áo, hắn vẫn là để ý ta đi ? ta nghĩ muốn mở miệng giải thích, hắn lại đánh gãy của ta nói.

Của ta tâm nháy mắt trầm đi xuống, hắn không cần ta hòa Lý tu hòa chi gian chuyện tình…… Hắn phải đi …… Hắn là…… Thật sự không thích ta đi ?

Hốt hoảng tiến hành đại điển, trong lòng cũng không đình suy nghĩ còn có thể như thế nào lưu hắn……

Ta hẳn là dùng tới tốt huyền thiết liên đem hắn nhốt đứng lên……

Ta có thể đem cái kia nhạc công bắt lại, uy hiếp hắn……

Nhưng là…… Ta không thể tái thương hắn…… Hắn nhìn như mềm mại, tính tình lại thật sự là kiên nghị, cường dịch bần, sợ là chiết hắn……

Cuối cùng, ta tuyệt vọng phát hiện, nguyên lai, hắn nói ta lưu không ngừng hắn…… Là thật …… Ta thành thiên hạ này đế vương…… Lại lưu không ngừng hắn……

Sau đó ta bắt đầu một lần biến muốn cùng hắn cùng một chỗ này sự tình

Hắn thậm hoàng đế sủng ái, nhưng là hắn vẫn là mỗi ngày đều đến dính ta, ta biết hắn là sợ ta cô tịch.

Mười bảy bát tuổi thiếu niên, bản hẳn là hoạt bát hiếu động, hắn lại mỗi ngày im lặng đãi ở thư phòng hòa ta cùng nhau…… Hắn trong mắt chỉ có một mình ta, tựa hồ chỉ cần mỗi ngày nhìn ta, hắn sẽ thỏa mãn……

Chúng ta chi gian này ôn nhu hoặc là kịch liệt hôn, còn có tối thân mật Vô gian kết hợp……

Trên thế giới này, vô luận là huyết thống vẫn là cảm tình, ai có thể so với chúng ta thân thiết hơn gần……

Hắn cũng không nghi ta, lại theo đáy lòng tín nhiệm ta…… Hắn cho dù trúng lá sen thanh, mất nội lực…… Còn có thể vọt vào đám cháy liều chết cứu ta……

Tình đến đoạn khi mới biết trân quý, nhưng ta đã muốn mất hắn……

Không, ta như thế nào có thể…… Mất đi hắn !……

Yến hội chấm dứt, ta liền vội vàng thay đổi quần áo ra cung đi, có lẽ, hắn còn không có tới kịp đi, ta đây…… Còn có thể tái kiến hắn một mặt, còn có thể buông sở hữu dáng người hòa tôn nghiêm, tái lưu hắn một hồi !……

Ta không biết này kết cục đến nhanh như vậy, hắn đi rồi, trên bàn chỉ chừa cái lạnh như băng hòm. Đó là ta đưa hắn duy nhất này nọ, hiện tại hắn bắt nó đều trả lại cho ta.

Chậm rãi mở ra, lại đột nhiên khép lại !

Một chút một chút dùng ống tay áo sát hòm thượng vừa nhiễm thượng đỏ sậm, kia thiếu niên giống như ngay tại trước mặt, hắn cười đến sáng lạn, bên tai truyền đến hắn lãng lãng thanh âm:“Bán khối hổ phù, chúc ngươi quân lâm thiên hạ !”“Nhất thúc đoạn phát, từ nay về sau cùng quân đoạn tình tuyệt yêu !”

Ta khi đó đem kia thiếu niên mang đến mộc vũ, hắn khi đó cô độc, không nghĩ tới nay hắn đi, cũng là như thế.

“Bệ hạ, muốn truy sao ?” Ảnh vệ thanh âm vang lên.

“Không cần……” Ta mệt mỏi huy phất tay, ta mở ra thùng, đem hổ phù đem ra, lại lấy kia thùng chậm rãi đi ra vương phủ.

Tối nay, hoàng đế đại hôn, trên đường nơi nơi giăng đèn kết hoa, cho dù là đêm khuya, toàn bộ thành cũng lộ ra một tia ấm áp. Ta lại…… Quanh thân lạnh như băng, một người ở trên đường cái chậm rãi đi tới, bỗng nhiên cảm thấy này vương thành thực không, toàn bộ mộc vũ đều vũ trụ vũ trụ ……

Tay trái lý nắm hổ phù, có rồi như vậy, từ nay về sau vương vị củng cố, bễ nghễ tứ hải, quyền thế — ta từng nằm mơ cũng tưởng được đến gì đó, lại cũng không biết thế nhưng như thế rét lạnh.

Tay phải…… Đem kia hòm chậm rãi dính sát vào nhau gần ngực, bỗng nhiên nhớ tới năm trước Trung thu.

Cũng là này canh giờ đi, khi đó phong thanh, dạ u, trăng tròn, mùi hoa, nhân hảo, ta hòa hắn ở trong đình ngồi đối diện ngắm trăng nói chuyện phiếm.

Kia thiếu niên mắt giống như thu thủy, mặt như hoa đào, xấu hổ truyền đạt chiết phiến một thanh, gặp ta tiếp nhận, phi cũng giống như chạy ra đi.

Lòng ta trung khó hiểu, chậm rãi triển khai cây quạt……

Đã thấy hắn ngoảnh đầu mỉm cười, nhiều loại hoa như tụ.

Phiên ngoại: Lưu dịch

Hòa ca ca so qua một hồi sau, ta bị chính thức nhâm mệnh vi thiên xu các phó Các chủ, từ nay về sau ở các nội trưởng trụ, vị trí này, ta cũng không thích, nó đem ta chặt chẽ hạn chết ở các nội. Trong lòng ta rõ ràng, ca ca tưởng bảo hộ ta, làm cho ta thiếu tạo điểm giết chóc. Kỳ thật ta trên người sớm nhiễm đầy huyết tinh, nhiều điểm thiếu điểm lại có ngại gì, bị nhốt ở tiểu tiểu nhất phương thiên địa , thật là tịch mịch chút.

Qua vài ngày, lại cảm thấy có chút không bận tâm, kỳ thật bên trong hòa bên ngoài là giống nhau , có thể nhiên ta tháo xuống mặt nạ , bất quá ca ca hòa thượng quan, còn có bọn họ vài cái hảo hữu mà thôi.

Nhã nhi đi rồi, trong lòng ta lo lắng một trận, chỉ vì kia trương minh thiếp, đến từ ân cung ở chỗ sâu trong.

Sau lại, ta còn là đi tìm Thiên Cơ các phó Các chủ thần tinh. Thần tinh là ca ca sinh tử tương giao hảo hữu, cũng là đắc lực thuộc hạ, ca ca thượng vị sau, tình báo này một khối đều là hắn ở phụ trách.

Hắn tựa hồ cũng không kỳ quái ta tìm đến hắn, nhìn thấy ta chỉ nói một câu nói,“Lưu dịch, Ân Văn Nhã hiện tại thâm ân vũ đế sủng ái, hắn quá tốt lắm.” Ta triều hắn gật gật đầu, sau đó xoay người rời đi. Hoàng đế sủng ái Nhã nhi trong lời nói, kia cũng nhất định có thể bảo hộ hắn đi. Kỳ thật, ta suy nghĩ nghe cũng bất quá một câu “Quá rất khá” Mà thôi.

Ta cũng…… Quá rất khá.

Trụ địa phương cái gì cần có đều có, ca ca luôn cho ta tốt nhất…… Trừ bỏ không thể tùy tiện lấy chồng, so kiếm trong lời nói, có thể tùy thời tìm tới quan, ca ca thậm chí nói nếu ta muốn giết người…… Cũng chỉ muốn đi tử trong điện Ngạ Qủy đạo thì tốt rồi.

Nhưng là ta có thời điểm hội cảm thấy…… So với trước kia Nhã nhi ở thời điểm, trong trẻo nhưng lạnh lùng rất nhiều……

Đại bộ phận Các chủ hòa phó Các chủ sự vụ đều là thượng quan ở làm, ta sở làm đơn giản là cho ngày cũ đồng nghiệp phân phối nhiệm vụ linh tinh. Thượng quan hắn…… Thực yêu ca ca đi, tuy rằng hắn từng làm ra quá như vậy chuyện tình, ca ca thượng vị sau, hắn bị kèm hai bên mọi nơi lí các nội sự vụ, nhưng là hắn quá so với trước kia còn thản nhiên, tựa hồ cũng không vi không phải Các chủ mà phiền não…… Cầm xử lý tốt văn thư đi tìm ca ca thời điểm, thường xuyên hội nhìn đến bọn họ cãi nhau bộ dáng, đôi khi hội cảm thấy có chút hâm mộ…… Đôi khi có hội cảm thấy chính mình là dư thừa nhân……

Kỳ thật ngày đó chết ở Nhã nhi dưới kiếm mới là ta tốt nhất kết cục đi…… Mà không phải giống hiện tại giống nhau, vây khốn chính mình, cũng vây khốn người khác. Ca ca hắn…… Vì sao chấp nhất vu thiên xu các, thượng quan, vì sao thường trú các trung…… Đơn giản chỉ là tưởng bảo hộ ta mà thôi…… Nếu ta không ở, nếu ta không ở…… Bọn họ có thể càng thêm tự do đi ?

Nói như vậy, nếu nói đi ra, chỉ sợ ca ca hội càng thêm tự trách đi…… Kỳ thật năm đó chuyện tình, ta tuyệt không trách hắn, có như vậy một cái sủng nịch của ta ca ca, thật sự là của ta may mắn. Đôi khi trong lòng ta hội tưởng, nếu ta không thể đi tìm chết, như vậy, ta sẽ vĩnh viễn đứng ở thiên xu các đi ? cứ như vậy, mỗi ngày luyện kiếm, xử lý các nội sự vật, mỗi tháng mười lăm đi mê tung lâm tọa cả ngày, một người…… Quá cả đời……

Ca ca tựa hồ cảm thấy được của ta cảm xúc, hắn có một ngày nói với ta, ngươi tái thu vài cái đệ tử đi, ta gật đầu đáp ứng. Ta ở đây tử điện bốn đạo trung chuyển một tháng, lại một cái đều không có chọn trung.

Thượng quan tự mình chọn lựa vài cái tướng mạo, tư chất hòa Nhã nhi tương tự hài tử giao cho ta, ta cũng không muốn nhận.

“Vì sao không thu ? dịch nhi, cái kia hài tử có cái gì đặc biệt ?” Ca ca hỏi.

“Chúng ta hôm nay so với một hồi đi.” Ta lấy kiếm, chống lại quan nói.

Ngày đó, ta dùng Nhã nhi kiếm pháp đả bại ta vẫn không thể siêu việt thượng quan.“Hắn không có cách nào bị thay thế được……” Như ta vậy đối khiếp sợ bọn họ nói.

Bởi vì không có cách nào bị thay thế được, cho nên mới hội nhớ mãi không quên đi.

Đôi khi cũng sẽ đột nhiên mơ thấy Nhã nhi, ta ôm tuổi nhỏ hắn đi ở tối như mực quá nói trung cảnh tượng, hắn theo ta cùng nhau học kiếm cảnh tượng, hắn ở rừng trúc trung đối ta cười cảnh tượng, hắn hòa ta so kiếm cảnh tượng, hắn ôm của ta cảnh tượng……

Cho dù là ngày đó ở trong rừng trúc bị hắn hạ dược lần đó, hồi tưởng đứng lên thế nhưng cũng không cảm thấy nhục nhã…… Hắn vì đả bại ta…… Thật sự là tìm rất nhiều tâm tư…… Xuân dược, cũng chân mệt kia hài tử nghĩ ra…… Sau lại hắn hôn ta, tuy rằng chỉ là an ủi hôn, nhưng là…… Xúc cảm…… Thực ấm áp……

Bởi vì không có khả năng gặp mặt , cho nên mới hội…… Như thế chấp nhất đi……

Kỳ thật trong trí nhớ hắn dung mạo đã muốn mơ hồ , tiếp qua một đoạn thời gian…… Sợ là thật sự nhớ không rõ đi, chung quy không phải cùng cái thế giới nhân, thiết mạc vọng niệm a……

Như vậy qua đã hơn một năm.

Có một ngày, thần tinh bỗng nhiên tới tìm ta,“Ân quốc vương trong thành Trích Tinh lâu thiếu một vị đầu bài, ta muốn đi mộc vũ ……” Hắn cười nói.

Mộc vũ…… Sao ? ta ngơ ngác nhìn hắn, trong lúc nhất thời thế nhưng không biết nói cái gì.

“Ai ? lưu dịch, ta nhưng là riêng tới tìm ngươi , vốn nghĩ đến ngươi muốn nói điểm cái gì……” Trên mặt hắn biểu tình giống như thực thất vọng,“Ngươi đã không có gì muốn nói , ta đây đi rồi……” Hắn huy phất tay muốn đi.

“Ngươi chờ một chút……” Dưới tình thế cấp bách, ta kéo hắn lại tay áo,“Ngươi giúp ta…… Giúp ta……” Lại không biết nói sao mở miệng.

“Ân ?” Hắn đem ống tay áo nâng lên, trêu tức nhìn ta, lộ ra một cái ác chất tiếu ý, nói,“Lưu dịch, ngươi cầu người bộ dáng chân đặc biệt. Ngươi yên tâm đi, ta sẽ giúp ngươi lưu ý ngươi kia bảo bối đồ đệ .”

“Chân phiền toái a, Ân Văn Nhã hiện tại ở tại trong cung, ta còn muốn nghĩ biện pháp nhận ra hắn, tài năng tiếp cận hắn……” Hắn ngồi xuống, ngã một ly trà, bắt đầu thầm oán đứng lên,“Nột, uống ngươi một ly trà, không đủ đi ?”

“Ta đem lưu thải kiếm đưa hắn .” Ta nói, gặp kiếm như gặp người.

“Khụ khụ……” Hắn lập tức bị sang đến, cả kinh nói,“Cái gì ? ngươi nhưng lại đem ngươi gia truyền gia chi bảo tặng ? ! khó trách ngươi ca ca chết sống muốn cho ngươi khi phó Các chủ……”

“Cái gì ?” Ta khó hiểu.

“Lưu dịch a……” Hắn chậm rãi quay đầu đi, nhìn ngoài cửa sổ, thở dài đến,“Nhân…… Đều là hội biến . Ngươi cho là hắn đã biết của ngươi bí mật sau, gặp lại, hắn còn có thể gọi ngươi sư phụ sao ? ngươi…… Vẫn là…… Đã quên đi.”

Ta chỉ cảm thấy tay chân lạnh như băng, gặp lại…… Nhã nhi, còn có thể bảo ta sư phụ sao ? vẫn là cùng người khác giống nhau…… Bảo ta yêu nghiệt đâu ?

Ngày đó về sau, ta bắt đầu cố ý không thèm nghĩ nữa hắn, ca ca hòa thần tinh là đối đi, vẫn là…… Đã quên đi…… Nhã nhi hắn, kỳ thật đã sớm đem ta quên đi ?

Thẳng đến có một ngày, ta trong lúc vô ý nghe được ca ca hòa thượng quan kịch liệt khắc khẩu.

“Hắn có quyền biết !” Thượng quan nói.

“Trong cung tình báo cũng không thể cam đoan hoàn toàn chuẩn xác, này chỉ là căn cứ xuất nhập trong cung nhân viên để lộ đi ra chỉ tự phiến ngữ đoán ! tử trong điện đi ra hài tử, lại ở như vậy tôn quý vị trí, như thế nào khả năng khinh địch như vậy liền điên rồi ?”

“Thần tinh tình báo, nếu không mười phần nắm chắc…… Lại như thế nào hội kịch liệt rơi vào tay ngươi trên tay ? !” Thượng quan hỏi lại.

“Thượng quan Nhược Lan, ngươi đừng đã quên, ta hiện tại mới là Các chủ ! ta có quyền quyết định hết thảy sự vụ.” Ca ca cả giận nói.

“Lưu thải, dịch nhi nếu là thật sự để ý hắn, hắn về sau biết ngươi man hắn, hắn hội hận của ngươi !” Thượng quan cũng đề cao âm lượng.

Ta chỉ cảm thấy một trận mê muội, tựa hồ trong nháy mắt long trời lở đất , lập tức đẩy cửa ra xông vào, liên nói đều nói bất ổn ,“Các ngươi vừa rồi nói…… Ai…… Điên rồi ?”

Ca ca hòa thượng quan tựa hồ kinh ngạc một chút,“Không có ai…… Chúng ta chỉ là ở thảo luận các trung chuyện tình.” Ca ca ôn nhu nói.

“Là…… Nhã nhi…… Sao ?” Ta run giọng hỏi, ca ca nhìn ta, trầm mặc . Trong nháy mắt, kia hài tử hết thảy lại đều ở trong đầu hiện lên, ta quả thực không thể tin được, như thế nào khả năng ? như vậy tâm trí kiên định hài tử, ở tử trong điện nhiều như vậy niên đều không có điên…… Lại như thế nào hội…… Bỗng nhiên…… Đã xảy ra chuyện đâu……

“Ta muốn đi mộc vũ……” Ta hạ quyết tâm.

“Ngươi không thể đi ! trước tiên là nói về ngươi có thể hay không tiến cung nhìn thấy hắn, dịch nhi, hắn là vương tộc, ngươi……” Ca ca nói.

Ta đối ca ca nói, ta cũng không nhất định phải đi thấy hắn, chỉ là muốn nhìn một chút, cái kia bảo ta một tiếng sư phụ đệ tử, hiện tại trở nên thế nào .

Là ai, thế nhưng bị thương hắn !

Thiên xu các đến mộc vũ, khoái mã muốn hơn ba mươi thiên, ta ở đây nửa đường nhận được thần tinh dùng bồ câu đưa tin, mặt trên chỉ có một câu, vẫn như cũ là như vậy lỗ mãng ngữ khí,“Ngươi đồ đệ bình thường , gần nhất ngày khác dạ đều ở Trích Tinh các, ta xem thượng hắn nga.”

Hắn thân thể tốt lắm, trong lòng ta có chút cao hứng, nhưng là ngực lại chậm rãi buồn lên…… Trích Tinh lâu là…… Hồng lâu…… Hắn……

…… Ta rất sợ…… Hắn biến thành ta không biết bộ dáng !

Dùng hai mươi ngày, ta liền chạy tới mộc vũ, ta ở đây Trích Tinh lâu lý tìm được rồi thần tinh, hắn xem ta phong trần mệt mỏi bộ dáng, cũng là cười rộ lên, chỉ chỉ lầu hai phòng, nói,“Lưu dịch, ngươi đồ đệ hiện tại vội vàng đâu. Ngươi tốt nhất để cho lại đi tìm hắn.“

Bận rộn ? có thể bận rộn cái gì ? trong lòng càng phát ra nặng nề, ta bất duyệt vọt đi vào……

Trong phòng bay màu trắng lụa mỏng, tràn ngập một cỗ kiều diễm hương khí, y quan hoa lệ thiếu niên nằm nghiêng ở trên giường, nhẹ giọng cười, ngón tay ở nam nhân không nhất lũ thân thể thượng ái muội sự trượt ……

Bọn họ như thế nào có thể như vậy !

Cái kia nam nhân như thế nào có thể phát ra như vậy thanh âm !

Ta bỗng nhiên…… Rất muốn giết chết cái kia nam nhân !

Kiếm vừa muốn chặt bỏ, kia thiếu niên lại kinh hô một tiếng…… Của ta động tác không khỏi bị kiềm hãm…… Không có ra khỏi vỏ kiếm đánh vào thân thể thượng cảm giác, so với bất luận một lần đều đau, ta xem liếc mắt một cái hắn, chậm rãi đi ra môn đi……

Ta nghĩ ta…… Vẫn là…… Không nên tới ……

Hắn rốt cuộc vẫn là theo lại đây, ta xem gần hai năm không thấy hắn, trưởng cao , trở nên rất được, giống một cái chân chính quý tộc, nhưng là trên mặt lại mang theo thản nhiên bi thương hòa chán ghét thần sắc……

Lại vẫn là đối đãi giống như trước giống nhau, hắn đầu ngón tay vẫn là như vậy ấm, giúp ta tước tóc thời điểm, ta cảm thấy, hắn vẫn như cũ vẫn là của ta Nhã nhi.

Ca ca hòa thần tinh đều nói hắn hội biến, nhưng là…… Nhã nhi…… Hắn vẫn như cũ đối như ta vậy ôn nhu……

Ta ở đây An bình vương phủ trụ hạ, hắn phủ đệ rất lớn thực xa hoa, hắn…… Thâm thụ hoàng đế yêu thích đi, kỳ thật cùng Nhã nhi cùng một chỗ, ở đâu đều không bận tâm, ta đánh đàn, hắn hội nghe…… Như vậy là tốt rồi.

Ngày đó, hoàng đế đến đây.

Nguyệt đế…… Là ta gặp qua tối cao quý xinh đẹp nhân, xem ta ánh mắt, lại cảm thấy hắn ở ghen tị ta. Là…… Bởi vì Nhã nhi sao, bởi vì này nghe đồn ? hắn thích Nhã nhi, kia…… Nhã nhi thích hắn sao ?

Ta cứ như vậy kinh ngạc nhìn nguyệt đế, thẳng đến bị nhân đặt tại thượng, mới nhớ tới, như ta vậy…… Xem như vô lý đi……

Ta ngẩng đầu, lại thấy chung quanh nhân kinh cụ ánh mắt…… Trong đầu nhất thời trống rỗng, chỉ là phí công dùng phát run thủ ý đồ che lấp trụ cái trán…… Hôm nay không có mang mặt nạ, vừa rồi, bọn họ thấy được đi ? không rõ căn cứ chính xác minh, nhiều như vậy niên…… Bí mật của ta…… Vẫn là bại lộ dưới ánh mặt trời . Tam quốc đều có pháp lệnh, màu đen hình xăm giả, giết không tha. Ta…… Sẽ bị như thế nào đối đãi……

“Như vậy dung mạo…… Nhã nhi, là bị mê hoặc đi……” Nguyệt đế nhìn ta một hồi, chậm rãi nói, giống như thở dài nhẹ nhõm một hơi.

“Ta không có mê hoặc hắn !” Ta tranh cãi, hắn chỉ là phất phất tay, làm cho thị vệ mang ta đi xuống, ta hẳn là lập tức đào tẩu , nhưng là, lại ma xui quỷ khiến tùy ý này thị vệ thô bạo động tác. Hoàng đế…… Là một quốc gia quân chủ, đắc tội hắn…… Hắn hội trách tội Nhã nhi đi.

Ta bị ép vào thiên lao, lại không nghĩ rằng, Nhã nhi nhanh như vậy liền đến cứu ta , hắn lấy kiếm bộ dáng, thực điên cuồng…… Ta chưa bao giờ gặp qua như vậy tàn nhẫn bạo ngược hắn, hắn là vì ta mới giết chết những người này đi, trước kia, nếu ai mạo phạm ta, ta khẳng định sẽ làm hắn bất lưu toàn thi, lần này…… Nhìn đến hắn rút kiếm giết người thời điểm trong lòng lại một trận đau đớn…… Ta còn nhớ rõ hắn mới trước đây, vì không giết người, bị ta thiếu chút nữa giết chết …… Hắn, chán ghét giết người……

Ta ngăn trở hắn, giết người…… Là tội nghiệt, ta từ trước vẫn đối những lời này khinh thường nhất cố, nay ta lại cảm thấy, chỉ cần hắn không giết người, cho dù là bị kêu yêu nghiệt cũng không cái gọi là.

Hắn thế nhưng tại kia sao nhiều người trước mặt hôn của ta trên trán thứ ấn, hắn……

“Nhược ngươi cố ý muốn giết hắn, vậy trước theo ta thi thể thượng bước qua đi !” Hắn đối nguyệt đế nói như vậy, nguyên lai, ở hắn trong mắt, ta cùng cao cao tại thượng nguyệt đế không có gì khác nhau.

Ca ca trước kia nói,“Ngươi hòa hắn nay thân phận có khác…… Thiết mạc vọng niệm……

Nhưng là, ngày đó, nhìn lôi kéo tay của ta che chở của ta Nhã nhi, trong lòng ta như là không chịu khống chế kịch liệt nhảy lên đứng lên. Trong óc có một thanh âm luôn luôn tại càng không ngừng nói xong —

Nếu……

Ta là nói nếu……

Hắn cũng không để ý của ta thân phận……

Ta đây có phải hay không……

Có phải hay không là có thể……

Bài này đã được đăng trong vô tình hữu tình và được gắn thẻ . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

1 Responses to vô tình hữu tình quyển 2

  1. Pingback: Vô tình hữu tình | Vọng vũ hiên

Sao nỡ quay mông đi không lời từ biệt?